tin tức Toyota Innova chật vật trước sức ép từ Mitsubishi và Suzuki

Thế là a lại k biết gì rồi. Con su wagon nhìn tởm hơn con này nhiều mà từ đời ơ kìa đến giờ vẫn còn nhiều con bán trên trăm củ đấy. Ở mấy nước đường nhỏ ngta chuộng đám này lắm lại còn đc nhà nước trợ giá. Nếu con này tầm 200 củ thì tôi nghĩ nhiều gia đình sẵn sàng đổi con sh vay thêm tí lấy con này che mưa nắng đấy. Dân vn giờ cũng thực dụng rồi che mưa nắng mà rẻ là múc ngay

Gửi từ Con cu
Mua con xe 200 củ thì dễ nhưng còn tiền nuôi nữa chứ. Với những người chỉ có budget ~200 củ để mua xe thì tôi không nghĩ là họ sẵn sàng chi thêm để che mưa nắng đâu. Chưa kể là hạ tầng ở vn chưa đáp ứng tốt nữa. Đi làm bằng oto trong nội thành xác định là trừ hao 30p-1 tiếng nữa nhé
 
toyota có con rush nội thất hơi ỉa chảy tí nhưng được cái bên ngoài trông hài hòa hơn bọn xl7 với xpander
 
Thế là a lại k biết gì rồi. Con su wagon nhìn tởm hơn con này nhiều mà từ đời ơ kìa đến giờ vẫn còn nhiều con bán trên trăm củ đấy. Ở mấy nước đường nhỏ ngta chuộng đám này lắm lại còn đc nhà nước trợ giá. Nếu con này tầm 200 củ thì tôi nghĩ nhiều gia đình sẵn sàng đổi con sh vay thêm tí lấy con này che mưa nắng đấy. Dân vn giờ cũng thực dụng rồi che mưa nắng mà rẻ là múc ngay

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
Được bao người anh. Xe bán ra cho đại chúng mà cứ kiểu so mấy ông dị dị làm gì. Hãng nó lại chả ngu quá, thấy tiềm năng lại đem về ngay chứ đợi anh dạy bảo. Ông kia là bảo ngang giá hạng A nhé tôi cho giá 200tr là xông xênh vì đéo bao giờ có giá đó ở nhật quy đổi đã 300tr rồi.
Tỷ dụ anh cầm con xe này 200 củ cho thằng quý tử anh đi học Rmit chắc nó hận anh cả đời, chưa kể đường xá vn lên mố cầu, qua ổ gà,.. toàn mấy trải nghiệm k thú vị mấy dù cho anh lái xe to.
Thôi thì giả sử anh tích góp đc 200 mua con này cho "che nắng che mưa" thì đến khi về quê anh thuê xe hả, hay đi xe khách, hay vác con 600cc này chở cả gia đình lên cao tốc rồi quốc lộ đầy ổ gà ổ voi. Khi mà gia đình anh ít tiền thì anh càng cần đa dụng phụ vụ nhiều mục đích chứ có cái nồi mà mua xe để "che nắng che mưa".
Thôi thì nếu nhà anh giàu có và gu anh dị thường hơn thiên hạ chắc có thể anh mua con này 200 củ cho vợ anh đi đón con và tám chuyện với hàng xóm. Cơ mà nếu anh giàu vậy thì a có hàng chục lựa chọn khác đẹp đẽ hơn, an toàn hơn mà.
Tóm lại, kei car đem về bán đ được 5 con 1 tháng nếu giá từ 200 củ trở lên (100% dell có giá này dù ráp ở vn)
P/s: nếu nó 4000 đô và chạy điện thì khác nha.
 
Mua con xe 200 củ thì dễ nhưng còn tiền nuôi nữa chứ. Với những người chỉ có budget ~200 củ để mua xe thì tôi không nghĩ là họ sẵn sàng chi thêm để che mưa nắng đâu. Chưa kể là hạ tầng ở vn chưa đáp ứng tốt nữa. Đi làm bằng oto trong nội thành xác định là trừ hao 30p-1 tiếng nữa nhé

200 củ có con xe che nắng mưa thì tại sao k??? Tôi thấy đầy ng bỏ 200 củ mua lại mấy con hạng a đấy. Nuôi mấy con kei car nhỏ này chi phí cũng chẳng cao đâu chỉ thay maya cái cơ bản thôi vì ngoài cái thùng tôn vs máy lạnh ra méo có gì để hỏng đâu

