tin tức Toyota Innova 2023 bị bắt gặp khi đang chạy trên đường phố, lộ màn hình giống Corolla Cross

Mr.Solo

Fake mod
Theo tin đồn, Toyota Innova 2023 sẽ chính thức ra mắt thị trường Indonesia vào tháng 11 năm nay với 5 phiên bản và giá từ 400 triệu Rupiah (khoảng 632 triệu đồng).
Trong thời gian vừa qua, những thông tin liên quan đến Toyota Innova thế hệ mới đã liên tục xuất hiện. Đến nay, mẫu MPV này lại tiếp tục bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Ấn Độ.

Ở thị trường Indonesia, Toyota Innova 2023 sẽ được gọi bằng cái tên Innova Zenix. Trong khi đó, ở thị trường Ấn Độ, xe lại có tên riêng là Toyota Innova Hycross. Dù sở hữu tên gọi nào thì thiết kế của mẫu xe này ở các thị trường sẽ về cơ bản là giống nhau.

Khi chạy trên đường thử, chiếc Toyota Innova 2023 đương nhiên được ngụy trang kín mít. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể nhận ra một số chi tiết mới của mẫu MPV cỡ trung này.


Qua đoạn video trên, có thể thấy Toyota Innova 2023 sở hữu ngoại hình vuông vức với các cột gần như thẳng đứng, nắp ca-pô phẳng, cụm đèn pha lấy cảm hứng từ Corolla Cross và lưới tản nhiệt thẳng đứng hơn trước. Tuy nhiên, cũng giống như thế hệ cũ, xe vẫn sở hữu cửa mở thông thường thay vì cửa trượt ở bên sườn.


Thiết kế đầu xe của Toyota Innova 2023

Thiết kế đầu xe của Toyota Innova 2023
Toyota Innova 2023 không được trang bị cửa trượt bên sườn

Toyota Innova 2023 không được trang bị cửa trượt bên sườn
Thêm vào đó là cụm đèn hậu nằm ngang mới. Đáng tiếc là đèn hậu của Toyota Innova 2023 chưa phải là loại LED toàn phần. Thay vào đó, đèn báo rẽ của xe vẫn là loại Halogen.

Toyota Innova 2023 vẫn dùng đèn hậu LED kết hợp Halogen

Toyota Innova 2023 vẫn dùng đèn hậu LED kết hợp Halogen
Chiếc xe trong đoạn video này có vẻ thuộc bản cao cấp nhất. Điều này được thể hiện qua vành la-zăng cỡ lớn của xe.

Chiếc Toyota Innova 2023 được trang bị vành cỡ lớn

Chiếc Toyota Innova 2023 được trang bị vành cỡ lớn
Đặc biệt, đoạn video còn hé lộ cả nội thất của Toyota Innova 2023. Theo đó, có thể thấy mẫu xe này được trang bị màn hình thông tin giải trí khá lớn, nằm độc lập trên mặt táp-lô. Thiết kế màn hình này khiến nhiều người liên tưởng đến các mẫu xe Toyota đời mới như RAV4, Corolla và Corolla Cross.

Toyota Innova 2023 bị bắt gặp khi đang chạy trên đường phố, lộ màn hình giống Corolla Cross

Toyota Innova 2023 bị bắt gặp khi đang chạy trên đường phố, lộ màn hình giống Corolla Cross
Theo nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý ở Indonesia, mẫu MPV cỡ trung này sẽ được trang bị khởi động nút bấm tiêu chuẩn ở mọi phiên bản. Ngoài ra, xe còn có thêm cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cửa cốp chỉnh điện rảnh tay và tính năng ra lệnh bằng giọng nói ở bản cao cấp. Sạc điện thoại thông minh không dây, phanh tay điện tử và 2 ghế thương gia ở hàng thứ hai có thể cũng sẽ xuất hiện trên mẫu xe này.


