tin tức Toyota Innova 2021 lộ diện, dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

beep92

Senior Member
2327295

Sau Hilux và Fortuner, Toyota Việt Nam (TMV) sắp sửa giới thiệu Innova 2021 mới tại thị trường Việt, dự kiến là ngay trong tháng 10 này. Phiên bản nâng cấp facelift của Innova 2021 mới đã được rò rỉ với thiết kế mới mẽ và hấp dẫn hơn trước.

Ở phiên bản nâng cấp facelift giữa đời, Toyota đã tái thiết kế lại phần đầu của Innova 2021 bằng việc tay đổi toàn diện mặt ca-lăng với cụm lưới tản nhiệt thiết kế giống với lưới tản nhiệt của dòng Hilux 2021 (phiên bản Tiêu Chuẩn).

Trong khi đó, cụm đèn pha được thiết kế lại với nhiều loại đèn pha khác nhau tùy thuộc vào phiên bản như: halogen phản xạ đa hướng, halogen thấu kính và LED dạng thấu kính (LED Projector) trên phiên bản cao cấp nhất.


2327296

Ảnh Toyota Innova 2021 rò rỉ tại Việt Nam
Ngoài ra, Innova 2021 còn hứa hẹn sẽ được trang bị đèn LED ban ngày, bên cạnh hệ thống mở rộng góc chiếu tự động (AFS). Đáng chú ý, hai hốc đèn sương mù của Innova 2021 cũng được thiết kế lại theo phong cách đèn sương mù Hilux phiên bản cũ, chi tiết này giúp Innova 2021 trông mạnh mẽ hơn theo phong cách xe SUV.

Những nâng cấp của Innova 2021 chỉ tập trung vào phần ngoại thất, đồng thời thêm nhiều tiện ích khác bên trong nội thất, vì đây chỉ là phiên bản nâng cấp facelift giữa đời.


2327300

Ảnh phác thảo Toyota Innova 2021 bởi HUM 3D

Hiện tại, một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc Innova 2021 mới trước ngày ra mắt chính thức, dự kiến ngay trong tháng 10 này. Khác với các dòng sản phẩm như Corolla Cross, Fortuner và Hilux, dòng MPV Innova 2020 sẽ không có gói trang bị an toàn và hỗ trợ lái Toyota Safety Sense tiên tiến.

Được biết, TMV sẽ tiếp tục duy trì 4 phiên bản cho dòng Innova 2021 như phiên bản hiện tại bao gồm: V, G, E và phiên bản Venturer.


2327302



Không có thay đổi gì về động cơ, Toyota Innova 2021 sẽ tiếp tục sử dụng động cơ xăng 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.0L (1TR FE), hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất tối đa 137 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 183Nm đạt được từ 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.


2327297


Toyota Innova từng là mẫu xe không có đối thủ trong phân khúc xe MPV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam. Tuy nhiên, những năm gần đây các mẫu xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ như Suzuki Ertiga/ XL7 và đặc biệt là mẫu xe bán chạy – Mitsubishi Xpander đã làm lung lây vị thế, đồng thời chiếm lấy thị phần khá lớn của Toyota Innova. Trong năm ngoái, Mitsubishi Xpander đã bán được 20.098 xe, “bỏ xa” Toyota Innova với doanh số đạt 12.164 xe.


2327315


Toyota Innova phiên bản hiện tại

Dẫu vậy, việc so sánh mẫu MPV cỡ trung như Toyota Innova với Mitsubishi Xpander hay bất kỳ mẫu xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ nào khác là rất khập khiễng. Vì Innova nằm ở phân khúc cao hơn, chính vì thế Innova có lợi thế rất lớn về kích thước tổng thể, đi kèm nội thất với 3 hàng ghế rộng rãi, đặc biệt là hàng ghế thứ 3.

Ngoài ra, động cơ xăng 2.0L cỡ lớn mạnh mẽ, khung gầm sử dụng nền tảng khung gầm rời (body-on-frame) mang nhiều ưu điểm như bền bỉ, giảm tiếng ồn trong khi vận hành, thích hợp để đi đường xấu. Innova còn sử dụng hệ dẫn động cầu sau (RWD) giúp phân bổ trọng lượng tối ưu, tăng khả năng tải và vận hành linh hoạt trong các điều kiện đường xá.

Toyota Innova 2021

2327299


2327301


2327303


.........................

https://www.otosaigon.com/threads/t...ien-ra-mat-tai-viet-nam-vao-thang-10.8989237/
 
Tôi thích con này vì nó rộng, ngồi thoải mái lắm, xe cty thì mua con này ngon nhất. Xe cá nhân gia đình thì mua 7c làm méo gì.

Đúng, không gian và nội thất nó theo kiểu thông thoáng cơ bản, người trẻ đi chơi team tầm 300km đổ lại cũng chấp nhận được.

Đi innova quen qua mấy con spark morning i10 thấy tù túng kinh khủng dù đi 2 người thôi, mấy con sedan B thì đỡ hơn chứ cũng không thích bằng.
 
14 năm cho 1 dòng xe hầu như ko có gì khác biệt cả trong lẫn ngoài. Sợ thằng Toy thật.

Giờ cứ ra và sẽ tiếp tục sml với bọn Xpander!
Vì nó không có gì để hỏng cả nên dân Việt mới bảo xe bền, ít hỏng vặt :LOL:
 
14 năm cho 1 dòng xe hầu như ko có gì khác biệt cả trong lẫn ngoài. Sợ thằng Toy thật.

Giờ cứ ra và sẽ tiếp tục sml với bọn Xpander!
xpander cải tiến ko thì ko biết chứ với hiện tại thì tôi tin thằng ỉn này vẫn vua phân khúc thôi, con xpander hơn được cái gì ngoài giá rẻ hơn?
 
Nhìn thấy xấu đau đớn, tôi nhìn con X còn thấy đẹp hơn nhiều lần, chả có lý do gì để mua con này phục vụ gia đình thay con X cả :smile:
 
Tôi thích con này vì nó rộng, ngồi thoải mái lắm, xe cty thì mua con này ngon nhất. Xe cá nhân gia đình thì mua 7c làm méo gì.
chs ngồi ỉn tôi thấy còn tù hơn cả fortuner
xe cty tôi thấy mn hay mua for vì bền, leo đèo lội suối ok
xe gia đình mà có cả bố mẹ thì cũng nên mua 7c rồi a ơi
 
chs ngồi ỉn tôi thấy còn tù hơn cả fortuner
xe cty tôi thấy mn hay mua for vì bền, leo đèo lội suối ok
xe gia đình mà có cả bố mẹ thì cũng nên mua 7c rồi a ơi
bao giờ chở liên tục bố mẹ đi full 7c hoài thì hẳn mua, còn lại nếu là lâu lâu mới đi full thì nên lấy cái 4-5 chỗ sẽ rẻ hơn, chi phí tiết kiệm hơn nhiều; nhiều người mua xe cứ ôm đồm sẽ chở thế này thế nọ mua thì mua luôn để đi cả nhà chứ thực tế sử dụng chả bao giờ đi đủ 7c cả, họa hoằng lắm cả năm đi được 1-2 lần :go:
 
Back
Top