TP.HCM cho thí điểm xe đạp công cộng ở khu vực quận 1

fakku

Senior Member
đi được ra cái ao làng này bao giờ chưa vậy ?
Nhìn 1 chỉ biết có 1 thì có đi bao nhiêu cái ao đầu óc vẫn thế thôi
ZBtnCkk.png
 

karas

Senior Member
Thành công không chỉ ở việc cho thuê xe, mà mục tiêu lớn nhất là thay đổi thói quen từ xe máy thành xe đạp, cái này chúng nó thành công rồi.
nói ra câu này là biết chưa đi ra khỏi cái ao làng này rồi
 

Headhunter050505

Senior Member
Đm đã nghèo thì đừng đú.

Ở Tây, trên vỉa hè (và vỉa hè chúng nó rộng thênh thang đéo bị hàng quán xe máy lấn chiếm nhé) luôn có line màu hồng dành riêng cho xe đạp, và thời tiết mát lạnh của chúng nó phù hợp cho việc đạp xe đạp.

Còn Đông Lào ư? Vỉa hè thì vừa thiếu vừa bị lấn chiếm, còn lòng đường thì quá nguy hiểm với mật độ giao thông quá cao, nội đô thiếu cây xanh bóng mát, nhiệt động nóng như lò nướng, thì làm sao mà đú trò xe đạp được?

Đú bẩn.
Đú kiểu này cũng có ngày báo đăng tai nạn: xe đạp bị xe bus cán bẹp dúm
 

karas

Senior Member
Y như hồi có bus nhanh BRT cũng nhiều đứa mơ mộng giống vầy lắm :)

Cái này là bước đệm thôi, để di chuyển từ trạm metro đến nơi làm, trong quá trình chờ phủ toàn bộ của bus, metro và cấm xe máy nội thành, sau này giao thông phát triển như downtown tàu thì bỏ

Chúng mày dùng não 1 tí đi
ZBtnCkk.png


Tương lai thì xe to chạy theo giờ, xe nhỏ đi làn riêng thôi
 

fakku

Senior Member
Y như hồi có bus nhanh BRT cũng nhiều đứa mơ mộng giống vầy lắm :)
BRT của bọn HN là do lũ dbrr làm, làm mà không có kế hoạch, không có đồng bộ, không tính toán, lại trồng thêm 1 đống chung cư trên cái trục đó.
Bản chất vừa ngu vừa tham vừa chờ liếm thì chỉ được thế thôi
vrESGSY.png

SG làm việc phải khác nhé
ZBtnCkk.png
 

karas

Senior Member
BRT của bọn HN là do lũ dbrr làm, làm mà không có kế hoạch, không có đồng bộ, không tính toán, lại trồng thêm 1 đống chung cư trên cái trục đó.
Bản chất vừa ngu vừa tham vừa chờ liếm thì chỉ được thế thôi
vrESGSY.png

SG làm việc phải khác nhé
ZBtnCkk.png
khác chỗ nào vậy bạn ?
xe đạp bị lấn đường, xe bus chạy ẩu, ý thức dân không phải của mình nên bỏ lung tung, thanh toán thuê xe là qua app, scan 1 phát mở khóa, rồi chạy đến đâu nó quăng đại ở đó rồi xong hoàn tất app, chưa kể
mách nhỏ, giờ bạn ra trường cấp 3 đi, thấy tụi nó có chạy xe đạp nhiều như xưa không ? hay để ý ngoài đường bây giờ có xe đạp nhiều nữa không ?
 

comnguoi

Đã tốn tiền
Sáng sáng ai nhà gần 5 6h thuê đạp 30ph vòng quanh bao sướng

Sau này metro xong thì dân vp thuê e này quá tiện, nhưng mà nên khuyến khích thêm free parking trong các tòa nhà, nó charge tiền như xe máy thì bỏ mẹ, đi metro + tiền thuê xe đạp + tiền gửi xe ko rẻ
 

GrayClover

Đã tốn tiền
đi được ra cái ao làng này bao giờ chưa vậy ?
Thằng Hellobike bên Tàu nó đang đòi IPO bên Mỹ đây, hôm đọc báo bảo dự tính huy động vốn 2 tỏi, có tính thành công không?

