tin tức Toyota Safety Sense ở đâu khi chiếc Toyota Corolla Cross đầu tiên bị tai nạn lật ngửa bụng?

danvt

Senior Member
phải chủ động thôi các thím à, mấy tính năng an toàn có là tốt nhưng mong chờ làm mẹ gì, đến lúc xảy chuyện nó méo hoạt động (vd như ko đủ điều kiện để tính năng tự kích hoạt hoặc hệ thống bị hư chẳng hạn) thì trách ai.
 

NothingRelevant

Đã tốn tiền
phải chủ động thôi các thím à, mấy tính năng an toàn có là tốt nhưng mong chờ làm mẹ gì, đến lúc xảy chuyện nó méo hoạt động (vd như ko đủ điều kiện để tính năng tự kích hoạt hoặc hệ thống bị hư chẳng hạn) thì trách ai.
Giống chống nước trên điện thoại thôi, là để đề phòng đt tai nạn rơi xuống nước thì có khả năng cao còn sống chứ đ phải là để nhúng lẩu.
 

nguyentamac

Senior Member
hình như hệ thống an toàn của volvo thì nhận diện đc ng và vật nuôi thì phải, thấy trong video quảng cáo tính năng an toàn của Volvo có minh họa, chỉ ko biết là có hoạt động tốt hay ko, nhưng dù sao cũng chỉ là hỗ trợ và chắc chắn vẫn có xác suất hên xui
Riêng của volvo thì rất văn tốt nhé bác,nhưng đó là trường hợp xe đối đầu xe,còn trường hợp đối đầu người và vật nuôi mình chưa thử,nhưng có trường hợp là khi lùi xe ra mà có thằng đứng sau xe hỗ trợ lùi mà gần xe quá thì nó phát hiện và phanh khẩn cấp luôn ko cho lùi nữa
 

SignDevil

Senior Member
lỗi người dùng thì bố thông minh cũng chết, trừ khi nó biết mở mồm ra "đmm thằng ngu, đang cài số lùi kìa, sau là tường thì lùi cái mả mẹ m à"
 

Manhcuongc88

Senior Member
Riêng của volvo thì rất văn tốt nhé bác,nhưng đó là trường hợp xe đối đầu xe,còn trường hợp đối đầu người và vật nuôi mình chưa thử,nhưng có trường hợp là khi lùi xe ra mà có thằng đứng sau xe hỗ trợ lùi mà gần xe quá thì nó phát hiện và phanh khẩn cấp luôn ko cho lùi nữa
E hèm. Chả hiểu đâu lòi ra xe Volvo an toàn nhất thế giới nữa.
 

kid3110

Đã tốn tiền


nó húc cả cái tường lộn nhào xuống mà lại đổ lỗi cho toy? chạy ngu vầy thì công nghệ nào đỡ cho nổi, công nghệ chỉ là hỗ trợ chứ có thay thế được con người đâu. lều báo ngu học.
 

Manhcuongc88

Senior Member


nó húc cả cái tường lộn nhào xuống mà lại đổ lỗi cho toy? chạy ngu vầy thì công nghệ nào đỡ cho nổi, công nghệ chỉ là hỗ trợ chứ có thay thế được con người đâu. lều báo ngu học.
Lều đang bênh toyota mà nhỉ.
 

isa

Hồng Sơn
Riêng của volvo thì rất văn tốt nhé bác,nhưng đó là trường hợp xe đối đầu xe,còn trường hợp đối đầu người và vật nuôi mình chưa thử,nhưng có trường hợp là khi lùi xe ra mà có thằng đứng sau xe hỗ trợ lùi mà gần xe quá thì nó phát hiện và phanh khẩn cấp luôn ko cho lùi nữa

Cần gì tới volvo, trong t/h này mẹc nó cứu được nhiều cái cản sau cho các tài mới này.
Vỉa hè ở VN thường hơi cao hơn mặt đường và có gờ, mới lái thường sẽ ko căn được độ nhạy của chân ga và công suất của động cơ, nếu thả chân ga mà chỉ kê chân vào bàn đạp phanh như lùi bt thì khả năng sẽ ko leo 2 bánh sau lên được vỉa hè. Vỉa hè rộng thì ko sao, vỉa hè chỉ đủ 1/2 hoặc 2/3 thân xe mà lại có cái bậc tam cấp như này thì phải làm nhiều thao tác như ga lên rồi căn để phanh, mà nhiều khi chủ quan còn ko thèm nhìn xem có cái gờ hay o.
Giờ ga lên phát xe vừa leo lên lề tự nó phanh cái bụp, ít nhất là ko bị cạ cản sau vào cái gờ




Thế túm lại anh isa đưa bài này là để nâng bi Toy hay troll Toy vậy :shame:
Đưa để bà con đỡ chửi nó thôi. It ra phải hiểu biết đc giới hạn các công nghệ hỗ trợ trên xe để còn cảnh giác
 

JokerDC

Senior Member
Con cross này gần chỗ tôi, chủ mới mua xe, tiến quá đà phi mẹ ra ngoài. Nhiều ông anti toy mù quáng vkl, nó đỗ gần tường, xong nhấn mẹ chân ga phi ra ngoài, cảm biến giời.
 

gâu_

Đã tốn tiền
TSS ở bản V với HV nhé, lều báo không biết thì lần sau liên hệ sale hỏi nhé
 

net.online

Senior Member
Cần gì tới volvo, trong t/h này mẹc nó cứu được nhiều cái cản sau cho các tài mới này.
Vỉa hè ở VN thường hơi cao hơn mặt đường và có gờ, mới lái thường sẽ ko căn được độ nhạy của chân ga và công suất của động cơ, nếu thả chân ga mà chỉ kê chân vào bàn đạp phanh như lùi bt thì khả năng sẽ ko leo 2 bánh sau lên được vỉa hè. Vỉa hè rộng thì ko sao, vỉa hè chỉ đủ 1/2 hoặc 2/3 thân xe mà lại có cái bậc tam cấp như này thì phải làm nhiều thao tác như ga lên rồi căn để phanh, mà nhiều khi chủ quan còn ko thèm nhìn xem có cái gờ hay o.
Giờ ga lên phát xe vừa leo lên lề tự nó phanh cái bụp, ít nhất là ko bị cạ cản sau vào cái gờ





Đưa để bà con đỡ chửi nó thôi. It ra phải hiểu biết đc giới hạn các công nghệ hỗ trợ trên xe để còn cảnh giác
đi phương tiện nào cũng cần phải quan sát cẩn thận nhỉ. hôm trước về quê cũng lùi xe ở quả bậc tam cấp này, nhưng tôi lùi song song với nó. căn thân xe song song rồi nên cứ lùi tẹt ai ngờ có cái 2 cái trụ kê 2 con nghê đá lòi mẹ ra ngoài. lùi hơi nhanh nên làm kịch 1 cái xong cái cảm biến mới tít :(mà bình thường vẫn quan sát kỹ mới lùi, 1 hôm chủ quan phát dính ngay được. sợ mấy cái bậc tam cấp này thật.
 
Top