tin tức Toyota Innova 2021 khó lấy lại vị thế đã mất

cảm giác lái 0đ
độ bốc, vượt xe 0đ
cách âm 0đ
chống sốc 0đ
xe như l, dù vừa mua nhưng phải thừa nhận điều này
mua vì nó rẻ + dễ độ chế, nhiều đồ chơi
hết


via nextVOZ for Android
Muốn vượt bốc lên chút cho an toàn thì phải nuôi đà rồi ấn cái nút O/D để nó OFF với xe số tự động, xe số sàn thì ko nói. Nói về yếu thì phải là con Prado đời 2014 máy xăng 2.7 của tôi đây này. Con bà nó, đéo có đà đéo dám vượt Container, chạy con Xpander vượt còn yên tâm hơn, nhưng đi vào đường cấp phối êm vãi ***, leo trèo rất tốt dù mô men xoắn thấp lè tè ( đéo hiểu). Nên là kêu ca cái đéo gì, chọn xe đúng giá tiền và công năng, mua xe chạy dịch vụ thì chạy tà tà kiếm ăn, thích sướng thì mua xe cao cấp đời sâu, thích đồ chơi thì sang xe Hàn, chứ con Xpander có mẹ gì đâu. Quay lại con Innova này, nó thực sự là 1 cái xe chạy dịch vụ rất ổn cho các nước kém phát triển với mức giá từ 550 cho bản thấp nhất và 750tr cho bản cao nhất. Còn với mức giá như hiện nay ở VN thì chỉ có bọn ngu lâu dốt bền mới xuống tiền.
 
Muốn vượt bốc lên chút cho an toàn thì phải nuôi đà rồi ấn cái nút O/D để nó OFF với xe số tự động, xe số sàn thì ko nói. Nói về yếu thì phải là con Prado đời 2014 máy xăng 2.7 của tôi đây này. Con bà nó, đéo có đà đéo dám vượt Container, chạy con Xpander vượt còn yên tâm hơn, nhưng đi vào đường cấp phối êm vãi ***, leo trèo rất tốt dù mô men xoắn thấp lè tè ( đéo hiểu). Nên là kêu ca cái đéo gì, chọn xe đúng giá tiền và công năng, mua xe chạy dịch vụ thì chạy tà tà kiếm ăn, thích sướng thì mua xe cao cấp đời sâu, thích đồ chơi thì sang xe Hàn, chứ con Xpander có mẹ gì đâu. Quay lại con Innova này, nó thực sự là 1 cái xe chạy dịch vụ rất ổn cho các nước kém phát triển với mức giá từ 550 cho bản thấp nhất và 750tr cho bản cao nhất. Còn với mức giá như hiện nay ở VN thì chỉ có bọn ngu lâu dốt bền mới xuống tiền.
anh lái thế nào chứ nhỉ tôi vượt Prado vẫn ok mà :D
 
anh lái thế nào chứ nhỉ tôi vượt Prado vẫn ok mà :D
Vượt thì xe nào cũng vượt ok. Nhưng cùng 1 tình huống đang vượt ở tốc độ cao, nếu tôi chạy con PS 3.0 thì chỉ cần thêm ga là vọt qua, còn con Prado 2.7 thì tôi lại phải hãm phanh và đợi 1 cơ hội khác vì nó hết mẹ chân ga rồi. Đấy là sự khác biệt, thứ rác rưởi Prado máy 2.7 cũ rích yếu nhớt, hộp số 4 cấp lởm khởm, nếu đéo phải vì cần 1 chiếc xe vừa đủ "sang'' để tiếp đối tác, vừa êm ái ở đường xấu, vừa có khả năng vượt địa hình khi cần, và bền bỉ vãi *** thì đéo bao giờ tôi chọn.
 
Vượt thì xe nào cũng vượt ok. Nhưng cùng 1 tình huống đang vượt ở tốc độ cao, nếu tôi chạy con PS 3.0 thì chỉ cần thêm ga là vọt qua, còn con Prado 2.7 thì tôi lại phải hãm phanh và đợi 1 cơ hội khác vì nó hết mẹ chân ga rồi. Đấy là sự khác biệt, thứ rác rưởi Prado máy 2.7 cũ rích yếu nhớt, hộp số 4 cấp lởm khởm, nếu đéo phải vì cần 1 chiếc xe vừa đủ "sang'' để tiếp đối tác, vừa êm ái ở đường xấu, vừa có khả năng vượt địa hình khi cần, và bền bỉ vãi *** thì đéo bao giờ tôi chọn.
Lol đoạn cuối là đủ bù cái đó rồi đúng k :D
 
