thảo luận Trải nghiệm bảo hành Apple VN thật là hãm và kì cục cho các lỗi màn hình ám viền, ám màu, không đều màu, ám vàng...

Cái vụ đòi hoá đơn này chs mua iPhone gần như k bị, còn MB dạo gần đây thấy bị nhiều, đoán chắc quy trình xác nhận active của 2 thằng này khác nhau chăng :burn_joss_stick:
Bây h bất kỳ đồ j của apple muốn bh ở VN nó đều đòi hoá đơn hết nhé thím k riêng j macbook đâu.
 
Bây h bất kỳ đồ j của apple muốn bh ở VN nó đều đòi hoá đơn hết nhé thím k riêng j macbook đâu.


K phải vụ đấy
Ý mình là vụ kích hoạt bảo hành cơ
1 số con MB mua tại authorised reseller mua xong k kích được bảo hành, phải nhờ authorised reseller gửi hoá đơn để kích tay
 
Bác tự báo hay để seller họ báo dùm? Mình tính chờ họ báo dùm mà họ bảo hệ thống bị lỗi ai mua máy Q1 2023 thì đều k hiện, qua q2 sẽ hiện
Minh thì đang tìm bằng chứng để đấm vào mõm bọn này. Bác nào chụp đc cái ảnh macbook hết hạn vào Q1 năm 2024 tại thời điểm này thì đúng là bằng chứng cho mình
Em mới lấy máy hôm qua cũng gặp trường hợp như bác, báo topzone nó cũng bảo lỗi server apple, sẽ update lại cho mình 7-10 ngày
Nhắn apple support nó hẹn thứ 3 mới gọi, chờ thôi
ZJqL4rW.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
thay có thương gia Tào Tuấn trên fb bán iphone khá đắt khách đc review tốt trên voz cũng nhiều ông khen
bạn có thể tham khảo thử
 
yên tâm đi máy móc mà , nó tắt luôn cái xác nhận cảm biến mầu thì có mầu đen sì hoặc tụt cáp màn nó vẫn xác nhận ko có lỗi ... ez
 
Mình lập topic này để nêu lại quá trình tới trung tâm bảo hành của apple mà chính xác là trung tâm Vietcomindo và Topcare. Sau khi nói chuyện với nhân viên kỹ thuật mình rút ra điều này cho anh em

+Các lỗi về màn hình sẽ cực kì khó để anh em đi bảo hành, để trung tâm bảo hành xác nhận là lỗi cho anh em là hầu như không có.

+Các lỗi ám viền màn hình, ám vàng, màu không đều, độ sáng không bằng các máy khác đều không được xác nhận là lỗi

+Việc xác nhận lỗi hiển thị của màn hình không được xác định bằng cảm quan, không dùng mắt để nhìn mà dùng máy đo hết, nếu máy báo không lỗi thì là không lỗi, cho dù mắt thường nhìn thấy ám viền ám màu đó nhưng không được chấp nhận.

+Nhân viên bảo hành nói bên em không dùng mắt để nhìn, cho dù anh nhìn thấy nhưng bên em nói không thấy hoặc bên em thấy nhưng nói là không thấy thì anh cũng phải chấp nhận

+Kể cả việc mang 2 máy cùng loại ra để so sánh chứng minh màn hình 2 máy khác nhau, cái bị ám viền, cái không bị ám, cái không đều màu, cái đều màu, mà nhân viên kỹ thuật ở ttbh nói rằng đó không phải lỗi, hoặc tôi không thấy 2 máy khác nhau chỗ nào cả. Thì anh em cũng phải cắn răng mà chịu.

Vì vậy, khi mua máy, tại lúc test máy, anh em phải test thật kỹ, mở các hình xanh đỏ tím vàng trắng đen lên, mở các văn bản có chữ lên và xin vào toilet tắt đèn để nhìn. Nếu chỉ có 1 điểm bất ổn thì yêu cầu đổi máy khác hoặc lấy lại tiền đi cửa hàng khác test tiếp. Chứ 1 khi đã vác máy ra khỏi cửa hàng rồi thì mang lên hãng sẽ không xác nhận là lỗi cho anh em. Hoặc là sau quá trình sử dụng vài ngày mà bị ám viền thì ttbh cũng không xác nhận lỗi. Vì họ không dùng mắt để nhìn để so sánh. Họ nói thẳng là bên em không dùng cảm quan để nhận định lỗi.
là do dich vụ vn bố láo thôi chứ mình bảo hành apple tại mỹ cực sướng nói lổi là nhân ghi nhận đổi máy mới luôn ko thèm kiểm tra kỹ nữa hỏi nó sao ko coi kỹ nó nói việc đó về nhà máy nó lo tụi nó sác định được lỗi hay ko niếu có nhà máy sửa ko lổi thì làm lại ra kiểu hang refushed . chứ tụi cửa hàng chỉ biết nhận làm phiếu vô kho lấy máy mới cập nhật bảo hành theo máy cũ rồi đưa mình full box luôn ,. cho nên mới thấy 1 công ty 1 chính sách mà về vn nó khác liền trong khi tui nó vẫn gữi qua hãng đổi mấy ầm ầm về bán con ko đổi cho khách đâu người nào quậy dữ lắm may ra được đổi cho ,.
 
