tin tức Toyota Fortuner 2021 ra mắt: tràn ngập nâng cấp, trang bị như xe sang

Máy dầu 2.4 này dùng từ bản fortuner đầu tiên rồi. Hút khí tự nhiên chứ ko tăng áp thím. Máy yếu lắm :)) đc cái máy này bền từ bản dầu cũ rồi.
Máy dầu tăng áp hết đó anh zai. Chỉ mây xăng hút khí tự nhiên thôi
 
Tăng áp là nó xài 1 cái bơm chạy bằng khí thải để hút khí vào buồng đốt. Dùng cái này thì buồng đốt sẽ giàu oxy hơn dẫn đến hiệu suất đốt cao hơn —> công suất cao hơn—-> máy kém bền hơn.

Phò xài hút gió tự nhiên cho nên để đạt đủ công suất thì phải xài cục máy bự hơn, nên nặng hơn. Nhưng mà nó bền và ko bốc, hợp với các bác tài già ko ham hố đua bơi.

Máy dầu máy xăng chơi tăng áp đều được

Đính chính lại là chính xác turbo nó nén khí vào buồng đốt, nói hút khí không giải thích được điểm mạnh của Turbo
 
thằng toy này ngoài con subra mua nguyên lại con z4 của bmw lắp cái logo lên thì thời gian qua chả có con đ' nào all new, toàn là facelift
 
Máy dầu thường công suất thấp , mô men xoắn cao hơn máy xăng
công suất ảnh hưởng đến tốc độ nhanh chậm còn mô men xoắn ảnh hưởng đến độ khoẻ , sức kéo
Ý tôi là máy 2.4/150/400 trong khi con FORD E có 2.0/180/420 anh có thấy lạ không? Cùng là tăng áp chứ chưa nói gì đến Bi Turbo của bọn Ford.
Ah ở trên còn so động cơ 2.8 cho sức mạnh tương đương với 2.0 Bi turbo mới vãi :))
 
Ý tôi là máy 2.4/150/400 trong khi con FORD E có 2.0/180/420 anh có thấy lạ không? Cùng là tăng áp chứ chưa nói gì đến Bi Turbo của bọn Ford.
Ah ở trên còn so động cơ 2.8 cho sức mạnh tương đương với 2.0 Bi turbo mới vãi :))
Ko rõ lắm nhưng Toy nói chung hay con for này nổi tiếng bền có thể nó tinh chỉnh đến mức đó để vừa đủ dùng vừa ít bị hỏng máy
 
Ko rõ lắm nhưng Toy nói chung hay con for này nổi tiếng bền có thể nó tinh chỉnh đến mức đó để vừa đủ dùng vừa ít bị hỏng máy
Tôi cũng chạy Ford và đến h là 15v, bạn tôi chạy Everest từ 2008 đến giờ cũng chưa hỏng máy, tất cả bạn bè người thân chạy xe Hàn, Nhật, Đức cũng chẳng hỏng máy. Riêng loại Bi turbo mới của Ford thì lởm, trong khi đó cũng VW hộp số ly hợp kép và Mer cũng Bi turbo thì bao ngon.
 
Với công suất 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm, động cơ 2.8L tăng áp của Fortuner....

Trong khi đó, phiên bản máy dầu 4cyl 2.4 tăng áp (2GD-FTV) vẫn duy trì mức công suất tối đa 150 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.600 - 2.000 vòng/phút

Thấy thằng lều nó viết láo rồi đấy :shame:
Mà bên autopro thì nói cái bản trên hình là dành riêng cho thái thôi, còn bản bán ở Đông Lào xấu hơn nhiều
pFJqjcC.png
 
Ý tôi là máy 2.4/150/400 trong khi con FORD E có 2.0/180/420 anh có thấy lạ không? Cùng là tăng áp chứ chưa nói gì đến Bi Turbo của bọn Ford.
Ah ở trên còn so động cơ 2.8 cho sức mạnh tương đương với 2.0 Bi turbo mới vãi :))
Cố ý so sánh gượng ép , so máy 2.8 vs 2.0 khập khiễng nhưng kiễng chân để cào bằng. Đi Ford E cách âm cảm nhận cực tốt êm ru . Nổ máy dầu nhưng rung khá nhẹ chấp nhận được không để ý thì khó cảm nhận được.
 
