TP.HCM sẽ dùng AI để giải quyết ùn ứ, tối ưu hóa chu kỳ đèn tín hiệu

Status
Not open for further replies.
Mạt vận.
Ra đường đèn đang xanh đùng phát chuyển sang đỏ ko kịp dừng thì à trách nghiệm của tôi, của bạn hay của AI?
Phải xét đến cái gốc rễ.
Anh biết, anh bàn, anh làm, anh kiểm tra, thì khi xảy ra lỗi như vậy hay bất cứ cái gì thì ANH phải chịu trách nhiệm. Đừng có viện cớ đổ thừa tại cơ quan quản lý hay công ty tạo ra nó.
 
Toàn bàn những chuyện cao siêu. Bây giờ các ông đã làm nghiêm thì cũng phải mà có cơ quan chuyên trách cho bộ phận đèn tín hiệu giao thông. Chuyên rà soát kiểm tra chất lượng đèn thường xuyên. Khi sự cố thì có đường dây nóng để người dân thông báo, và sau khi nhận được thông báo thì trong vòng 5-10 phút phải có người điều tiết giao thông để giao thông được hoạt động bình thường, sự cố đèn phải được cam kết xử lý như thế nào, chậm trễ thì phải chịu trách nhiệm.
Giờ tới đèn đỏ bị hỏng đứng im chả biết báo cho ai, có những chỗ chờ mòn mỏi cũng chả thấy ai ra mà điều tiết giao thông. Đến cái việc chứng minh lỗi sai do sự cố cũng phải tự đi chứng minh, tiền phạt thì đóng trước, đóng chậm thì tính lãi. Dồn hết mọi cái khó cho người dân.
Mà méo hiểu sao từ ngày nghị định 168 có hiệu lực thì hàng loạt đèn xảy ra sự cố, bình thường ko lỗi giờ cũng tự nhiên lăn ra lỗi, mà lỗi rất khôn chứ chẳng ngu tí nào.
Người tới điều tiết đang tắc cách đó vài km chứ đâu :byebye:
 
hay đấy, tối ưu đc dòng xe từ các hướng, tránh để đèn đỏ quá lâu hoặc quá nhanh khi 1 hướng đông xe, 1 hướng ít.
 
mấy chuyện cơ bản thì cứ bôi trét ra tùm lum giải quyết méo xong, mà cứ ham nói mấy chuyện đao to búa lớn :confident:
 
Uy tín quá
Lại có AI để đổ lỗi rồi.
Trend 4.0 đã qua giờ là trend AI :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone

Vậy là sắp có thay đổi lớn rồi còn gì. Trước đây:
Tai nạn xả ra là điều không AI mong muốn, xong đừng hỏi trách nhiệm thuộc về AI, mà là trách nhiệm của Toàn dân.

Giờ thì thằng Toàn con ông Dân đỡ bị đổ trách nhiệm rồi. :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
app bản đồ của Tàu nó đồng bộ với đèn giao thông luôn, hiện đếm ngược S khớp với đèn báo trước mặt và các bên, hệ thống bá thật sự. Còn cam của nó thì khỏi nói, nhất thế giới về chất lẫn lượng
Đó là sự khác biệt giữa kỹ trị và lý luận trị.
 
Status
Not open for further replies.

Thread statistics

Created
Quantum#1,
Last reply from
luanhuynh,
Replies
121
Views
10,156
Back
Top