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
 
Chiếc xe chạy không tải bằng chiếc xe chạy full tải. Đấm chết luôn cả outlander chứ xpander ăn nhằm gì, rộng hơn, dẫn động sau, gear 6 cấp, xác 1.8 tấn, treo trước tay đòn kép.
Người mua Ỉn hầu hết là dịch vụ, mà đối tượng này thì chả quan tâm gì đến phân khúc. Cứ giá rẻ, tiết kiệm xăng, nhanh thu hồi vốn là quất thôi. Còn những người dùng bt, mua xe chạy gia đình thì ít ai nghĩ đến ỉn.
Chứ nếu so thông số thì Ỉn nó vả sml ba cái con Ertiga với chả Xpander.
 
Last edited:
200 củ có con xe che nắng mưa thì tại sao k??? Tôi thấy đầy ng bỏ 200 củ mua lại mấy con hạng a đấy. Nuôi mấy con kei car nhỏ này chi phí cũng chẳng cao đâu chỉ thay maya cái cơ bản thôi vì ngoài cái thùng tôn vs máy lạnh ra méo có gì để hỏng đâu

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
Mấy con keicar sống ổn ở Nhật là do chính phủ khuyến khích + ưu đãi, tiền gửi xe mấy con đó còn rẻ nữa. Còn ở vn tôi chắc chắn mấy con kiểu đó bán được 1 thời gian ngắn là cuốn gói đi ngay. Dân vn phần đông vẫn đặt nặng mặt hình thức, thà ngồi vespa sh bóng lộn còn hơn ngồi con xe nát 200 củ
 
Ỉn tính ra bg cũng lỡ cỡ phết nhỉ? Phía dưới thì bị Xpander, XL7... nó dí, phía trên thì bị con Kia Sedona nó chặn. So với Xpander, XL7 thì thua thiệt về giá còn so với Sedona thì thua thiệt về mẫu mã, trạng bị, tiện nghi và công nghệ trong khi Sedona giá nó cũng chỉ nhỉnh hơn Ỉn bản cao nhất 1 chút.
Công nhận, Ỉn tuy cũng ngon nhưng lại nằm ngay cái tầm tiền khó đc chọn, chạy dịch vụ thì xe chỉ cần đủ 7 chỗ nên ngta sẽ mua bọn rẻ hẳn, còn chuyên gia đình thì cố tí lên Sedona sang chảnh hơn nhiều.

Có lẽ Ỉn chỉ thích hợp với chạy gia đình mà tầm tiền ko cố đc (lấy bản thấp hoặc vừa), hoặc trường hợp vừa phục vụ gia đình vừa chạy dịch vụ thôi.

Mất hẳn phân khúc chuyên dịch vụ nên doanh số kém, đáng lẽ ra thằng Rush cho nó bù lại nhưng Rush cùi quá ko cạnh tranh nổi :big_smile:.
Người mua Ỉn hầu hết là dịch vụ, mà đối tượng này thì chả quan tâm gì đến phân khúc. Cứ giá rẻ, tiết kiệm xăng, nhanh thu hồi vốn là quất thôi. Còn những người dùng bt, mua xe chạy gia đình thì ít ai nghĩ đến ỉn.
Chứ nếu so thông số thì Ỉn nó vả sml ba cái con Ertiga với chả Xpander.
Đang xét chung về con xe thôi. Mình cũng nói là chạy dịch vụ thì giá cả rất quan trọng mà, nhưng nếu tính riêng đối tượng dịch vụ thì Ỉn vừa khác mâm và đối thủ chính của đám 7 chỗ giá rẻ là Rush rồi.
Thế là a lại k biết gì rồi. Con su wagon nhìn tởm hơn con này nhiều mà từ đời ơ kìa đến giờ vẫn còn nhiều con bán trên trăm củ đấy. Ở mấy nước đường nhỏ ngta chuộng đám này lắm lại còn đc nhà nước trợ giá. Nếu con này tầm 200 củ thì tôi nghĩ nhiều gia đình sẵn sàng đổi con sh vay thêm tí lấy con này che mưa nắng đấy. Dân vn giờ cũng thực dụng rồi che mưa nắng mà rẻ là múc ngay

200 củ có con xe che nắng mưa thì tại sao k??? Tôi thấy đầy ng bỏ 200 củ mua lại mấy con hạng a đấy. Nuôi mấy con kei car nhỏ này chi phí cũng chẳng cao đâu chỉ thay maya cái cơ bản thôi vì ngoài cái thùng tôn vs máy lạnh ra méo có gì để hỏng đâu

Đồng ý là có con xe rẻ bèo mà che đc mưa nắng, chở đc cả nhà thì rất là lý tưởng. Tuy nhiên, ko so với SH kiểu đó đc đâu.

