tin tức Toyota Cross báo giá từ 720tr-

Chất đấy, nếu ko có Covid thì năm nay chắc cũng đổi xe. Đúng là đời éo như mơ. Ai chê thì chê chứ còn ai đi toyota thì cứ đi thôi :D
 
Sáng nay mang con fortuner đi bảo dưỡng, thấy con cross này rồi. Đẹp mê ly, chất chơi đấy nhưng gầm thấp thật. Nhìn thực tế có vẻ ngang ngửa HRV. Ko leo vỉa được đâu :sad:
leo thế nào thôi chứ sao mà không được...

nếu mà đòi leo đoạn không có dốc lên thì chắc chỉ có mấy con bán tải, các thể loại CUV gì tôi nghĩ là cũng không ăn thua... còn nếu mà có gờ/dốc lên thì lựa lựa cũng lên được chứ làm gì tới nỗi... tôi chạy sedan còn hạ gầm, ba cái vụ này kinh nghiệm (đau thương) nhiều lắm =]]
 
leo thế nào thôi chứ sao mà không được...

nếu mà đòi leo đoạn không có dốc lên thì chắc chỉ có mấy con bán tải, các thể loại CUV gì tôi nghĩ là cũng không ăn thua... còn nếu mà có gờ/dốc lên thì lựa lựa cũng lên được chứ làm gì tới nỗi... tôi chạy sedan còn hạ gầm, ba cái vụ này kinh nghiệm (đau thương) nhiều lắm =]]
Vỉa hè kiểu này này sếp
Da-lat-via-he-3.png

hoặc như này
da-xanh-den-bo-via-vat-canh-mt-dthh010.jpg

chắc nó ko leo được đâu. Mình quen đi xe mình trâu bò vỉa nào cũng leo. Thử con santafe của ông cùng công ty cũng leo ngon. Hôm trước mượn xe con bạn, nó đi renault koleos. Cũng leo vỉa như này, lên chéo bánh đàng hoàng mà vẫn bị cạ gầm, rụng mất cả cái chụp ống xả :surrender:
 
kiểu ở trên thì thua, kiểu ở dưới thì tôi leo bằng con WRX hạ gầm được, nhưng cũng tuỳ, có chỗ nó làm thấp có chỗ nó làm cao... đại khái là liệu cơm gắp mắm...

nhưng mà mấy con xe thường không hạ gầm thì cái kiểu ở dưới tôi cho rằng không có khó khăn gì đâu...
 
Vỉa hè kiểu này này sếp
Da-lat-via-he-3.png

hoặc như này
da-xanh-den-bo-via-vat-canh-mt-dthh010.jpg

chắc nó ko leo được đâu. Mình quen đi xe mình trâu bò vỉa nào cũng leo. Thử con santafe của ông cùng công ty cũng leo ngon. Hôm trước mượn xe con bạn, nó đi renault koleos. Cũng leo vỉa như này, lên chéo bánh đàng hoàng mà vẫn bị cạ gầm, rụng mất cả cái chụp ống xả :surrender:

:burn_joss_stick: :burn_joss_stick: cái trên thì cạch không bao giờ cho xe lên, kể cả xe máy
Cái dưới thì lựa được,đi góc tầm 30-45 độ so với bánh xe vẫn lên được, hồi lái con vios ông anh cũng ép vỉa như thế,
 
:burn_joss_stick: :burn_joss_stick: cái trên thì cạch không bao giờ cho xe lên, kể cả xe máy
Cái dưới thì lựa được,đi góc tầm 30-45 độ so với bánh xe vẫn lên được, hồi lái con vios ông anh cũng ép vỉa như thế,
Xe mình gầm cao nên ko ngại cái nào thím ạ, cài về số L rồi lên chéo bánh là chiến hết
 
đẹp mục tiêu phấn đấu mấy năm tới, ai chê thì chơi cầm lái con toy đi đường dài mới thấy nó yên tâm ntn
 
Xe mình gầm cao nên ko ngại cái nào thím ạ, cài về số L rồi lên chéo bánh là chiến hết
:doubt: :doubt: e lái Isuzu D-Max bro ạ, cơ mà cũng ngại cái trên, với cả nếu để chỗ đấy thì ko ổn,
Lâu lâu ông anh đổi xe lái mấy con khác xong về con D-max sướng hơn hẳn, hồi lái thử con GLK 300 mà yếu hơn con D-max
 
Last edited:
Thực ra ngoài cái trục cơ sở thì cũng khá tiệm cận Tucson rồi, cùng dòng 5 chỗ nên khả năng về chỗ ngồi vẫn đủ thoải mái. Giá bán như vậy cũng không tệ, chỉ vướng nhất cái bia kèm lạc.
Hóng con Hybrid vận hành như thế nào
Toy đợt này đăng luôn lên trang chủ số hotline. Thông báo thằng nào bán bia kèm lạc thì call hotline xử lý :shame:
 
mấy cái vỉa nhìn ghê bỏ mịa, mình chéo góc 30 độ mà còn ko dám lên (sedan) :doubt:
Chỗ Vinfast Newway Yên Lãng có cái vỉa hè nó đậu xe trả khách lần nào mình đi cũng són hết cả đái chỉ sợ dập gầm. Tụi sale vs ktv nó cứ kên phát một ghê răng vcl :doubt:
 
Back
Top