TQ [TQ-HN] Thẻ nhớ sd card phá đảo thế giới ảo

blademoon12

Senior Member
E chuyên HDD , sang năm nay bị bọn đối tác dí thẻ nhớ bắt bán
Nay chân ướt chân ráo vào box xin mở bán ít thẻ nhớ Yaqi thích hợp mở rộng bộ nhớ điện thoại, bộ nhớ camera như sau, với phương châm ổ đã phá giá thì thẻ nhớ nổ mìn giá luôn bay cho nhanh:))
Yaqi 128gb:135k bh 1 tháng( dung lượng thực 118~120gb)(1 năm :175K)
Yaqi 256gb:215K( dung lượng thực 236~240gb)( 1 năm 265k)
Yaqi 512gb:395K( dung lượng thực 477~499gb)( 1 năm 455k) THẻ các bác ko dc format quá 5 lần/ tháng và 45 lần/ năm

Thẻ em bán ra cam kết dung lượng đầy đủ như trên, hoàn tiền ngay nếu phát hiện là dung lượng ảo thấp hơn khoảng nêu trên . Bác nào cần check thẻ ib em show folder 350GB tài liệu antivirus trên thẻ nhớ( xem bình thường, không lỗi bất cứ file nào). Bác nào có đam mê, sưu tầm để luôn trong thẻ thì cũng ib luôn do diễn đàn cấm phổ biến or bán kèm các nội dung :LOL:
nWVGQLR.png

Zalo call sms:0936566563
Địa chỉ: Vĩnh Khúc( méo phải Phúc nha các bác)-Văn Giang-Hưng Yên,cách HN 23km (bị khá nhiều vốt dơ đến tận nhà bắt nôn ổ cứng ra rồi :love::love::love: )
Shopee:https://shopee.vn/product/105740113/10869826089/ (Ổ cứng)
https://shopee.vn/product/105740113/15353085478/ (Thẻ nhớ)

Bảo Hành: ''Mua dễ như nào, bảo hành dễ dàng như thế'' xin đừng vòng vo đổ lỗi cho người sử dụng. LÚC BÁN NGON NGỌT THÌ LÚC BẢO HÀNH XIN ĐỪNG LỌ CHAI VÂN VÂN MÂY MÂY. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỤ THỂ NHƯ SAU
1/ Thời điểm bắt đầu bảo hành: Tính từ ngày các bác nhận hàng.
2/Nguyên tắc:Sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi của quy trình sản xuất, và phải còn nguyên tem em đã dán. Không bảo hành cháy nổ, rơi vỡ, thẻ có dấu hiệu nứt sứt mẻ, cong chân móp, thẻ các bác tự thay đổi sửa chữa....
3/ Về cách thức bảo hành:
- Ngay khi phát hiện có vấn đề, các bác liên hệ qua zalo 0936566563 , gửi ảnh mô tả hiện trạng, gửi sản phẩm lỗi qua bưu điện. Em sẽ check kho và báo lại tình trạng tồn kho sản phẩm lỗi cho các bác trong ngày. Nếu hết em sẽ liên hệ đối tác lập tức chuyển sản phẩm về kho HY. ( mặc dù chuyển 1 sp thì chi phí tăng rất cao so với cả lô, nhưng để nâng cao chất lượng phục vụ,e cũng đã thuyết phục được phía đối tác)
- Ngay khi nhận dc sản phẩm lỗi em sẽ cùng đối tác xác minh, kiểm tra xem ổ có đủ điều kiện bảo hành không, và sẽ gửi lại kết quả kiểm tra trong vòng 24h kể từ khi nhận được sản phẩm. Tiếp đó tiến hành gửi trả các bác sp mới.
Mục tiêu của em: Thời gian bảo hành tối đa kể từ khi nhận dc thông tin từ người dùng <15 ngày.
Hơi dài nhưng cám ơn các bác đã đọc hết, tất cả vì mục tiêu làm hài lòng các thương đế vốt dơ
 
Last edited:
Back
Top