Lol đoạn cuối là đủ bù cái đó rồi đúng k :D
Thề với anh, lúc đi mua xe, tôi nhìn options với cái giá của Prado tôi khinh bỉ thấy mẹ. Quay qua con Ford Explorer vừa ra, thấy gầm nó hơi thấp rồi thằng sale nó đòi 200 củ lót tay, tôi quẩy đít đi luôn. Lúc đó còn 1 lựa chọn nữa là con Pajero đéo phải Sport, đang clear stock giá có 1 tỷ 8 chưa mặc cả, nhập Nhật, con này thì ngon ko phải bàn, định chốt rồi, thằng sale thật thà bảo, anh ơi, con này cũng bảo hành 3 năm, nhưng cần thay gì thì anh báo trước bọn em báo hãng mẹ bên Nhật, trước khoảng 1 tháng, chứ bọn em ngừng kinh doanh dòng này rồi nên ko sẵn đồ. Ơ đm, tao biết nó hỏng lúc nào mà báo trước chúng mày cả tháng, vậy là hỏng gì là nằm gara ít nhất 1 tháng ah, ôi đéo được đâu vớ. Thế là ngậm ngùi xuống tiền con Prado vì ko còn lựa chọn nào khác khả dĩ hơn với nhu cầu 1 thằng dân xây dựng. Đến tận bây giờ vẫn chỉ cảm thấy vui vẻ nhẹ nhõm khi lái em nó vào đường xấu, còn lại như ***.
 
Thề với anh, lúc đi mua xe, tôi nhìn options với cái giá của Prado tôi khinh bỉ thấy mẹ. Quay qua con Ford Explorer vừa ra, thấy gầm nó hơi thấp rồi thằng sale nó đòi 200 củ lót tay, tôi quẩy đít đi luôn. Lúc đó còn 1 lựa chọn nữa là con Pajero đéo phải Sport, đang clear stock giá có 1 tỷ 8 chưa mặc cả, nhập Nhật, con này thì ngon ko phải bàn, định chốt rồi, thằng sale thật thà bảo, anh ơi, con này cũng bảo hành 3 năm, nhưng cần thay gì thì anh báo trước bọn em báo hãng mẹ bên Nhật, trước khoảng 1 tháng, chứ bọn em ngừng kinh doanh dòng này rồi nên ko sẵn đồ. Ơ đm, tao biết nó hỏng lúc nào mà báo trước chúng mày cả tháng, vậy là hỏng gì là nằm gara ít nhất 1 tháng ah, ôi đéo được đâu vớ. Thế là ngậm ngùi xuống tiền con Prado vì ko còn lựa chọn nào khác khả dĩ hơn với nhu cầu 1 thằng dân xây dựng. Đến tận bây giờ vẫn chỉ cảm thấy vui vẻ nhẹ nhõm khi lái em nó vào đường xấu, còn lại như ***.
Pajero sport đi cũng ngon lắm anh. Nội ngoại 3 người dùng. Máy lành nhưnh cũng khỏe lắm. Đi off road nhẹ thoải mái luôn
 
Con Pajero sport cái đèn hậu mình nhìn ko thẩm dc. Cách đặt tên kiểu SH mode chứ bản chất nó chẳng liên quan gì với Pajero ngoại trừ cái tên Mít
Con nhập Nhập kia form khác , kiểu mấy con xe chở tiền ngân hàng ấy nhưng đẹp hơn , đời sau này nó hẹp ngang nhìn mất cân đối chứ cái đèn đó đúng ra ko xấu mà là ko hợp
 
Con nhập Nhập kia form khác , kiểu mấy con xe chở tiền ngân hàng ấy nhưng đẹp hơn , đời sau này nó hẹp ngang nhìn mất cân đối chứ cái đèn đó đúng ra ko xấu mà là ko hợp
pajero
2015-mitsubishi-pajero_866.jpg


pajero sport
2126_Mitsubishi_Pajero_Sport_GT-Plus_4.jpg

Thằng sport 2020 đưa mấy cái đèn kiểu expander vào nhìn càng xấu. Cảm giác nó chẳng ăn nhập với cái mặt tiền .
 