  • Người mua ô tô tầm giá 200tr thì nếu đi xe máy, họ thường đi Wave, Future, cho đến AB là cùng thôi. Khi bỏ ra 200tr mua ô tô là đã phải ráng rồi, lại còn chi phí nuôi xe, chưa kể con xe nhỏ chỉ để chạy lòng vòng thì phí, còn đi xa các thứ thì vận hành chưa ngon. Với 200tr, tầm này nếu nhất thiết phải mua xe thì làm con cũ rẻ (ví dụ Hyundai Getz) chả ngon và đa dụng hơn nhiều sao.
  • Còn nếu đã đi SH 1 cách bình thường thì khi mua ô tô họ sẽ hướng tới con xe ít ra cũng 300-500tr, hoặc hơn. Tầm này mua mấy con hạng A/B là ăn đứt con xe mini về nhiều mặt rồi, chấp nhận mua xe cũ thì có thể xúc đc cả Elantra/Cerato.
  • Cuối cùng, với nhà có điều kiện tương đối ổn và mua chỉ để đi lòng vòng gần nhà thôi thì có thể hướng đến con xe nhỏ như này, nhưng khi cần những mục đích khác thì sao? Do họ có điều kiện nên họ có thể mua thêm 1 con lớn hơn phục vụ mục đích khác, nhưng lại phát sinh vấn đề là có tới 2 con xe vừa chật chỗ vừa phí, thà mua mỗi 1 con lớn là đủ rồi.

Đấy là những lựa chọn theo mình nghĩ sẽ hợp lý hơn nhiều. Mấy con xe mini kiểu đó chỉ thích hợp để đi lòng vòng gần nhà thôi, với nước ngoài hệ thống giao thông công cộng của họ tốt rồi nên chỉ cần 1 con nhỏ như vậy cũng có thể là đủ, hoặc trường hợp nhà 2 xe (người chồng 1 xe, vợ chỉ cần 1 xe phụ đi gần gần), cuối cùng là những người dị dị, thích cái xe lạ. Đối tượng như này rất là ít, thế nên đưa xe về bán chả chạy đâu, chạy thì họ đưa về lâu rồi.

:byebye:
 
Chung cư tôi có 1 anh đi con xe kiểu này cũ cũ :LOL:
Nói chung mấy con xe keicar chỉ có thể bán cho mấy anh dị tính chứ người bình thường ko ai làm thế (mà bọn nhật thì 100% dị rồi)
Như nhà tôi chắc chắn sẽ đi xe ware + xe đò chứ ko bao giờ bỏ ra 200 củ mua cái thùng carton này :LOL:
 
Cơ bản innova đc cái t.hiệu xe Nhật, máy móc abcd bền bỉ bao năm. Nhiwng Mitsu với Suz cũng Nhật, chất lượng cũng vậy, giá lại rẻ nên thực dụng ng ta múc liền. Đến vk mình kỳ rồi cũng định xúc xpander vì nói máy lạnh, thang máy, pajero cty ngon, cũng hàng Nhật :) Su thì có con truck van bá đạo quá cũng quảng bá tốt
 
Innova is da best :)))
1IRY7qT.jpg


Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
 
Con Kei car ở VN nhập về bán chỉ có lỗ chổng vó. Con đó có lắp ráp ở VN cũng phải 300 củ chứ 200 củ chắc có mỗi cái vỏ tôn với cái động cơ. 300 củ mua con này có 3 loại, 1 là dở hơi, 2 là dị dị, 3 là nhà có điều kiện, đất rộng để xe thoải mái, mua thêm 1 con cho vợ chạy đi chơi trong phố.
 