là do dich vụ vn bố láo thôi chứ mình bảo hành apple tại mỹ cực sướng nói lổi là nhân ghi nhận đổi máy mới luôn ko thèm kiểm tra kỹ nữa hỏi nó sao ko coi kỹ nó nói việc đó về nhà máy nó lo tụi nó sác định được lỗi hay ko niếu có nhà máy sửa ko lổi thì làm lại ra kiểu hang refushed . chứ tụi cửa hàng chỉ biết nhận làm phiếu vô kho lấy máy mới cập nhật bảo hành theo máy cũ rồi đưa mình full box luôn ,. cho nên mới thấy 1 công ty 1 chính sách mà về vn nó khác liền trong khi tui nó vẫn gữi qua hãng đổi mấy ầm ầm về bán con ko đổi cho khách đâu người nào quậy dữ lắm may ra được đổi cho ,.
nó để slot cho các máy nát hơn nhiều mà người dùng bán lại, nó sẽ đem đổi bảo hành và bán lại giá mới.( nó có hẳn một đội chuyên làm dịch vụ rồi - một đội đi gom mua , và nó sẽ chỉ đi bảo hành các máy đấy - nó mở cái ttbh chỉ để chứng minh là nó có bảo hành - mới lòi ra ám vàng vẫn ko bảo hành - nó tắt cảm biến ghi nhận lỗi còn gì )

ở mỹ nó luôn có những thằng thuộc apple đi thuê để trap bọn nhân viên hoặc theo dõi bọn này làm ăn láo nháo hay không , xểnh ra cái là kiện như cơm bữa. bên mình thì không có , nên đc đà làm tới thôi.

anh có lỗi màn có tí xíu thì chiếm dụng mất slot đó của nó rồi. Cơ bản lỗi ko đủ nặng tới mức không xài được thì nó sẽ trí trá ngay. Do làm cho anh nó nghèo ...
 
nó để slot cho các máy nát hơn nhiều mà người dùng bán lại, nó sẽ đem đổi bảo hành và bán lại giá mới.( nó có hẳn một đội chuyên làm dịch vụ rồi - một đội đi gom mua , và nó sẽ chỉ đi bảo hành các máy đấy - nó mở cái ttbh chỉ để chứng minh là nó có bảo hành - mới lòi ra ám vàng vẫn ko bảo hành - nó tắt cảm biến ghi nhận lỗi còn gì )

ở mỹ nó luôn có những thằng thuộc apple đi thuê để trap bọn nhân viên hoặc theo dõi bọn này làm ăn láo nháo hay không , xểnh ra cái là kiện như cơm bữa. bên mình thì không có , nên đc đà làm tới thôi.

anh có lỗi màn có tí xíu thì chiếm dụng mất slot đó của nó rồi. Cơ bản lỗi ko đủ nặng tới mức không xài được thì nó sẽ trí trá ngay. Do làm cho anh nó nghèo ...
đúng rồi tui có nghe vụ đó luôn aapple vẫn bảo hành chẳng qua nó bao hanh máy sác thu về rồi bùa qua lấy máy mới về bán giá rẻ hơn tui fpt đồ bán nhanh lắm . VN đúng chán ha nên tui đang nhờ gia đình mua dùm ip14 pro max tuần sau về tới hagnf LL bảo hành cho chắc chịu khó gủi đi 2 tuần à . đụng vn chi phải xin slot ko bỏ tiền ra nó cho bảo hành liền à .
 
Xác nhận là vụ bảo hành ở nc ngoài thằng apple ngon vcd. Tôi hư con beat wirelesss lên apple nó check seri xong bh luôn. Tai nghe dòng này nó tự đột tử chết nhiều lắm nên đem lên auto đc đổi hẹn ngày,lời đc cái box với đống tip phụ kiện. Nhanh gọn lẹ chả hỏi hóa đơn giấy tờ gì.
 
Có bác nào check đc hạn bảo hành của Macbook k nhỉ? Mình có 1 con vào check mà thấy báo hết hạn, hỏi nhân viên Topzone thì họ bảo do hệ thống check bảo hành của apple đang lỗi
Server check coverage Apple nó hay reset update cuối tuần, tầm chiều t7 đến sáng CN hoặc đến sáng T2 giờ VN. Cái này là có thật. Mình bị 3 lần, khách đến bóc seal coi test máy các kiểu xong check S/N lỗi không ra khách lại sợ quá để máy lại bảo mai check đc thì qua lấy máy =]] hên 3 lần 3 khách đều quay lại lấy máy. Bản thân mình từng bị mấy em áo vàng váy ngắn đen nhốt từ sáng tới chiều chủ nhật mới cho cầm máy về vì ngồi gần cả ngày ko active được :rofl
 
Last edited:
Mình mua cả tháng r vẫn k thấy cập Nhật gì
T giữa tháng kêu nhắn trc cụ thể tình trạng với bên TopZone rồi, để bên đấy còn biết tình trạng cụ thể thế nào mà xử lý, chứ lỗi hệ thống nó nhiều kiểu lắm, nó k biết cụ thể thì k xử lý nhanh được đâu.

Mà cái này gọi cho Apple Support phát là xong ngay mà :surrender:
 
Last edited:
T giữa tháng kêu nhắn trc cụ thể tình trạng với bên TopZone rồi, để bên đấy còn biết tình trạng cụ thể thế nào mà xử lý, chứ lỗi hệ thống nó nhiều kiểu lắm, nó k biết cụ thể thì k xử lý nhanh được đâu.

Mà cái này gọi cho Apple Support phát là xong ngay mà :surrender:
Chắc vậy, hôm nay mình apple đã chủ động gọi cho mình do tối qua mình hẹn. Họ bảo sẽ xử lý nhanh thôi. Nực cười là thằng bán hàng lại k xử lý đc mà để người dùng cuối tự xử lý
 
Back
Top