TPHCM bàn giao 4,5ha đất quốc phòng xây nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất

Từ xưa tới nay chưa thấy thằng nào quản lý ăn hại mà làm ăn tốt cả và ngược lại cũng vậy. TL là 1 ví dụ.
cộng hành gdp gấp đôi cộng sả theo CIA mà tại sao vẫn thua? Kinh doanh khác cmn xa quản lý cả 1 chính quyền đơn giản v mà còn thắc mắc thì thua cmn anh r
 
cộng hành gdp gấp đôi cộng sả theo CIA mà tại sao vẫn thua? Kinh doanh khác cmn xa quản lý cả 1 chính quyền đơn giản v mà còn thắc mắc thì thua cmn anh r
Tôi sợ lái vào trính chị lắm nên món này tôi không chơi.
 
Vl. Nhiều anh vẫn đang mơ về Long Thành hoàn thành sớm à.
Nhìn cái metro cả chục năm còn chưa ra hình hài thì cái dự án chục tỉ đô như Long Thành bao giờ mới xong.
Xây sân bay xong còn kèm một đống hạ tầng đi kèm để kết nối. Hiện có mỗi cao tốc mà cũng đã quá tải rồi, cuối tuần là kẹt, sân bay mà hoạt động nữa là kẹt 7/7
Tối thiểu 30 năm SG nữa SG vẫn phụ thuộc vào Tân Sơn Nhất
 
Rồi tiền dự án ai được ăn nè, phải đám khỉ không? :sweet_kiss:
sao tôi biết? :surrender: tôi chỉ thấy cl hd chạy rồi, còn cái metro đó vẫn dừng ở 96.69% Rồi gối cao su vẫn chưa tìm được bên chịu trách nhiệm, rồi hệ thống bán vé chưa dùng đã lỗi thời cmnr, rồi cùng 1 mức ngân sách mà đường xá 2 bên khác nhau vcl
rồi cướp giật an ninh các kiểu.
Anh bị mù thì chắc đéo thấy
 
T2 là cái T giá rẻ, mùi cũng tệ nhất trong các T ở Changi
tôi thấy T1 còn tệ hơn T2 :adore:
T4 là mới được xây lại từ cái terminal giá rẻ, đập cái budget terminal thì đống hãng giá rẻ mới phải dời qua T2 chung chỗ với bọn còn lại chứ T2 ko phải là chỗ dành riêng cho bọn giá rẻ. Mà covid thì nó đóng cửa T2 để nâng cấp rồi, chả biết bao giờ mở lại. Nhiều chuyến vốn khởi hành từ T2 phải chuyển sang T1, lounge T2 đóng cửa nên phải chuyển sang T3, gần tới giờ thì vác xác ra T1 vì T1 ko có lounge.
 
Sau này hạ cánh xuống Long Thành rồi thì đi gì về Tphcm nhỉ, cao tốc thì kẹt rồi
1669097735771.png

metro thôi fen, có khi cả 2 dự án metro và Sân bay khánh thành cùng lúc mà :sexy_girl:
 
Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế tệ nhất mình từng đi. Nó như là 1 bến xe đò hơn là 1 cái sân bay. Changi T2-3 là tốt nhất, hoành tráng nhất, Changi T4 như 1 cái mall nhỏ ở sân bay. Nói về thời gian xuất nhập cảnh thì Changi cũng rất tốt khi giờ xuất cảnh hoàn toàn tự động không còn xếp hàng nữa, nhập cảnh thì cũng cực nhanh.
Ít đi nhưng mà công nhận méo khác gì cái bến xe lắm, bát nháo vkl, k biết quản lý như nào, mạt vận.
 
Ủa! Mở rộng vậy rồi sau này cái Long Thành nó lên thì ntn các thím...ko rõ chức năng nhiệm vụ của thằng Long Thành lắm :D

