TP.HCM bắt đầu “siết” xe máy

ProUsa@Usa

Senior Member
Thì đi bộ ra đầu hẻm đón bus, ở nước ngoài vẫn vậy thôi, còn ko thì quy hoạch, đập bỏ mẹ hết mấy cái hẻm nhỏ hẻm cụt, xây toà nhà giữ xe hơi, tăng thêm xe bus

via theNEXTvoz for iPhone
Qua đây ở 7 năm chưa bao giờ biết đi xe bus là gì.
Sài gòn quy hoach toàn đường, hẻm hóc thì cấm xe máy bằng niềm tin à.Mật độ dân số thì ngày càng đông, giờ chắc cũng 15 triệu người nên mật độ xe càng đông.May ra làm metro giảm xe cá nhân đi vô trung tâm chứ làm sao cấm hết xe máy được.
 

huankhubg

Đã tốn tiền
Tốt nhất là cấm bán xăng, dầu trong toàn tp. V là tự nhiên dân phải đổi qua xe điện. Xe tải lưu thông trong tp chỉ đc từ khung 12h-4h sáng. Ngoài khung đó cấm luôn.
 

dennadi

Senior Member
Tao nhớ là vozer đ ít lần đòi HN với TPHCM phải cấm bớt xe máy vào nội đô các kiểu. Giờ mới bắt đầu siết thì kêu như vạc. Đ hiểu kiểu gì với vozer.
50k/năm cho khí thải. Còn ko bằng 3 ly cf vỉa hè.

Ăn nhậu thì bỏ vài triệu ra 1 lần bú bóng, hút cần, chịch gái thì đ xót. Xót mỗi 50k tiền phí xách xe ra đường.
 

Spirit_Love

Senior Member
Mình cũng thích đi xe máy điện nhưng có bác nào nhà ở chung cư có kinh nghiệm ko, đi về rồi sạc kiểu gì ta vì đâu có chỗ cắm dưới bãi xe, mà ko lẽ vác cái xe lên phòng luôn
 

Yooogle

Senior Member
Nếu cấm xe máy thì xe bus và xe 4 bánh đâu phải chạy chuyển làn nữa. Vì đúng nguyên tắc là xe bus phải chạy làn sát vỉa hè.
Anh nằm mơ à? Thằng xe con sẽ vẫn điền vào chỗ trống làn trong và thằng buýt sẽ ra làn ngoài để vượt mấy thằng xe con làn trong. Vẫn chả khác gì giờ đâu. Vì cơ bản giờ bọn đi ô tô nó có coi bọn đi xe máy ra gì đâu, bọn nó vẫn ép vẫn chèn xe máy như chỗ ko người, tắc là do bọn nó tự điền vào chỗ trống gây ra thôi
 

Haeduan

Senior Member
Mỗi lần đi trung tâm SG hít hơi xăng về là nhức đầu, bỏ xe máy được thì tốt nếu có mạng lưới bus metro bù vào, không cần dày đặc, tôi sẵn sàng đi bộ vài trăm mét bắt bus hay metro
 

demon52

Senior Member
Xe máy cá nhân, hiện giờ đa phần 100km mất khoản 1.8l, chở dc 1, hoặc 2 người, cho là 1.5 đi =>>chở 1 người mất 1.2l/100km.
Xe ô tô, lấy mốc innova 2021, 100km mất 11 lít, chở dc 7 người, nhưng thực tế đi thì 2,3 người 1 chuyến là cùng, tính số 3 cho tròn =>>chở 1 người mất 3.67l/100km.
Méo hiểu IQ cao tính kiểu gì mà ra dc kết luận này.
IQ cow không tính mà lều báo tính giùm :baffle:
 

zoro

Senior Member
Mấy thằng xe buýt, xe ben, xe tải... nó phun một cái bằng cả trăm chiếc xe máy không lo xử nó trước

 

xchauchaux

Senior Member
Chuyện cười về 3 cô gái trồng cây trong HTX,được phân công 1 đào lỗ 1 trồng và 1 lấp đất.Vì cô trồng cây bệnh phải nghỉ nhưng cô đào và cô lấp thì vẫn phải làm để lãnh lương :)
Sao ko phân công mỗi cô tự làm hết đào / trồng/ lấp mà chia ra cho mệt vậy ? Trả lương theo số lượng cây hoàn thành . Ai đời trả lương theo điểm danh
 

Tre_Trau_96

Senior Member
Tao nhớ là vozer đ ít lần đòi HN với TPHCM phải cấm bớt xe máy vào nội đô các kiểu. Giờ mới bắt đầu siết thì kêu như vạc. Đ hiểu kiểu gì với vozer.
50k/năm cho khí thải. Còn ko bằng 3 ly cf vỉa hè.

Ăn nhậu thì bỏ vài triệu ra 1 lần bú bóng, hút cần, chịch gái thì đ xót. Xót mỗi 50k tiền phí xách xe ra đường.
Voz cả mấy chục ngàn member. Ai nói mâu thuẫn thì bốc vào mà hỏi, cứ vơ đũa cả nắm thì hiểu kiểu gì?
 

sodatrung

Senior Member
Mỗi lần về SG là sợ vcl.Giờ nào cũng đông đúc.Khói bụi thì thôi đừng nói tới :angry: Mơ ước 1 đất nước giảm hẳn 90% xe máy & được trải nghiệm phương tiện công cộng chất lượng thì ko biết đến bao giờ mới thành hiện thực :nosebleed:

Gửi từ Xiaomi Mi 10T Pro 5G bằng vozFApp
 

gacon01

Senior Member
Xe máy thì hạn chếh
Ô tô thì thuế cao
Metro thì chưa biết bao giờ xong

Tiến tới toàn dân đi bộ, cán bộ đi ô tô
 
Top