ProUsa@Usa
Senior Member
Mấy con xe máy 1.8 -2.9 mà chơi hybrid nữa là cực kỳ sai lầm.Corrolla ăn xăng đâu bao nhiêu đâu mà thích hybrid vậy phen ?Giá còn bị đội lên nữa chứ. Mới mua chiếc corolla 2022 hybrid ghế da mà 28k otd luôn
Mấy con xe máy 1.8 -2.9 mà chơi hybrid nữa là cực kỳ sai lầm.Corrolla ăn xăng đâu bao nhiêu đâu mà thích hybrid vậy phen ?Giá còn bị đội lên nữa chứ. Mới mua chiếc corolla 2022 hybrid ghế da mà 28k otd luôn
General motorsGM là hãng gì thế nhỉ toy mới cơ con cross trông đẹp phết, dân mua cũng nhiều mà hơi nhỏ
via theNEXTvoz for iPhone
Corolla còn ăn xăng hơn camry, xăng lại $4 1 gallon rồi. Lại muốn thời gian rãnh rỗi chạy doordash với grubhub nên mua xe đó hoặc prius là the best rùi phen.Mấy con xe máy 1.8 -2.9 mà chơi hybrid nữa là cực kỳ sai lầm.Corrolla ăn xăng đâu bao nhiêu đâu mà thích hybrid vậy phen ?
Dòng đỏ sao mà nghe nó điêu vậy? Tôi chạy Corolla LE ít đi highway mà đã được tầm 33-35MPG trong khi con Camry XSE chạy highway nhiều mà cũng chỉ được tầm 31-32MPGCorolla còn ăn xăng hơn camry, xăng lại $4 1 gallon rồi. Lại muốn thời gian rãnh rỗi chạy doordash với grubhub nên mua xe đó hoặc prius là the best rùi phen.
Tào lao.Corolla nào ăn xăng hơn Camry hả pa.Tôi chạy cả 2 con rồi nha nên đừng có chém gió.Corolla còn ăn xăng hơn camry, xăng lại $4 1 gallon rồi. Lại muốn thời gian rãnh rỗi chạy doordash với grubhub nên mua xe đó hoặc prius là the best rùi phen.
Thằng Toyota thiết kế máy và hộp số nó giử rất lâu rồi mới đổi trong khi thằng Honda hay mấy hãng khác vài ba năm là đổi toàn bộ thiết kế từ trong ra ngoài , cả máy và hộp số .Chưa kể Toyota nhiều đời xe dùng chung 1 thiết kế máy và hộp số nên phụ tùng cho thằng Toyoya bao la vô tư luôn, cả OEM hay after market.Chưa kể số lượng xe bán ra thi trường mỗi năm mỗi đời xe là vô cùng nhiều nên phụ tùng cũng nhiều và dễ kiếm.OEM ra dealership mua cũng có, hay mua hàng online site uy tín bán đúng hàng OEM chứ không phải đồ đểu nhatoy thua về cảm giác lái handling, công suất thôi chứ mức độ tin cậy dùng lâu dài, giá sửa chữa, thay phụ tùng ăn đứt đám còn lại. Chính vì thế top 10 xe bán chạy ở Mỹ, Toy chiếm vài slot là điều dễ hiểu
Quan trọng là cách lái xe nữa.Chạy giử chân ga ổn định, đi xa gài cruise control ít hao xăng hơn cứ nhấp ga liên tục.Rồi chưa kể nhiều người chạy xe chả bao giờ thèm kiểm tra áp suất lốp xem có bi xẹp hơi không hay cái air filter có bị bụi dơ cần thay mới .Lốp xẹp hơi, loc gió động cơ bi dơ củng ành hưởng đến mức độ tiêu thụ nhiêu liệu của xe nữaDòng đỏ sao mà nghe nó điêu vậy? Tôi chạy Corolla LE ít đi highway mà đã được tầm 33-35MPG trong khi con Camry XSE chạy highway nhiều mà cũng chỉ được tầm 31-32MPG
Tào lao.Corolla nào ăn xăng hơn Camry hả pa.Tôi chạy cả 2 con rồi nha nên đừng có chém gió.
Corolla máy 1.8-2.0 chassis nhỏ hơn cửa nào mà ăn xăng hơn Camry bét lắm cũng máy 2.5 xác cũng to hơn và nặng hơn hả pa.