Không chỉ tiện nghi hơn, Toyota Innova 2023 còn hứa hẹn sẽ an toàn hơn với gói công nghệ Toyota Safety Sense (TSS) ở bản cao cấp nhất. Chiếc xe trong đoạn video trên có camera ở gương chiếu hậu bên ghế phụ lái, cho thấy sự hiện diện của camera 360 độ.
Camera trên gương chiếu hậu bên ghế phụ lái của Toyota Innova 2023

Camera trên gương chiếu hậu bên ghế phụ lái của Toyota Innova 2023
Tin đồn cho biết, Toyota Innova 2023 sẽ không được phát triển dựa trên khung gầm hình thang như thế hệ cũ nữa. Thay vào đó, xe chuyển sang dùng khung gầm liền khối, rất có thể là TNGA-C hay GA-C, tương tự Corolla và Corolla Cross. Xe cũng được đồn là sẽ có chiều dài 4.700 mm và chiều dài cơ sở 2.850 mm đồng thời giảm 170 kg so với trước.
Nằm bên dưới nắp ca-pô của Toyota Innova 2023 là động cơ xăng hoặc hệ truyền động hybrid và không còn động cơ diesel như trước. Hiện thông số động cơ của Toyota Innova thế hệ mới vẫn chưa được tiết lộ.
Theo tin đồn, Toyota Innova 2023 sẽ chính thức ra mắt thị trường Indonesia vào tháng 11 năm nay. Ở thị trường này, Toyota Innova Hybrid 2023 sẽ được chia thành 3 bản trang bị là G, V và Q. Phiên bản máy xăng chỉ có 2 bản trang bị là G và V. Giá xe Toyota Innova Hybrid 2023 dự kiến là 455 triệu Rupiah (khoảng 719 triệu đồng) ở bản G, 560 triệu Rupiah (885 triệu đồng) cho bản V và 625 triệu Rupiah (987,5 triệu đồng) với bản Q. Trong khi đó, Toyota Innova 2023 máy xăng sẽ có giá dao động từ 400 - 450 triệu Rupiah (632 - 711 triệu đồng), tùy phiên bản.
Dự kiến, từ tháng sau, Toyota Innova 2023 sẽ bắt đầu được lắp ráp tại nhà máy ở Indonesia. Đây là mẫu xe hybrid đầu tiên của Toyota được lắp ráp ở đất nước vạn đảo này. Những khách hàng Indonesia đặt cọc sớm có thể sẽ được nhận xe ngay trong tháng 12 năm nay.
https://tinxe.vn/tin-xe/toyota-inno...-hinh-giong-corolla-cross-id20221017114720613
 
Ông anh vợ mới làm ỉn số sàn chả rõ từ đời nào, có nhõn chưa tới 300 củ mà chạy ổn phết
Số sàn nên k thằng e , thằng bạn nào mượn , k rõ ưu điểm hay nhược điểm :shame:
 
Ông anh vợ mới làm ỉn số sàn chả rõ từ đời nào, có nhõn chưa tới 300 củ mà chạy ổn phết
Số sàn nên k thằng e , thằng bạn nào mượn , k rõ ưu điểm hay nhược điểm :shame:
Thằng em tôi cũng vừa xúc 1 con ỉn số sàn từ đời ơ kìa, mua lại của người dùng hơn 250 củ mà chạy ngon choét, nhưng rồi cũng bị mượn thôi :shame:
 
Trước tôi cũng định mua ỉn cũ mà nghe bảo đề máy mất 1 bát phở tôi sợ chạy luôn :sweat:
Bác nói quá chứ Innova mình chạy bét nhè từ xe thuê, xe mượn tới xe trong nhà full tải 8 người lớn nhỏ đường hỗn hợp ở tỉnh ko quá 10l, tất nhiên xe cũng còn ok tí chứ ba con taxi hãng chạy nát ra dân thì chịu. Về khung gầm, máy móc, độ rộng khi đi full tải ở cung đường hỗn hợp nói thật nó hơn mấy dòng mpv giá rẻ sau này, có lẽ nhược điểm của nó chỉ là mức giá mà thôi.
 
