Trải nghiệm cực tệ với Viettel Money

bupbebangbong260401

Senior Member
Trải nghệ cực kì tệ với Viettel Money
Vào lúc 00:00:08 ngày 10/11/2022
Em có thực hiện chuyển khoản với số tiền 16 triệu 200 nghìn bằng Viettel Money
Ngay lúc đó em có thấy thông báo "Thất bại"
Em tưởng rằng Viettel Money đang bị lỗi
Nhưng KHÔNG, chỉ 30s sau thì cho dù là đêm muộn nhưng Viettel Money vẫn báo tin nhắn trừ tiền rất là nhanh ( Mặc dù trước đó báo thất bại)
Ngay lúc đó ( trong khoảng từ 00h đến 00h03 phút ) em có gọi cho Tổng đài chăm sóc khách hàng thì nhận được câu trả lời là "Không có giao dịch nào phát sinh ở tài khoản của em"
Và rồi phải 5-10p sau em gọi lại thì mới được xác nhận là có phát sinh giao dịch nhưng " Giao dịch bị lỗi, số tiền đó được treo ở ngân hàng Napas gì đó"
Và em cũng có hỏi rằng " Lỗi này có phải là do em giao dịch đêm nên thế hay không hay là do lỗi của App và Ngân hàng trực thuộc thì được chăm sóc khách hàng phản hồi là LỖI DO APP"
NHƯNG số tiền đó vẫn bị treo và giữ lại
🙂

Và em chờ đến sáng ngày hôm nay
Em lại gọi lại 1 lần nữa cho chăm sóc khách hàng bên Viettel Money " Thì được phản hồi chỉ là những câu xin lỗi và nói rằng trong ngày hôm nay sẽ có người gọi lại và xác minh lại số tiền"
Cho đến bây giờ 18:30p ( theo em nghĩ là đã hết giờ hành chính nhưng vẫn chưa có 1 cuộc gọi nào gọi đến )
Sau đó em có vào cả fanpage của Viettel Money để nhắn tin hỏi thì câu trả lời vẫn chỉ là Xin Lỗi và Chờ Xử Lý
Em dùng Viettel Money từ thời mới ra là Viettel Pay
Hồi đó thấy chuyển khoản nhanh, tiện nên có xài liên tục
Nhưng giờ chắc có lẽ em nên cân nhắc lại về App này
Ở đây có ai từng gặp vấn đề chưa vậy
 

Attachments

  • Ảnh ck 2.png
    Ảnh ck 2.png
    88.9 KB · Views: 68
  • ảnh ck 4.png
    ảnh ck 4.png
    33.4 KB · Views: 57
  • ảnh ck 5.png
    ảnh ck 5.png
    87.8 KB · Views: 61
Lỗi treo napas thì tiền treo 5~7 ngày làm việc (tùy batch check pending chạy nữa).
Có thể lúc giao dịch 2 bên xác thực ko đc, Viettel đẩy tiền qua napas mà nó ko confirm đc.
Trường hợp này thì báo tra soát rồi chờ thôi, bên Viettel hay ngân hàng khác bị tương tự cũng phải chờ bên Napas xử lý thôi.
 
Lỗi treo napas thì tiền treo 5~7 ngày làm việc (tùy batch check pending chạy nữa).
Có thể lúc giao dịch 2 bên xác thực ko đc, Viettel đẩy tiền qua napas mà nó ko confirm đc.
Trường hợp này thì báo tra soát rồi chờ thôi, bên Viettel hay ngân hàng khác bị tương tự cũng phải chờ bên Napas xử lý thôi.
Chán thật sự fen ạ :(( mà tiền còn không biết đi đâu về đâu cơ
Hoàn lại em thì k sao
Chứ thành công phát người nhận chạy mất dạng là e cũng bó tay
 
Chán thật sự fen ạ :(( mà tiền còn không biết đi đâu về đâu cơ
Hoàn lại em thì k sao
Chứ thành công phát người nhận chạy mất dạng là e cũng bó tay
Nếu bên Viettel confirm treo napas thì chờ thôi.
Bị mấy lần với TP, BV rồi
 
Sau 12h nó với MB bảo trì hết mà, mãi 7h mới ck ddc, chuyển đêm thì dùng VCB mà xàiu
 
Vừa dính hôm qua với thằng TPBank, chuyển vào Zalopay thì báo thất bại rồi vẫn bị trừ tiền nhưng bên ví ko nhận đc tiền, giờ phải chờ vài ngày để đc hoàn lại, săn sale 12h đêm mà nó chơi vố thế này quá thốn:mad:
 
