TP.HCM cho thí điểm xe đạp công cộng ở khu vực quận 1

runan1

Senior Member
Mô hình cũng hay mà nhưng những tuyến đường có xe này chạy thì phải cấm xe lớn chạy vô chẳng như xe bồn chở xăng của thằng petrolimex, mấy thằng này chạy láo lắm.
 

mie91

Senior Member
lâu lâu lên sg muốn tìm thuê 1 chiếc xe máy chạy ghê, mấy thím có biết chỗ nào cho thuê ko
bike.gif
A trai mình cho thuê này thím, ngay chân cầu thủ thiêm:byebye:

via theNEXTvoz for iPad
 

shivakl2

Senior Member
Tq nó thất bài rằng rằng ra đó mà mấy a VN vẫn đâm đầu vào. Để kiếm chác chứ gì nữa, rồi đại gia dân lại trả cho đống sắt vụn này.
Ah nhớ năm nào mấy a bắt CA khu vực đi xe đạp rồi tốn tiền mua đống xe đạp rồi giờ đâu hết rồi????

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
 

colepik1

đã tốn tiền
1. ngập.
2. nắng.
3. bụi.
4. không có đường riêng.
5. trộm.

Thật khổ ông nào được "dí" cho làm cái dự án này. biết có làm thì mới có ăn đó, nhưng đây là "miếng ăn là miếng nhục". bị dân chửi cho không ngóc đầu lên được.

cũng thật là thất vọng cho những người phản biện dự án này.
 

fakku

Senior Member
Cái này là bước đệm thôi, để di chuyển từ trạm metro đến nơi làm, trong quá trình chờ phủ toàn bộ của bus, metro và cấm xe máy nội thành, sau này giao thông phát triển như downtown tàu thì bỏ

Chúng mày dùng não 1 tí đi
ZBtnCkk.png

Mô hình cũng hay mà nhưng những tuyến đường có xe này chạy thì phải cấm xe lớn chạy vô chẳng như xe bồn chở xăng của thằng petrolimex, mấy thằng này chạy láo lắm.
Tương lai thì xe to chạy theo giờ, xe nhỏ đi làn riêng thôi
 

GrayClover

đã tốn tiền
Gương thằng anh hai còn đó :doubt: cứ thích đạp vào bãi cứt thằng anh từng đi qua là thế nào nhỉ? Đó là chưa kể cơ sở hạ tầng nhà nó gấp mấy chục lần mình, có hẳn lane riêng cho xe 2 bánh (vô cùng vắng)
View attachment 493811
Thằng anh hai chết mấy thằng đi đầu thôi. Mấy tập đoàn lớn như alibaba với meituan nó đầu tư xong, chết rồi nó lấy kinh nghiệm nó tự làm và làm tốt hơn. Giờ bên Trung Quốc bọn này đang thành công vl luôn.

Giờ chúng nó còn nâng cấp thành xe đạp trợ lực rồi cơ.
 

fakku

Senior Member
1. ngập.
2. nắng.
3. bụi.
4. không có đường riêng.
5. trộm.

Thật khổ ông nào được "dí" cho làm cái dự án này. biết có làm thì mới có ăn đó, nhưng đây là "miếng ăn là miếng nhục". bị dân chửi cho không ngóc đầu lên được.

cũng thật là thất vọng cho những người phản biện dự án này.
1. xe máy cũng ngập, đi xe đạp cự ly ngắn phối hợp với metro còn đỡ hơn
2. trồng cây
3. cấm xe máy mọi người đi bộ đi xe đạp hết bụi
4. từ từ sẽ có
5. có cơ sở dữ liệu toàn dân, cướp chắc ko được rồi, còn trộm thì phải xem thế nào, nhưng xem chừng chỉ bán đồng nát thôi chứ trộm ra ngoài chạy nó tóm cái một.
 

GrayClover

đã tốn tiền
Tq nó thất bài rằng rằng ra đó mà mấy a VN vẫn đâm đầu vào. Để kiếm chác chứ gì nữa, rồi đại gia dân lại trả cho đống sắt vụn này.
Ah nhớ năm nào mấy a bắt CA khu vực đi xe đạp rồi tốn tiền mua đống xe đạp rồi giờ đâu hết rồi????

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
Trung Quốc có thất bại đâu thím ơi. Cơ mà đường Trung Quốc trên cơ bản là lắm cây xanh và có đường cho xe đạp/ xe đạp điện/ xe máy điện riêng. Chứ chết thì thằng trước chết thằng sau nhảy vào và làm tốt hơn, giờ chúng nó nâng cấp tốt vl rồi: xe trợ lực, có định vị, khoá mở qua Bluetooth, khoanh vùng trả xe, và nó có ĐIỂM TÍN DỤNG, đ trả xe/ trả sai chỗ nó trừ điểm sml luôn.
 

clone111p1

Senior Member
Bên Tây nắng nhưng k nóng mà thấy còn chưa áp dụng đc. Bên mình nghĩ cảnh đóng bộ công sở xong đạp xe đạp giữa trời :lol: chưa kể còn mưa gió, ngập đường r đạp kiểu gì. K biết thằng nào duyệt cái này.
 

