fakku
Senior Member
Khả năng là lại như Nhật thôi, thuế mua xe vẫn vậy, nhưng phí nuôi xe thì vcl, đi đường kẹt xe thì dân tự bỏ xe ở nhà lên Metro chạy cho nhanh.Thuế bằng 2 con xe chưa đủ cao sao bạn
Khả năng là lại như Nhật thôi, thuế mua xe vẫn vậy, nhưng phí nuôi xe thì vcl, đi đường kẹt xe thì dân tự bỏ xe ở nhà lên Metro chạy cho nhanh.Thuế bằng 2 con xe chưa đủ cao sao bạn
Đúng dân VN lúc nào cũng bàn lùi, nhìn đâu cũng khó khắn, tiêu cựcminh nằm mơ à mình
bắt chuyển sang dùng xe điện thế mấy anh bán xăng dầu để yên à
đánh thuế xe ô tô thì họ vẫn cắn răn mua thôi, hạ tầng thì quy hoạch không ra hồn thì cũng như nhau cả
giờ người ta phát triển hệ thống tàu cao tốc mà ông đòi làm đường sắt, ma nó đi, xe chất lượng cao thì giờ người ta vẫn đi đó thôi
méo phải bàn lùi, mà muốn đưa ra giải pháp thì ông phải đưa ra được solution hợp lí, chứ cứ nói cấm cái này, cấm cái kia, ảnh hưởng quyền lợi nhiều phía mà anh không đưa ra được cách để giải quyết các vấn đề phát sinh thì thôi đừng nói, vn không cần những người nói khơi khơi, thật sự có tâm, có tài thì lên kế hoạch rõ ràng, nếu đúng thì ai cũng ủng hộ hếtĐúng dân VN lúc nào cũng bàn lùi, nhìn đâu cũng khó khắn, tiêu cực
Bạn cứ tìm ra giải pháp đã, nếu giải pháp đó đúng và được mọi người tán thành thì chẳng thế lực nào có thể cản nó được
Mọi thứ đã được áp dụng ở nước ngoài, có thằng nào kêu không? Dân giàu lên thì mua ô tô, 1 cái ô tô ăn xăng gấp cả chục lần xe máy, từ từ bọn nó cũng gỡ lại thôi, mà anh quên mất tập đoàn xăng dầu thằng nào đang nắm àméo phải bàn lùi, mà muốn đưa ra giải pháp thì ông phải đưa ra được solution hợp lí, chứ cứ nói cấm cái này, cấm cái kia, ảnh hưởng quyền lợi nhiều phía mà anh không đưa ra được cách để giải quyết các vấn đề phát sinh thì thôi đừng nói, vn không cần những người nói khơi khơi, thật sự có tâm, có tài thì lên kế hoạch rõ ràng, nếu đúng thì ai cũng ủng hộ hết
Tôi nghe thuyết này từ hồi ở truồng tắm mưa rồi chơi voz này 10 năm rồi , giá xe rẻchính sách thuế thay đổi theo từng thời kỳ, trước sau gì thuế nhập khẩu cũng =0, thuế tiêu thụ ĐB sẽ giảm dần, ngân sách sẽ chuyển sang thu thuế duy trì thôi. lâu dài giá xe sẽ giảm, quan trọng là nền kinh tế VN có được bao nhiêu % lợi nhuận trong chuỗi giá trị. chứ thuế giảm, xe rẻ, VN lại thành nơi tiêu thụ thu lời của các hãng xe nước ngoài thì nghĩ cũng chán
xe này đi hơi bị hay nè nha, hồi mới lên sg đi từ bxmd về bình tân suốt
Hồi trước có bus kiểu xe tải 500kg làm 2 hàng ghế ở thùng sau. Ngồi thoáng mát khoẻ hơn xe lớn máy lạnh nhiều. Mà giờ ko còn thì phải.Nhập xe tuktuk là đủ rồi![]()
Gửi từ Xiaomi Mi 10T Pro 5G bằng vozFApp
cái thời 2k3 có 1kGiá bus bây giờ mắc vcc! Hồi trước đi bus có 2k/lượt, đi đi về về 4k, trong khi tính ra tiền xăng đi xe máy phải 5-6k/ngày
Giờ thì tiền xăng mắc hơn 1 tí, một ngày tốn đâu đó tầm 10k, mà đi bus 2 lượt mất mẹ nó 12k![]()
Gọi là xe đa su.vẫn còn dạng xe này mà anh, nó chơi xe bán tải chế lại cái thùng đằng sau thôi, chuyên chở học sinh với mấy bà đi chợ ở ngoại ô vào nội thành