tin tức Toyota Vios 2021 phiên bản 'chạy grab' cải tiến những gì?

chắc nhầm với accent, mà thật em cũng ít thấy accent chạy grab, elantra lại càng chưa
tôi mới gặp elantra đời mới đèn đít 2 vạch chữ L màu đỏ quạch biển mới toanh, còn dán tem anh em Grab hãnh diện lắm
cũng thấy hơi lạ là đầu tư hẳn con elantra để chạy grab, hay nó được tính sang dịch vụ xe grab plus gì đó nhỉ
 
Trong Nam xe dịch vụ xịn vl :'( vk mình mới đi Đà Nẵng công tác về bảo mỗi lần gọi grab là 1 con suv, cuv hạng C khác nhau, thấp lắm cũng là Cerato
trong khi ở HN toàn morning, i10, vios đời tống hôi mù T_T
thì thế mới là thủ đô, dân tứ xứ đổ xô về kiếm ăn thì cánh chạy xe phải thực dụng chứ. Mua morning i10 đời tống hôi mù chạy mới nhanh hồi vốn, sửa chữa rẻ. Mua mấy của nợ suv, cuv hạng C thì chạy đến đời chết mẹ nào hồi được vốn.
 
500 củ có con MG Zs xả hàng kìa anh, lăn bánh tầm 460-470 thôi.

2 túi khí, autohold, thắng tay luôn, đạt 3 sao Euro Ncap luôn :D
nhưng con mg là xe tàu, rẻ cũng không phải rẻ hẳn thì ai dại mà mua, nhất là chạy dịch vụ thì túi khí với autohold, thắng tay, 3 sao để làm gì.
Giờ ra con xe tàu 150 triệu xem dân tình có mua ầm ầm không.
 
nhưng con mg là xe tàu, rẻ cũng không phải rẻ hẳn thì ai dại mà mua, nhất là chạy dịch vụ thì túi khí với autohold, thắng tay, 3 sao để làm gì.
Giờ ra con xe tàu 150 triệu xem dân tình có mua ầm ầm không.

Nó là CUV giá tầm đó còn không rẻ nữa anh? Hôm thứ 7 tôi đi xem thì chả có gì để chê cả, màu sơn rất đẹp (nhưng ko biết có bền hay ko thôi), và to + rộng rãi hơn Hyundai Kona.

Xe tàu này được bảo hành 5 năm ko giới hạn km á, bảo dưỡng miễn phí công + vật tư đến 40.000km.
 
Nó là CUV giá tầm đó còn không rẻ nữa anh? Hôm thứ 7 tôi đi xem thì chả có gì để chê cả, màu sơn rất đẹp (nhưng ko biết có bền hay ko thôi), và to + rộng rãi hơn Hyundai Kona.

Xe tàu này được bảo hành 5 năm ko giới hạn km á, bảo dưỡng miễn phí công + vật tư đến 40.000km.
vấn đề dân vn quan tâm nhất khi mua xe là giữ giá, bán lại đỡ lỗ nhiều.
Nên xe tàu không có cửa
 
tôi mới gặp elantra đời mới đèn đít 2 vạch chữ L màu đỏ quạch biển mới toanh, còn dán tem anh em Grab hãnh diện lắm
cũng thấy hơi lạ là đầu tư hẳn con elantra để chạy grab, hay nó được tính sang dịch vụ xe grab plus gì đó nhỉ
Thằng ku em họ ở quê nó múc CRT AT chạy dịch vụ từ 2 năm trước rồi (hồi đó lăn bánh gần 740). Hỏi tại sao? Trả lời: chạy 5 năm sẽ đẩy ra showroom tua Odo, tút tát lại là có thằng dính chấu :big_smile:. Mịa, 2 năm dịch bệnh mà nó cày 12v rồi, dăm năm chắc bem 40v :sad:
 
Trong Nam xe dịch vụ xịn vl :'( vk mình mới đi Đà Nẵng công tác về bảo mỗi lần gọi grab là 1 con suv, cuv hạng C khác nhau, thấp lắm cũng là Cerato
trong khi ở HN toàn morning, i10, vios đời tống hôi mù T_T
Cũng lúc này lúc kia thím ơi, phần lớn vẫn là Xpander, Attrage, còn Cerato thì cũng nhiều chỉ sau 2 con kia, có lúc em bắt đc cả C250, Trailblazer, ko biết chạy Grab vì đam mê hay gì :beat_brick:
 