Bác nói quá chứ Innova mình chạy bét nhè từ xe thuê, xe mượn tới xe trong nhà full tải 8 người lớn nhỏ đường hỗn hợp ở tỉnh ko quá 10l, tất nhiên xe cũng còn ok tí chứ ba con taxi hãng chạy nát ra dân thì chịu. Về khung gầm, máy móc, độ rộng khi đi full tải ở cung đường hỗn hợp nói thật nó hơn mấy dòng mpv giá rẻ sau này, có lẽ nhược điểm của nó chỉ là mức giá mà thôi.
2022 rồi đường tỉnh ngon choét, cao tốc phè phè mấy khi đi đường xấu mà phải tốn hơn 300, 400 củ ban đầu; thêm 2, 3l xăng mỗi 100km để chạy dịch vụ mà giá ko hơn mấy? Xpander với xl7 dịch vụ mua xong 2 năm là hồi vốn
 
Bác nói quá chứ Innova mình chạy bét nhè từ xe thuê, xe mượn tới xe trong nhà full tải 8 người lớn nhỏ đường hỗn hợp ở tỉnh ko quá 10l, tất nhiên xe cũng còn ok tí chứ ba con taxi hãng chạy nát ra dân thì chịu. Về khung gầm, máy móc, độ rộng khi đi full tải ở cung đường hỗn hợp nói thật nó hơn mấy dòng mpv giá rẻ sau này, có lẽ nhược điểm của nó chỉ là mức giá mà thôi.
Nhược điểm là uống xăng đấy. 1 chuyến trung bình 500 km ỉn nó nuốt hơn Xp VL XL7 phải 10 lít. Nhiêu đó đủ khó cạnh tranh rồi.
Ví dụ như cứ đi Nha Trang - Sài Gòn mà ngót nghét chênh 500k với giá xăng hiện tại thì cạnh tranh sao lại đội MPV nhỏ. Tôi từ thằng chạy hợp đồng phải chuyển qua cho thuê tự lái vì em ỉn này mà. Giờ có VL thì rổ giá cạnh tranh tẹt hơn
 
Nhược điểm là uống xăng đấy. 1 chuyến trung bình 500 km ỉn nó nuốt hơn Xp VL XL7 phải 10 lít. Nhiêu đó đủ khó cạnh tranh rồi.
Ví dụ như cứ đi Nha Trang - Sài Gòn mà ngót nghét chênh 500k với giá xăng hiện tại thì cạnh tranh sao lại đội MPV nhỏ. Tôi từ thằng chạy hợp đồng phải chuyển qua cho thuê tự lái vì em ỉn này mà. Giờ có VL thì rổ giá cạnh tranh tẹt hơn
Chắc chỗ bác cạnh tranh khốc liệt, chứ chỗ mình Innova vẫn có chỗ đứng cho đội dịch vụ dù cạnh tranh khá nhiều. Ưu điểm xe mới form mới nên bề ngoài ko thua dàn mpv mới nổi, nội thất rộng rãi + Chassis cứng cáp nên đi mọi cung đường cũng ok, chưa kể cầu sau, chỉ có nhược là uống hơn mấy con mpv sau này 1 tí nếu biết cách chạy còn ko uống cũng kha khá do máy to hơn và xác nặng hơn nhiều. Nói chung nếu bỏ qua vấn đề kinh tế thì thằng ỉn nó hơn nhiều điểm so với mấy con mpv sau này, ai chạy qua lại nhiều dòng xe sẽ biết tự cân đối.
 
Chắc chỗ bác cạnh tranh khốc liệt, chứ chỗ mình Innova vẫn có chỗ đứng cho đội dịch vụ dù cạnh tranh khá nhiều. Ưu điểm xe mới form mới nên bề ngoài ko thua dàn mpv mới nổi, nội thất rộng rãi + Chassis cứng cáp nên đi mọi cung đường cũng ok, chưa kể cầu sau, chỉ có nhược là uống hơn mấy con mpv sau này 1 tí nếu biết cách chạy còn ko uống cũng kha khá do máy to hơn và xác nặng hơn nhiều. Nói chung nếu bỏ qua vấn đề kinh tế thì thằng ỉn nó hơn nhiều điểm so với mấy con mpv sau này, ai chạy qua lại nhiều dòng xe sẽ biết tự cân đối.
Thì nó hơn rõ mà mua dòng MPV này 10 hết 8 là kinh doanh rồi. Nên doanh số nó thấp đơn giản vì hiệu quả kinh doanh nó kém hơn những con khác thôi. Còn về đi gia đình cứ đi nó là chuẩn bài rồi. Đi đông thì mấy con cỏ không con nào bằng nó đc
 
Back
Top