Các tiểu thương chợ truyền thống TP.HCM sẽ được đào tạo bán hàng trực tuyến để rút ngắn khoảng cách với chợ mạng. Sở Công Thương và các đơn vị có liên quan sẽ tổ chức tập huấn lưu động tại các chợ cho tiểu thương.
Thông tin từ Sở Công Thương TP.HCM cho biết thời gian tới, Sở và các đơn vị liên quan sẽ hỗ trợ tiểu thương các chợ truyền thống bán hàng trực tuyến trong bối cảnh mua hàng online đang chiếm nhiều ưu thế.
Theo Sở Công Thương TP.HCM, thương mại điện tử đang là xu hướng, nhưng khả năng tiếp cận lẫn nguồn lực của tiểu thương chợ truyền thống còn hạn chế. Vì vậy, mục tiêu của các chính sách hỗ trợ là nâng cao năng lực thích ứng bán hàng trực tuyến, bán hàng qua thương mại điện tử cho tiểu thương chợ truyền thống.