đã rẻ thì làm mẹ nó soluto MT mà đi, tôi mua MT deluxe lăn bánh SG có 460T, bản MT base còn rẻ nữa
Mỗi con 1 ưu điểm chứ. Soluto rẻ hơn nhưng thua Vios khá nhiều đấy.
  • Nếu chỉ cần 1 con xe để chạy kiếm tiền thì Soluto nhanh lấy lại vốn.
  • Nhưng 1 con để chạy kiếm tiền kiêm cả phục vụ gia đình, thì Vios (hoặc Accent) có thêm các options an toàn chủ động và 1 mớ trang bị linh tinh khác, nên rất đáng bỏ thêm ít tiền cho nó.
 
Giá bản MT ngang phân con Attrage bản full op
nmvIYHe.png
nmvIYHe.png
nmvIYHe.png
Attrage đứng bét phân khúc hạng B mà, gọi là A+ thì đúng hơn.
 
Nó là CUV giá tầm đó còn không rẻ nữa anh? Hôm thứ 7 tôi đi xem thì chả có gì để chê cả, màu sơn rất đẹp (nhưng ko biết có bền hay ko thôi), và to + rộng rãi hơn Hyundai Kona.

Xe tàu này được bảo hành 5 năm ko giới hạn km á, bảo dưỡng miễn phí công + vật tư đến 40.000km.
Con này mà giá đó thì quá ngon, ai ko quá quan trọng thương hiệu và chấp nhận ít rủi ro thì múc tốt. Cơ mà mình nghĩ chắc ko dễ mua đc với giá đó đâu :go:
 
Attrage đứng bét phân khúc hạng B mà, gọi là A+ thì đúng hơn.
Cơ mà bét phân khúc theo tiêu chí nào bác ? Chứ em thấy con đấy nó rộng vãi ra, cả cốp cũng to nữa, máy hơi yếu chứ xăng cộ nó ăn ít xịt ah. Lại có CC ăn đứt đầy con hạng cao hơn.
 
Cơ mà bét phân khúc theo tiêu chí nào bác ? Chứ em thấy con đấy nó rộng vãi ra, cả cốp cũng to nữa, máy hơi yếu chứ xăng cộ nó ăn ít xịt ah. Lại có CC ăn đứt đầy con hạng cao hơn.
Theo mình nhớ thì nó chỉ có 3 máy, tổng dung tích lại bé tẹo nên vận hành sẽ chán. Chạy đều đều thì tiết kiệm xăng hơn tí, nhưng full tải và đường xấu thì động cơ nó gồng lên, khả năng cũng ăn xăng bằng máy 1.4 - 1.5 rồi. Về rộng rãi thì mình lái thử thấy đâu bằng đám Vios/Accent.

Bản MT rẻ hẳn thì trang bị bao chán (vắt rất nhiều so với bản CVT của chính nó). Bản CVT có 1 số trang bị ngon trong phân khúc (như đèn đóm chẳng hạn), nhưng vẫn bị cái động cơ và trang bị an toàn chủ động nó kéo lại (Mới cách đây ít lâu có ra bản Premiun, nâng cấp thêm 1 số thứ :D )

Đâu phải tự nhiên Soluto với Attrage nó rẻ nhất phân khúc đâu, chắc chắn ko so đc với đám Vios-Accent-Mazda2-City rồi.

Nên mình chỉ so 2 thằng chiếu dưới trong phân khúc B là Soluto với Attrage thôi. Mà 2 thằng đó thì tuy mỗi thằng đều có điểm mạnh, nhưng cá nhân mình thì thấy Soluto hơn đáng kể ở khoản vận hành rồi, Attrage hơn chủ yếu về các trang bị phụ thôi (mà cái này thì mình theo hướng thực dụng, dĩ nhiên cũng thích options linh tinh nhưng ko đánh giá cao bằng động cơ và vận hành).
 
Back
Top