tin tức Toyota Crown 2021 giá từ 47.000 USD

hoanglich

Đã tốn tiền
Mẫu sedan cao cấp dành riêng cho thị trường nội địa, nâng cấp thiết kế nội thất và tính năng an toàn.

Toyota trình làng Crown bản nâng cấp của thế hệ thứ 15 tại thị trường Nhật Bản. So với bản cũ, Crown 2021 khó phân biệt ở thiết kế ngoại thất và tập trung vào nội thất, trong khi động cơ không thay đổi.

Crown phiên bản 2021 ra mắt thị trường Nhật Bản. Ảnh: Toyota

Crown phiên bản 2021 ra mắt thị trường Nhật Bản. Ảnh: Toyota

Điểm nhấn khoang nội thất nằm ở màn hình cảm ứng 12,3 inch đặt nổi cho hệ thống thông tin giải trí, thay cho màn hình đôi ở bản cũ. Màn hình trang bị các dịch vụ T-connect của Toyota, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Nhờ lắp màn hình mới, lỗ thông gió bố trí lại đặt nằm ngang ở giữa bảng điều khiển.

Nội thất thiết kế lại với màn hình 12,3 inch đặt nổi. Ảnh: Toyota

Nội thất thiết kế lại với màn hình 12,3 inch đặt nổi. Ảnh: Toyota

Crown 2021 sử dụng bộ mâm mới, cải thiện hệ thống an toàn với gói Toyota Safety Sense thế hệ hai. Với những tính năng như hệ thống kiểm soát hành trình radar, cải thiện khả năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp cho hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống hỗ trợ đánh lái khẩn cấp, nhận diện biển báo.

Khách hàng tại Nhật Bản có ba tùy chọn động cơ gồm hai bản hybrid và một bản động cơ tăng áp. Hai bản động cơ hybrid gồm động cơ xăng 3.0 V6 công suất 295 mã lực, mô-men xoắn 356 Nm và bản 2.5 I4 công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 221 Nm. Cả hai đều kết hợp với động cơ điện và pin lithium-ion. Bản động cơ tăng áp máy xăng 2.0 I4 công suất 241 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

https://vnexpress.net/toyota-crown-2021-gia-tu-47-000-usd-4186283.html
 
Chiếc này êm mà rộng hơn bmw 3, merc C nhiều. Giá lại rẻ ngang ngang. Đời trước thiết kế 2 màn hình ngu học quá nên kỳ này phải đổi lại :lol:
Toy mới giới thiệu chiếc Mirai thế hệ mới chạy fuel cell dùng khí hydrogen. Chạy đc 850 km mà xe siêu đẹp, cao cấp ngang lexus LS.
 
con crown công nhận đẹp :big_smile:
nhớ đợt lâu lâu đi sửa con Camry của sếp đc gara cho mượn con Crown đời xa tít mù tắp nhưng đc độ lại :byebye:
ngoại hình trông vẫn ngầu còn nội thất nguyên bản thế nào ko rõ nhưng ngồi rộng rãi thoải mái hơn con Camry :big_smile:
 
Ông giám đốc người Nhật có con xe này, thi thoảng được lão chở đi chơi với đi ăn. Ngồi sướng, êm ái, cách âm tốt
Crown này các ông giám đốc già mê tít, hơn cả mấy dòng sedan Lexus sang trọng cùng phân khúc
Cùng tiền là chiếc ES thì con này dẫn động cầu trước khác gì camry cao cấp đâu. Crown thì dẫn đôngk cầu sau lái phê hơn. Nội thất 2 con ngang pheo hehe.
 
Cùng tiền là chiếc ES thì con này dẫn động cầu trước khác gì camry cao cấp đâu. Crown thì dẫn đôngk cầu sau lái phê hơn. Nội thất 2 con ngang pheo hehe.
Ở xứ nóng thì RWD ngon chứ xưa ở xứ lạnh có tuyết như Michigan bên Mẽo thì chỉ có FWD hoặc 4WD hay là AWD thôi :((
 
ngoại hình nhìn đẹp phết tuy nhiên nội thất vẫn nhìn như cho người già, không biết bao giờ Toyota mới làm được con xe có nội thất đẹp :(
 
Giờ mà thay mới xe cho lãnh đạo thì chọn chiếc này hay Vf nhỉ?
Mercedes S Pullman hoặc BMW 7 (Mr.XP đang đi) chứ con VF President thì cũng ổn đấy nhưng quan trọng là bên nhà nước có dám mua ko thôi vì tính an toàn vẫn là dấu hỏi.
À hồi trước mấy đời CTN, TBT trước (sau khi bình thường hóa với Mỹ) thấy đi cả Lincoln của Mỹ, sau bán lại cho mấy tay sưu tập xe cổ hết do ngốn xăng vcl.
 
Back
Top