bupbebangbong260401
Senior Member
Trải nghệ cực kì tệ với Viettel Money
Vào lúc 00:00:08 ngày 10/11/2022
Em có thực hiện chuyển khoản với số tiền 16 triệu 200 nghìn bằng Viettel Money
Ngay lúc đó em có thấy thông báo "Thất bại"
Em tưởng rằng Viettel Money đang bị lỗi
Nhưng KHÔNG, chỉ 30s sau thì cho dù là đêm muộn nhưng Viettel Money vẫn báo tin nhắn trừ tiền rất là nhanh ( Mặc dù trước đó báo thất bại)
Ngay lúc đó ( trong khoảng từ 00h đến 00h03 phút ) em có gọi cho Tổng đài chăm sóc khách hàng thì nhận được câu trả lời là "Không có giao dịch nào phát sinh ở tài khoản của em"
Và rồi phải 5-10p sau em gọi lại thì mới được xác nhận là có phát sinh giao dịch nhưng " Giao dịch bị lỗi, số tiền đó được treo ở ngân hàng Napas gì đó"
Và em cũng có hỏi rằng " Lỗi này có phải là do em giao dịch đêm nên thế hay không hay là do lỗi của App và Ngân hàng trực thuộc thì được chăm sóc khách hàng phản hồi là LỖI DO APP"
NHƯNG số tiền đó vẫn bị treo và giữ lại
Và em chờ đến sáng ngày hôm nay
Em lại gọi lại 1 lần nữa cho chăm sóc khách hàng bên Viettel Money " Thì được phản hồi chỉ là những câu xin lỗi và nói rằng trong ngày hôm nay sẽ có người gọi lại và xác minh lại số tiền"
Cho đến bây giờ 18:30p ( theo em nghĩ là đã hết giờ hành chính nhưng vẫn chưa có 1 cuộc gọi nào gọi đến )
Sau đó em có vào cả fanpage của Viettel Money để nhắn tin hỏi thì câu trả lời vẫn chỉ là Xin Lỗi và Chờ Xử Lý
Em dùng Viettel Money từ thời mới ra là Viettel Pay
Hồi đó thấy chuyển khoản nhanh, tiện nên có xài liên tục
Nhưng giờ chắc có lẽ em nên cân nhắc lại về App này
Ở đây có ai từng gặp vấn đề chưa vậy
Vào lúc 00:00:08 ngày 10/11/2022
Em có thực hiện chuyển khoản với số tiền 16 triệu 200 nghìn bằng Viettel Money
Ngay lúc đó em có thấy thông báo "Thất bại"
Em tưởng rằng Viettel Money đang bị lỗi
Nhưng KHÔNG, chỉ 30s sau thì cho dù là đêm muộn nhưng Viettel Money vẫn báo tin nhắn trừ tiền rất là nhanh ( Mặc dù trước đó báo thất bại)
Ngay lúc đó ( trong khoảng từ 00h đến 00h03 phút ) em có gọi cho Tổng đài chăm sóc khách hàng thì nhận được câu trả lời là "Không có giao dịch nào phát sinh ở tài khoản của em"
Và rồi phải 5-10p sau em gọi lại thì mới được xác nhận là có phát sinh giao dịch nhưng " Giao dịch bị lỗi, số tiền đó được treo ở ngân hàng Napas gì đó"
Và em cũng có hỏi rằng " Lỗi này có phải là do em giao dịch đêm nên thế hay không hay là do lỗi của App và Ngân hàng trực thuộc thì được chăm sóc khách hàng phản hồi là LỖI DO APP"
NHƯNG số tiền đó vẫn bị treo và giữ lại
Và em chờ đến sáng ngày hôm nay
Em lại gọi lại 1 lần nữa cho chăm sóc khách hàng bên Viettel Money " Thì được phản hồi chỉ là những câu xin lỗi và nói rằng trong ngày hôm nay sẽ có người gọi lại và xác minh lại số tiền"
Cho đến bây giờ 18:30p ( theo em nghĩ là đã hết giờ hành chính nhưng vẫn chưa có 1 cuộc gọi nào gọi đến )
Sau đó em có vào cả fanpage của Viettel Money để nhắn tin hỏi thì câu trả lời vẫn chỉ là Xin Lỗi và Chờ Xử Lý
Em dùng Viettel Money từ thời mới ra là Viettel Pay
Hồi đó thấy chuyển khoản nhanh, tiện nên có xài liên tục
Nhưng giờ chắc có lẽ em nên cân nhắc lại về App này
Ở đây có ai từng gặp vấn đề chưa vậy