Tre_Trau_96

Senior Member
Tq nó thất bài rằng rằng ra đó mà mấy a VN vẫn đâm đầu vào. Để kiếm chác chứ gì nữa, rồi đại gia dân lại trả cho đống sắt vụn này.
Ah nhớ năm nào mấy a bắt CA khu vực đi xe đạp rồi tốn tiền mua đống xe đạp rồi giờ đâu hết rồi????

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
Thất bại mà thành đống sắt vụn thì Trí Nam trả tiền chứ dân nào trả tiền cho Trí Nam.
Có thể là ăn chia nhưng ăn chia đoạn khác chứ không phải cái xe.
 

karas

Senior Member
Cái này là bước đệm thôi, để di chuyển từ trạm metro đến nơi làm, trong quá trình chờ phủ toàn bộ của bus, metro và cấm xe máy nội thành, sau này giao thông phát triển như downtown tàu thì bỏ

Chúng mày dùng não 1 tí đi
ZBtnCkk.png


Tương lai thì xe to chạy theo giờ, xe nhỏ đi làn riêng thôi
mấy cái như anh thì xin lỗi, bọn xung quanh nó làm hết rồi, đến sing nó còn thất bại mô hình này thì anh trông mong gì ? hay vẽ ra để kiếm chác
 

fakku

Senior Member
mấy cái như anh thì xin lỗi, bọn xung quanh nó làm hết rồi, đến sing nó còn thất bại mô hình này thì anh trông mong gì ? hay vẽ ra để kiếm chác
Thế vì sao Sing thất bại, Sing khác gì VN? Tại sao Tàu, Nhật lại thành công?
Chúng nó lấy xe đạp để kiếm chác còn hơn vạn lần mấy trò khác
ZBtnCkk.png
 

colepik1

đã tốn tiền
1. xe máy cũng ngập, đi xe đạp cự ly ngắn phối hợp với metro còn đỡ hơn
2. trồng cây
3. cấm xe máy mọi người đi bộ đi xe đạp hết bụi
4. từ từ sẽ có
5. có cơ sở dữ liệu toàn dân, cướp chắc ko được rồi, còn trộm thì phải xem thế nào, nhưng xem chừng chỉ bán đồng nát thôi chứ trộm ra ngoài chạy nó tóm cái một.
1. metro HIỆN TẠI có chưa? nó sẽ giống như BRT ngoài HN thôi, chưa có metro thì BRT không có hiệu quả.
2. đường xa lộ HN to vđ, cây nào vừa?
3. thách.
4. cắt làn giống BRT ngoài HN? giải pháp này khả thi thôi.
5. tương lai thôi, HIỆN TẠI vẫn chưa có, và đòi lắp full CCTV như TQ?
 

fakku

Senior Member
1. metro HIỆN TẠI có chưa? nó sẽ giống như BRT ngoài HN thôi, chưa có metro thì BRT không có hiệu quả.
2. đường xa lộ HN to vđ, cây nào vừa?
3. thách.
4. cắt làn giống BRT ngoài HN? giải pháp này khả thi thôi.
5. tương lai thôi, HIỆN TẠI vẫn chưa có, và đòi lắp full CCTV như TQ?
1. Thì vậy mới nói là bước đệm mà, phải bắt đầu từng bước 1, để thay đổi thói quen dần dần, ông không đi, không có nghĩa người khác không dùng.
2. Phương tây đường cho xe đạp cạnh làn cho người đi bộ, lòng đường cho xe hơi, nên không cần phải lo cây cối.
3. Không cần phải thách, có lộ trình rồi, ông lên báo mà coi
5. Ngay từ khi thuê đã cần chứng minh nhân dân, xe đạp tích hợp GPS, và thiết kế đặc biệt, không giống bất kỳ mẫu xe nào ngoài thị trường để có bị trộm cũng dễ tìm.
 

karas

Senior Member
Thế vì sao Sing thất bại, Sing khác gì VN? Tại sao Tàu, Nhật lại thành công?
Chúng nó lấy xe đạp để kiếm chác còn hơn vạn lần mấy trò khác
ZBtnCkk.png
tàu, nhật nào thành công vậy ?
 

karas

Senior Member
1. Thì vậy mới nói là bước đệm mà, phải bắt đầu từng bước 1, để thay đổi thói quen dần dần, ông không đi, không có nghĩa người khác không dùng.
2. Phương tây đường cho xe đạp cạnh làn cho người đi bộ, lòng đường cho xe hơi, nên không cần phải lo cây cối.
3. Không cần phải thách, có lộ trình rồi, ông lên báo mà coi
5. Ngay từ khi thuê đã cần chứng minh nhân dân, xe đạp tích hợp GPS, và thiết kế đặc biệt, không giống bất kỳ mẫu xe nào ngoài thị trường để có bị trộm cũng dễ tìm.
đi được ra cái ao làng này bao giờ chưa vậy ?
 

fakku

Senior Member
tàu, nhật nào thành công vậy ?
Thành công không chỉ ở việc cho thuê xe, mà mục tiêu lớn nhất là thay đổi thói quen từ xe máy thành xe đạp, cái này chúng nó thành công rồi.
 
Top