Gửi bằng vozFApp
tao để đây nếu 20 năm sau voz còn truy cập đc mà sân bay long thành hoạt động , cứ kiếm con tao tao kêu nó đưa cho 2 cây vàng
 
cái metro sg chục năm còn ko xong nổi thì cái sân bay long thành còn khướt
Ngoài cái sân bay ra còn phải nâng cấp hệ thống giao thông vệ tinh, em đọc báo thì tính nhẩm phải giải quyết đồng bộ mớ này: cao tốc Biên Hoà - VT, vành đai 3, cao tốc DG - Phan Thiết, mở rộng QL1A qua địa phận Đồng Nai, mở rộng tỉnh lộ 25.
Trước em cũng nghe phong thanh là dự kiến 2040-2050 mới bắt đầu lập dự toán tmđt nên cứ yên tâm là bánh vẽ sẽ còn rất nhiều.
Dự án nằm dọc DT769 ở xã Bình Sơn, huyện Long Thành, có thể tiếp cận từ QL51, 56 và QL1A.
Screenshot_20221122-132747~2.png
 
Ko có dịch covid thì Long Thành sẽ hoàn thành đúng tiến độ vào năm 2025. Nhưng giờ thì xếp xó thôi, đơn giản là khách từ TQ ko còn đến nhiều nữa. Từ gần 20 chục triệu khách quốc tế giờ chỉ còn vài triệu thế thì xây để làm gì. Tiền thì NN đã đền bù cho dân nên cũng chả lo vì đơn giản sau này đền bù có khi còn nhiều hơn. Dự án này cũng như dự án Bình Quới - Thanh Đa, như tôi nói 10 năm nữa sợ cũng chưa chắc xong, có điều dân Long Thành khỏe vì NN đền bù gần hết rồi, còn dân Bình Quới thì cứ chờ đấy, may ra hơn chục năm nữa, nó mới làm.
 
Đi Changi nhiều lần ấn tượng nhất vẫn là hành lý ra rất nhanh . Vừa nhập cảnh xong tới chỗ lấy hành lý là thấy ra hết rồi.
Vừa mới bay về TSN chờ hơn 40p mới lấy được hành lý. Thật vl.
 
Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế tệ nhất mình từng đi. Nó như là 1 bến xe đò hơn là 1 cái sân bay. Changi T2-3 là tốt nhất, hoành tráng nhất, Changi T4 như 1 cái mall nhỏ ở sân bay. Nói về thời gian xuất nhập cảnh thì Changi cũng rất tốt khi giờ xuất cảnh hoàn toàn tự động không còn xếp hàng nữa, nhập cảnh thì cũng cực nhanh.
Công nhận. Bửa qua bên Jewel ngắm thác nước mê ly. Sky train từ T1 qua T3 đi cái ù :nosebleed: Tận dụng tg transit qua Jewel hay ra Sky garden mới thấy kiệt tác tầm thế giới của Singapore. :sexy_girl:
// Tiếp viên Singapore airline hơi bị ổn áp

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế tệ nhất mình từng đi. Nó như là 1 bến xe đò hơn là 1 cái sân bay. Changi T2-3 là tốt nhất, hoành tráng nhất, Changi T4 như 1 cái mall nhỏ ở sân bay. Nói về thời gian xuất nhập cảnh thì Changi cũng rất tốt khi giờ xuất cảnh hoàn toàn tự động không còn xếp hàng nữa, nhập cảnh thì cũng cực nhanh.
so changi hơi tội
so với Nội Bài đã thua xa tít rồi :censored:
 
Ngoài thiết kế đẹp khỏi nói thì kể thêm mấy điểm tốt khác mà ít chỗ khác có được như ở sân bay Changi.
1. Nhập cảnh nhanh, không đóng dấu
2. Sky train vận chuyển nhanh, hiện đại
3. Nhiều nhân viên tích cực hỗ trợ. Thấy mình lóng ngóng là lại hỏi mình cần gì ngay. Thấy tôi đang bấm đặt Grab mà đứng sai cổng cũng có bác tới chỉ đường tận tình
4. Shopping ở sân bay ở Changi chắc là giá tốt nhất.
 
hiện giờ tân sơn nhất 1 phút cất/hạ cánh 1 chuyến rồi, xây nhà ga mới cũng chỉ tạm thời thôi. Đường băng có xây mới đâu, còn đường băng hiện tại thì cất hạ cánh đồng thời k được, nên mô hình changi của sing k học được. Long thành là tất yếu, có điều trong này xây thì no hope cmnr. Nhìn cái metro đi là hiểu
Thím này làm sân bay cho mình hỏi tại sao ở TSN và cà Nội Bài có 2 đường băng song song cách nhau khá xa nhưng không cất hạ cánh đồng thời như bên nc ngoài được nhỉ.
 
Back
Top