Con Kei car ở VN nhập về bán chỉ có lỗ chổng vó. Con đó có lắp ráp ở VN cũng phải 300 củ chứ 200 củ chắc có mỗi cái vỏ tôn với cái động cơ. 300 củ mua con này có 3 loại, 1 là dở hơi, 2 là dị dị, 3 là nhà có điều kiện, đất rộng để xe thoải mái, mua thêm 1 con cho vợ chạy đi chơi trong phố.
thiếu r. ng chém gió xl nữa nhá
 
1, 2 năm nữa chắc Toy mất hút khỏi bảng top10 quá, sau này VN là sân chới oto cho Hàn với TQ thôi.
Có cái con C Ặ C !!!! Disme nói câu thiểu năng vkl.
bao nhiêu đối thủ mạnh, từ Ford- Mazda- Suzuki đến Vin trong nước có cl mà người Việt bỏ ra tỷ bạc mua con xe của thằng có mối thù truyền kiếp, chất lượng chưa đến đâu. Bài học điển hình là xe máy. Thị phần chủ yếu chưa bằng số lẻ thằng Suzuki.
Thằng TQ may ra ăn được mảng xe tải nhẹ
 
Mua con xe 200 củ thì dễ nhưng còn tiền nuôi nữa chứ. Với những người chỉ có budget ~200 củ để mua xe thì tôi không nghĩ là họ sẵn sàng chi thêm để che mưa nắng đâu. Chưa kể là hạ tầng ở vn chưa đáp ứng tốt nữa. Đi làm bằng oto trong nội thành xác định là trừ hao 30p-1 tiếng nữa nhé
Cái logic ngu học này làm thế nào mà anh có thể nghĩ ra được hay vậy. cánh giáo viê bây giờ lương trên dưới chục củ. Dạy thêm dạy nếm bèo tháng kiếm 7-8 củ. Với số tiền đó họ thừa sức nuôi 1 con xe Nhật phổ thông. Nhưng anh thấy bao nhiêu giáo viên dám bỏ ra 600 củ mua con sedan ghẻ? Đơn giản vì số tiền bỏ ra quá cao. Nhưng với 1 con oto Nhật - Hàn giá 200 củ mua mới chắc chắn họ dám mua.
 
Cái logic ngu học này làm thế nào mà anh có thể nghĩ ra được hay vậy. cánh giáo viê bây giờ lương trên dưới chục củ. Dạy thêm dạy nếm bèo tháng kiếm 7-8 củ. Với số tiền đó họ thừa sức nuôi 1 con xe Nhật phổ thông. Nhưng anh thấy bao nhiêu giáo viên dám bỏ ra 600 củ mua con sedan ghẻ? Đơn giản vì số tiền bỏ ra quá cao. Nhưng với 1 con oto Nhật - Hàn giá 200 củ mua mới chắc chắn họ dám mua.
Thôi anh cứ ôm lấy mấy cái logic-không-ngu-học của anh đi :LOL: Đéo phải tự nhiên mà không thằng nào dám nhập mấy con xe 200 về bán, đơn giản là nhập về thì chỉ có sml. Cũng có thể cái tầm của anh cao quá, anh nhìn ra cái hay của mấy con xe 200 củ. Tôi thì chịu, thừa tiền tôi để ăn chơi chứ éo bao giờ mua mấy con xe đó đi cho bực mình:whistle:
 
Con Kei car ở VN nhập về bán chỉ có lỗ chổng vó. Con đó có lắp ráp ở VN cũng phải 300 củ chứ 200 củ chắc có mỗi cái vỏ tôn với cái động cơ. 300 củ mua con này có 3 loại, 1 là dở hơi, 2 là dị dị, 3 là nhà có điều kiện, đất rộng để xe thoải mái, mua thêm 1 con cho vợ chạy đi chơi trong phố.
Vợ ai không biết chứ vợ tôi là say đéo. Trước tôi gạ mua cho con buổi sáng để đỡ phải chở đi làm mà nó còn chê logo xấu ko thèm lấy:cry: keicar thì thôi chắc khỏi phải hỏi
 
Phụ nữ thường quan tâm mỗi xe đẹp hay không, có qua tâm xe có gì đâu :D
Vợ ai không biết chứ vợ tôi là say đéo. Trước tôi gạ mua cho con buổi sáng để đỡ phải chở đi làm mà nó còn chê logo xấu ko thèm lấy:cry: keicar thì thôi chắc khỏi phải hỏi
 
Back
Top