Thằng Alibaba ban đầu đầu tư con Ofo, xong đợt đầy các báo đăng bảo mô hình thất bại là con Ofo thất bại đấy. Cơ mà Ofo chưa kịp chết nó đã đầu tư tiếp vào Hellobike rồi, giờ bên Tàu ra đường đéo đâu cũng là Hellobike. Chưa thấy có dấu hiệu gì là sẽ chết cả, đang thành công vl ra, vòng nào nó gọi vốn cũng thấy báo đăng mấy tỏi mấy tỏi NDT.
 
Last edited:

fakku

Senior Member
khác chỗ nào vậy bạn ?
xe đạp bị lấn đường, xe bus chạy ẩu, ý thức dân không phải của mình nên bỏ lung tung, thanh toán thuê xe là qua app, scan 1 phát mở khóa, rồi chạy đến đâu nó quăng đại ở đó rồi xong hoàn tất app, chưa kể
mách nhỏ, giờ bạn ra trường cấp 3 đi, thấy tụi nó có chạy xe đạp nhiều như xưa không ? hay để ý ngoài đường bây giờ có xe đạp nhiều nữa không ?
Đang thí điểm quận 1 mà, quận 1 vỉa hè rộng, giao thông cũng không nhiều, nhiều đường cấm xe nữa, sau này vỉa hẹ rộng ra xe đạp đi trên đó thôi chứ ko xuống đường đâu.

App kết nối thẳng đến hệ thống thông tin cá nhân, làm mất đồ nó cho CA phường gọi lên đủ chết rồi, tụi c3 thì mình chịu.
 

revered_hidemigod

Senior Member
Đm đã nghèo thì đừng đú.

Ở Tây, trên vỉa hè (và vỉa hè chúng nó rộng thênh thang đéo bị hàng quán xe máy lấn chiếm nhé) luôn có line màu hồng dành riêng cho xe đạp, và thời tiết mát lạnh của chúng nó phù hợp cho việc đạp xe đạp.

Còn Đông Lào ư? Vỉa hè thì vừa thiếu vừa bị lấn chiếm, còn lòng đường thì quá nguy hiểm với mật độ giao thông quá cao, nội đô thiếu cây xanh bóng mát, nhiệt động nóng như lò nướng, thì làm sao mà đú trò xe đạp được?

Đú bẩn.
Nên mới thí điểm q1, chứ không phải q3, q10, trường chinh, cộng hòa :smile:
 

nhattutn3

Senior Member
Công ty hồi trc của tôi đang yên lành thì có thằng nhân viên đú bẩn, mua xe đạp đạp đi làm, nói là bảo vệ môi trường với rèn luyện sức khỏe j đấy. Từ khi nó đi xe đạp, mỗi lần vô công ty mồ hôi nhễ nhại, mặc áo sơ mi mà mỗi lần dơ tay lên ướt nhẹp cái nách, mùi bố ra nặng vkl, ngồi phòng máy lạnh nữa, dek ai chịu nổi, làm cùng phòng khổ vkl.
 

ctw_god

Senior Member
Mình cũng muốn đạp xe đạp đi làm hoặc tập thể dục. Mà đường đông đúc với bụi quá, vừa đạp vừa hít chắc chết sớm luôn. :)

via theNEXTvoz for iPhone
 

Newton_Method

Senior Member
Dẹp vỉa hè trước cho người đi bộ nhờ cái đã. Trồng thêm cây nhiều vào.
Đi bộ mà cứ phải lội xuống lòng đường nhìn bọn lấn chiếm gai mắt vl.
 
Top