Hay do chạy dek thèm thăm, thay định kỳ cái air filter lâu ngày bi bám bụi dơ hầy nên chạy hao xăng hơn rồi lại chém là Corolla ăn xăng hơn Camry.Tào lao bí đao .Nói lào tao người ta cười thúi đầu đó ông ngoại
https://www.toyotaofdowntownla.com/toyota-comparisons/2020-toyota-camry-vs-corolla/Dòng đỏ sao mà nghe nó điêu vậy? Tôi chạy Corolla LE ít đi highway mà đã được tầm 33-35MPG trong khi con Camry XSE chạy highway nhiều mà cũng chỉ được tầm 31-32MPG
Top 3 bán chạy là f150 ram1500 silverado. Wagon nhà a có con outback top 20. Sedan thì giờ thua suv rồiDòng xe bán tải bán chạy nhất, chứ anh xem xe ở mĩ nó chạy nhiều nhất là xe gì đi, sedan và wagon chủ yếu
mike fence lấy đâu ra đoạn vài ba năm là đổi mới hoàn toàn vậy ? bản allnew thường phải 3-5 năm mới đổi, chủ yếu là nội, ngoại thất, lấy đâu ra máy với hộp số. Như xe Hàn ở vn quanh năm vẫn vẫn máy Nu, Mpi từ đời Tống, hs 6 cấp chứ thay mới bao giờ ? mazda cũng vậy, vẫn là cứ skyactive, 6 số.Thằng Toyota thiết kế máy và hộp số nó giử rất lâu rồi mới đổi trong khi thằng Honda hay mấy hãng khác vài ba năm là đổi toàn bộ thiết kế từ trong ra ngoài , cả máy và hộp số .Chưa kể Toyota nhiều đời xe dùng chung 1 thiết kế máy và hộp số nên phụ tùng cho thằng Toyoya bao la vô tư luôn, cả OEM hay after market.Chưa kể số lượng xe bán ra thi trường mỗi năm mỗi đời xe là vô cùng nhiều nên phụ tùng cũng nhiều và dễ kiếm.OEM ra dealership mua cũng có, hay mua hàng online site uy tín bán đúng hàng OEM chứ không phải đồ đểu nha
mike fence lấy đâu ra đoạn vài ba năm là đổi mới hoàn toàn vậy ? bản allnew thường phải 3-5 năm mới đổi, chủ yếu là nội, ngoại thất, lấy đâu ra máy với hộp số. Như xe Hàn ở vn quanh năm vẫn vẫn máy Nu, Mpi từ đời Tống, hs 6 cấp chứ thay mới bao giờ ? mazda cũng vậy, vẫn là cứ skyactive, 6 số.
Xe Hàn hay Mazda thì không biết chứ như thằng Honda mỗi 5 năm thì đổi toàn bô thiết kế từ trong ra ngoài, từ máy tới cả hộp số luôn.mike fence lấy đâu ra đoạn vài ba năm là đổi mới hoàn toàn vậy ? bản allnew thường phải 3-5 năm mới đổi, chủ yếu là nội, ngoại thất, lấy đâu ra máy với hộp số. Như xe Hàn ở vn quanh năm vẫn vẫn máy Nu, Mpi từ đời Tống, hs 6 cấp chứ thay mới bao giờ ? mazda cũng vậy, vẫn là cứ skyactive, 6 số.
Tính mua rav4 hybrid cho vợ mà chờ 2 tháng không có hàng nên đành phải chốt con Venza đây, đã vậy còn phải trả đúng MSRPGiá còn bị đội lên nữa chứ. Mới mua chiếc corolla 2022 hybrid ghế da mà 28k otd luôn
https://www.toyotaofdowntownla.com/toyota-comparisons/2020-toyota-camry-vs-corolla/
Camry horse power hơn corolla nhiều mà còn như này. Mấy dòng gần đây là bằng nhau rồi, đời mấy năm trước toàn camry mpg cao hơn corolla. Không phải 1 mình ông chạy cả 2 loại đâu mà bảo người ta chém.
Nhật 1 thời năm 80 90 chuyển giao CN dây chuyền sx ấy chứ, háh chả phải ân côngDân Tàu này lạ nhỉ,thù Nhật tận xương tuỷ nhưng cũng tiêu thụ sản phẩm của Nhật rất nhiều,cái động wibu lớn nhất là của Tàu,mà Tàu nó miễn visa cho Nhật nhưng éo miễn cho Hàn
Tacoma bán tải thím ơi, đám râu rậm bên Mỹ chuộng con này phếtToy VN nó toàn đem mấy con hàng ghẻ lở như vios, phò tun, innova về bán, tuy ghẻ vậy mà toàn top phân khúc cả chục năm trở lại ở Vịt.
nhưng con hàng chiến lược như rav4, tomaco, highlander nó đếch thèm đem về, cỡ rav4 mà về ráp bán Vn chắc bọn kia đái ra quần hết.