Vừa dính hôm qua với thằng TPBank, chuyển vào Zalopay thì báo thất bại rồi vẫn bị trừ tiền nhưng bên ví ko nhận đc tiền, giờ phải chờ vài ngày để đc hoàn lại, săn sale 12h đêm mà nó chơi vố thế này quá thốn:mad:
Em ngồi chờ 1 cục đây chán vãi
 
mới bị tuần trước dùng VCB thanh toán bằng mã QR đến đoạn xác nhận thì hiện ra thông báo bị lỗi nhưng vẫn bị - tiền thế là lên app tra soát online mà 5 ngày sau mới hoàn trả tiền :(
 
Chẳng may thôi chứ em vẫn thấy thằng này dùng ngon nhất. App ngon dễ dùng.
Tụi VCB thì không suggest tài khoản chuyển tiền, không suggest số tiền. Tụi app khác thì vừa xấu vừa lag.
 
Chẳng may thôi chứ em vẫn thấy thằng này dùng ngon nhất. App ngon dễ dùng.
Tụi VCB thì không suggest tài khoản chuyển tiền, không suggest số tiền. Tụi app khác thì vừa xấu vừa lag.
VCB nó làm vậy là đúng, để người chuyển chắc chắn với số tiền và stk người nhận. Chứ gì cũng suggest 2 thằng trùng tên khác stk thì sao.
 
VCB nó làm vậy là đúng, để người chuyển chắc chắn với số tiền và stk người nhận. Chứ gì cũng suggest 2 thằng trùng tên khác stk thì sao.
Bất tiện lắm fen. Mỗi lần chuyển tiền cho ng lạ lại phải nhập cả dãy số dài, mà nhập xong nó cũng có check báo thông tin stk luôn đâu, next sang trang mới thì mới thấy, lúc đấy lẫn chữ có khi còn dễ nhầm hơn.
 
Bất tiện lắm fen. Mỗi lần chuyển tiền cho ng lạ lại phải nhập cả dãy số dài, mà nhập xong nó cũng có check báo thông tin stk luôn đâu, next sang trang mới thì mới thấy, lúc đấy lẫn chữ có khi còn dễ nhầm hơn.
Update bản mới đi, nó bắt chọn Bank ùi điền stk hiện tên dưới luôn mà.
 
Trải nghệ cực kì tệ với Viettel Money
Vào lúc 00:00:08 ngày 10/11/2022
Em có thực hiện chuyển khoản với số tiền 16 triệu 200 nghìn bằng Viettel Money
Ngay lúc đó em có thấy thông báo "Thất bại"
Em tưởng rằng Viettel Money đang bị lỗi
Nhưng KHÔNG, chỉ 30s sau thì cho dù là đêm muộn nhưng Viettel Money vẫn báo tin nhắn trừ tiền rất là nhanh ( Mặc dù trước đó báo thất bại)
Ngay lúc đó ( trong khoảng từ 00h đến 00h03 phút ) em có gọi cho Tổng đài chăm sóc khách hàng thì nhận được câu trả lời là "Không có giao dịch nào phát sinh ở tài khoản của em"
Và rồi phải 5-10p sau em gọi lại thì mới được xác nhận là có phát sinh giao dịch nhưng " Giao dịch bị lỗi, số tiền đó được treo ở ngân hàng Napas gì đó"
Và em cũng có hỏi rằng " Lỗi này có phải là do em giao dịch đêm nên thế hay không hay là do lỗi của App và Ngân hàng trực thuộc thì được chăm sóc khách hàng phản hồi là LỖI DO APP"
NHƯNG số tiền đó vẫn bị treo và giữ lại
🙂

Và em chờ đến sáng ngày hôm nay
Em lại gọi lại 1 lần nữa cho chăm sóc khách hàng bên Viettel Money " Thì được phản hồi chỉ là những câu xin lỗi và nói rằng trong ngày hôm nay sẽ có người gọi lại và xác minh lại số tiền"
Cho đến bây giờ 18:30p ( theo em nghĩ là đã hết giờ hành chính nhưng vẫn chưa có 1 cuộc gọi nào gọi đến )
Sau đó em có vào cả fanpage của Viettel Money để nhắn tin hỏi thì câu trả lời vẫn chỉ là Xin Lỗi và Chờ Xử Lý
Em dùng Viettel Money từ thời mới ra là Viettel Pay
Hồi đó thấy chuyển khoản nhanh, tiện nên có xài liên tục
Nhưng giờ chắc có lẽ em nên cân nhắc lại về App này
Ở đây có ai từng gặp vấn đề chưa vậy
Việc này là bt, lỗi thì phải tra soát bình thường 5-10 ngày làm việc.
App ngân hàng cũng thế thôi, lỗi n àyko phải của app mà là tích hợp giữa các hệ thống thanh toán
 
Đợi nọ em cũng bị treo phát này nhưng số tiền bé thôi, tầm 1-2 ngày sau là được hoàn trả lại

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top