caberryvn1234
Member
Máy dầu tăng áp hết đó anh zai. Chỉ mây xăng hút khí tự nhiên thôiMáy dầu 2.4 này dùng từ bản fortuner đầu tiên rồi. Hút khí tự nhiên chứ ko tăng áp thím. Máy yếu lắm ) đc cái máy này bền từ bản dầu cũ rồi.
Máy dầu tăng áp hết đó anh zai. Chỉ mây xăng hút khí tự nhiên thôiMáy dầu 2.4 này dùng từ bản fortuner đầu tiên rồi. Hút khí tự nhiên chứ ko tăng áp thím. Máy yếu lắm ) đc cái máy này bền từ bản dầu cũ rồi.
Máy dầu nào cũng có tăng áp nhéMáy dầu 2.4 này dùng từ bản fortuner đầu tiên rồi. Hút khí tự nhiên chứ ko tăng áp thím. Máy yếu lắm ) đc cái máy này bền từ bản dầu cũ rồi.
Tăng áp là nó xài 1 cái bơm chạy bằng khí thải để hút khí vào buồng đốt. Dùng cái này thì buồng đốt sẽ giàu oxy hơn dẫn đến hiệu suất đốt cao hơn —> công suất cao hơn—-> máy kém bền hơn.
Phò xài hút gió tự nhiên cho nên để đạt đủ công suất thì phải xài cục máy bự hơn, nên nặng hơn. Nhưng mà nó bền và ko bốc, hợp với các bác tài già ko ham hố đua bơi.
Máy dầu máy xăng chơi tăng áp đều được
có rất nhiều máy dầu không tăng áp, nhưng giờ xu thế dùng turbo rồi, máy xăng cũng chuyển sang turbo.Máy dầu tăng áp hết đó anh zai. Chỉ mây xăng hút khí tự nhiên thôi
Ý tôi là máy 2.4/150/400 trong khi con FORD E có 2.0/180/420 anh có thấy lạ không? Cùng là tăng áp chứ chưa nói gì đến Bi Turbo của bọn Ford.Máy dầu thường công suất thấp , mô men xoắn cao hơn máy xăng
công suất ảnh hưởng đến tốc độ nhanh chậm còn mô men xoắn ảnh hưởng đến độ khoẻ , sức kéo
Ko rõ lắm nhưng Toy nói chung hay con for này nổi tiếng bền có thể nó tinh chỉnh đến mức đó để vừa đủ dùng vừa ít bị hỏng máyÝ tôi là máy 2.4/150/400 trong khi con FORD E có 2.0/180/420 anh có thấy lạ không? Cùng là tăng áp chứ chưa nói gì đến Bi Turbo của bọn Ford.
Ah ở trên còn so động cơ 2.8 cho sức mạnh tương đương với 2.0 Bi turbo mới vãi )
Tôi cũng chạy Ford và đến h là 15v, bạn tôi chạy Everest từ 2008 đến giờ cũng chưa hỏng máy, tất cả bạn bè người thân chạy xe Hàn, Nhật, Đức cũng chẳng hỏng máy. Riêng loại Bi turbo mới của Ford thì lởm, trong khi đó cũng VW hộp số ly hợp kép và Mer cũng Bi turbo thì bao ngon.Ko rõ lắm nhưng Toy nói chung hay con for này nổi tiếng bền có thể nó tinh chỉnh đến mức đó để vừa đủ dùng vừa ít bị hỏng máy
Với công suất 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm, động cơ 2.8L tăng áp của Fortuner....
Trong khi đó, phiên bản máy dầu 4cyl 2.4 tăng áp (2GD-FTV) vẫn duy trì mức công suất tối đa 150 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.600 - 2.000 vòng/phút
Vẫn có nhé broMáy dầu hút khí tự nhiên chạy thế quái nào được?
Cố ý so sánh gượng ép , so máy 2.8 vs 2.0 khập khiễng nhưng kiễng chân để cào bằng. Đi Ford E cách âm cảm nhận cực tốt êm ru . Nổ máy dầu nhưng rung khá nhẹ chấp nhận được không để ý thì khó cảm nhận được.Ý tôi là máy 2.4/150/400 trong khi con FORD E có 2.0/180/420 anh có thấy lạ không? Cùng là tăng áp chứ chưa nói gì đến Bi Turbo của bọn Ford.
Ah ở trên còn so động cơ 2.8 cho sức mạnh tương đương với 2.0 Bi turbo mới vãi )
CRV nào ko có chỗ để cốc vậy thím?Cái quan trọng nhất là chỗ để cốc bên lái với bên phụ thì méo nhìn rõ.
Cái m cần nhất trong con xe này, mấy hôm đi CRV với santafe méo có chỗ để cốc nước đá tức anh ách
Xin code động cơ dầu 3.2 hay 3.0 nào đó ko có tăng áp để tham khảo đi thímVẫn có nhé bro
Ít nhất tôi biết mấy con isuzu máy dầu hút khí tự nhiên 3.0 hay Ranger 3.2 đó
Với công suất 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm, động cơ 2.8L tăng áp của Fortuner mang hiệu suất không thua kém gì so với động cơ 2.0L Biturbo của Ford Everest/Ranger.
Chào người anh em Trần Đạt.Mấy bác tưởng tượng cho dễ hiểu là cái xe công nông đó, máy dầu hút khí tự nhiên, đi xem nó nổ to và giật không. Oto mới giờ máy dầu đều có turbo để hút và nén khí hết.
Thằng viết báo này là nói kiểu bố láo ăn cắp, đéo có đạo đức. So máy 2.8 Lit với máy 2.0 Lit của Ford thì đếu có cửa để so.
Chừng nào Toyota làm máy 2.0 được mà cho công suất như Ford thì hãy so. Thằng Ford đổ bao tiền nghiên cứu vào mới ra đc cục máy 2.0 2 turbo, còn ông Toyota thì cứ máy lớn phang, chả R&D gì cả, kèm theo fan VN đông đảo kêu bền, giữ giá.
Giống kiểu đi so xe PKL vậy, đi so cái xe 1200cc với cái xe 850cc mà kêu là công suất hiệu suất gần bằng nhau thì tôi cũng lạy thằng viết báo.
Thằng viết báo này là nói kiểu bố láo ăn cắp, đéo có đạo đức. So máy 2.8 Lit với máy 2.0 Lit của Ford thì đếu có cửa để so.
Chừng nào Toyota làm máy 2.0 được mà cho công suất như Ford thì hãy so. Thằng Ford đổ bao tiền nghiên cứu vào mới ra đc cục máy 2.0 2 turbo, còn ông Toyota thì cứ máy lớn phang, chả R&D gì cả, kèm theo fan VN đông đảo kêu bền, giữ giá.
Giống kiểu đi so xe PKL vậy, đi so cái xe 1200cc với cái xe 850cc mà kêu là công suất hiệu suất gần bằng nhau thì tôi cũng lạy thằng viết báo.