Ngày xưa xe Innova có giá gần 31.000 đô là 530 triệu năm 2008, và giờ đây là 900 triệu full giấy tờ ở bản G.. Nghĩa là giá nó lên gần 80% so với giá ngày xưa.
Quả thật giá Innova tự động nó nằm ở mức 700 triệu sẽ hợp lý hơn, giá hiện tại Toyota định quá cao so với ngày đầu, mắc hơn cả corolla altis ( giá altis năm 2008 là 37.000 đô thì phải, năm đó mình đi cùng cậu ruột đi lựa xe, giá altis mắc hơn innova gần 85 triệu)
Đúng rồi vì altis, camry là xe nhà quan mà :) Nên nó đắt và toy camry được chuộng từ xưa đến giờ với người trung niên. Tuy nhiên cũng phải nói xe Toy đi khá lành và chi phí đúng rẻ thực sự. Bây giờ có thể các hãng khác cũng ko còn đắt nữa nhưng trước 2010 có lẽ chẳng có hãng nào có chi phí rẻ được như Toy vì vậy sau 10 năm số người tin dùng Toy đông cũng là bt thôi.

Còn chuyên toy ảo tưởng giá thì đơn giản mà, nó thấy doanh số ko giảm thì đâu cần điều chỉnh giá :) Việc nó là tối đa lợi nhuận chứ đâu phải chiều lòng người dùng. Nó chỉ chiều nếu làm nó thu đc nhiều tiền hơn. Nên chỉ cần ko mua đồ nó là nó sẽ giảm thôi :D Xpander là ví dụ đó, vì nó vào giúp giá và option innova thay đổi nhiều.
 
Cụ cho tôi hỏi tí. HN - SApa thì có độ 300km đường cao tốc HN LC và độ vài chục km đèo lên sapa.
  • Cụ đi đoạn YB-LC đường 2 làn k dải phân cách thì vượt có hụt ga k? Tôi đi QL1 nhả ga cái đệm lại ga phải mất 1 2s nó mới phản hồi. Đó là chỉ có 2a/e 1 lái 1 ngồi cạnh nhé. Chở 7 mà vượt đường YB-LC chắc phải đạp thốc ga à?
  • Đoạn đèo LC-Sapa mà chở 7 thì có ì ạch k? Quá nhiều người kêu vụ leo đèo mà thấy cụ có vẻ khen lắm.
Mình đi bản MT, muốn vượt thì dìu ga chứ ít khi đạp thốc lắm

Đèo Sapa vài đoạn phải chạy số 2, nhìn chung không đuối lắm.

Nếu bản AT thì mình nghĩ sẽ,có vài đoạn bị hụt hơi :D...
 
Thề với anh, lúc đi mua xe, tôi nhìn options với cái giá của Prado tôi khinh bỉ thấy mẹ. Quay qua con Ford Explorer vừa ra, thấy gầm nó hơi thấp rồi thằng sale nó đòi 200 củ lót tay, tôi quẩy đít đi luôn. Lúc đó còn 1 lựa chọn nữa là con Pajero đéo phải Sport, đang clear stock giá có 1 tỷ 8 chưa mặc cả, nhập Nhật, con này thì ngon ko phải bàn, định chốt rồi, thằng sale thật thà bảo, anh ơi, con này cũng bảo hành 3 năm, nhưng cần thay gì thì anh báo trước bọn em báo hãng mẹ bên Nhật, trước khoảng 1 tháng, chứ bọn em ngừng kinh doanh dòng này rồi nên ko sẵn đồ. Ơ đm, tao biết nó hỏng lúc nào mà báo trước chúng mày cả tháng, vậy là hỏng gì là nằm gara ít nhất 1 tháng ah, ôi đéo được đâu vớ. Thế là ngậm ngùi xuống tiền con Prado vì ko còn lựa chọn nào khác khả dĩ hơn với nhu cầu 1 thằng dân xây dựng. Đến tận bây giờ vẫn chỉ cảm thấy vui vẻ nhẹ nhõm khi lái em nó vào đường xấu, còn lại như ***.
Thím này nói chuyện hay vcl. Thích nhất câu cuối nhé :D
 
Con Pajero sport cái đèn hậu mình nhìn ko thẩm dc. Cách đặt tên kiểu SH mode chứ bản chất nó chẳng liên quan gì với Pajero ngoại trừ cái tên Mít
Tôi thấy cái đèn đuôi đẹp mà ta, nhìn như cái rìu. Đi ban đêm nổi bật hơn hẳn so với các dòng khác
C8AE4187-0BA6-4BF2-85D1-954284BA49A0.jpeg
 
Back
Top