Mấy bác tưởng tượng cho dễ hiểu là cái xe công nông đó, máy dầu hút khí tự nhiên, đi xem nó nổ to và giật không. Oto mới giờ máy dầu đều có turbo để hút và nén khí hết.

Với công suất 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm, động cơ 2.8L tăng áp của Fortuner mang hiệu suất không thua kém gì so với động cơ 2.0L Biturbo của Ford Everest/Ranger.

Thằng viết báo này là nói kiểu bố láo ăn cắp, đéo có đạo đức. So máy 2.8 Lit với máy 2.0 Lit của Ford thì đếu có cửa để so.
Chừng nào Toyota làm máy 2.0 được mà cho công suất như Ford thì hãy so. Thằng Ford đổ bao tiền nghiên cứu vào mới ra đc cục máy 2.0 2 turbo, còn ông Toyota thì cứ máy lớn phang, chả R&D gì cả, kèm theo fan VN đông đảo kêu bền, giữ giá.

Giống kiểu đi so xe PKL vậy, đi so cái xe 1200cc với cái xe 850cc mà kêu là công suất hiệu suất gần bằng nhau thì tôi cũng lạy thằng viết báo.
 
Mấy bác tưởng tượng cho dễ hiểu là cái xe công nông đó, máy dầu hút khí tự nhiên, đi xem nó nổ to và giật không. Oto mới giờ máy dầu đều có turbo để hút và nén khí hết.



Thằng viết báo này là nói kiểu bố láo ăn cắp, đéo có đạo đức. So máy 2.8 Lit với máy 2.0 Lit của Ford thì đếu có cửa để so.
Chừng nào Toyota làm máy 2.0 được mà cho công suất như Ford thì hãy so. Thằng Ford đổ bao tiền nghiên cứu vào mới ra đc cục máy 2.0 2 turbo, còn ông Toyota thì cứ máy lớn phang, chả R&D gì cả, kèm theo fan VN đông đảo kêu bền, giữ giá.

Giống kiểu đi so xe PKL vậy, đi so cái xe 1200cc với cái xe 850cc mà kêu là công suất hiệu suất gần bằng nhau thì tôi cũng lạy thằng viết báo.
Chào người anh em Trần Đạt.:byebye:
Toy nó không thích turbo nên nó không làm đại trà, chỉ làm ở vài mẫu xe thôi, nó cũng phát triển mạnh động cơ hybrid đấy thôi.:big_smile: Turbo cho công suất cao nhưng tuổi thọ lại thấp hơn. Cuối cùng là toy luôn giới hạn công suất để máy bền hơn.
 
Thằng viết báo này là nói kiểu bố láo ăn cắp, đéo có đạo đức. So máy 2.8 Lit với máy 2.0 Lit của Ford thì đếu có cửa để so.
Chừng nào Toyota làm máy 2.0 được mà cho công suất như Ford thì hãy so. Thằng Ford đổ bao tiền nghiên cứu vào mới ra đc cục máy 2.0 2 turbo, còn ông Toyota thì cứ máy lớn phang, chả R&D gì cả, kèm theo fan VN đông đảo kêu bền, giữ giá.

Giống kiểu đi so xe PKL vậy, đi so cái xe 1200cc với cái xe 850cc mà kêu là công suất hiệu suất gần bằng nhau thì tôi cũng lạy thằng viết báo.

2.0 biturbo của ford 213 mã 500Nm, 2.8 của Toy 204 mã 500Nm, về thông số là same same nhau còn gì, mức tiêu hao nhiên liệu cũng same same, và chắc chắn máy Toy bền hơn. Toy nó thua ở các thứ khác chứ động cơ tôi thấy nó chả vấn đề gì cả.
 
Back
Top