Trải nghiệm cực tệ với Viettel Money

Mới thế mà đã kêu ca. Treo gd 247 qua napas là chuyện bt bank nào rồi cũng dính phát thôi :rolleyes:

Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp
 
Giờ thằng cổng thanh toán nào nó cũng phải giữ tiền để tra sát mà chứ phải nguyên Viettel Money của ông đâu :angry: muốn né lỗi này thì giao dịch trực tiếp đi
 
mới bị tuần trước dùng VCB thanh toán bằng mã QR đến đoạn xác nhận thì hiện ra thông báo bị lỗi nhưng vẫn bị - tiền thế là lên app tra soát online mà 5 ngày sau mới hoàn trả tiền :(
VCB gần đây lỗi nhiều vc, mà hình như phải update app mới được, nhưng bọn nó đếch có thông báo gì.
Hôm trước cứ đăng nhập là lỗi, chày cối login được thì đến bước chuyển tiền là tạch.
Lên fanpage thấy dân chúng kêu gào đến khổ.
Sau mình mới ngẫm ra, vào G Play cập nhật lại cái app là ok hết :doubt:
 
moá, mua cái sim về xong lên myviettel chuyển thành esim xong kích hoạt nó méo nhận :), sim cứng cũng tèo luôn
 
Hình như Viettel cho chặn giao dịch tiền vào ban đêm thì phải.
hqua mình cũng ko rút dc tiền ở thẻ Viettel Pay lúc 00h00.
 
Hình như Viettel cho chặn giao dịch tiền vào ban đêm thì phải.
hqua mình cũng ko rút dc tiền ở thẻ Viettel Pay lúc 00h00.
Không hề
Hôm qua buổi tối bạn không rút được là do MB Bank bảo trì hệ thống, MB đã thông báo từ trước đó
 
Thành ra là nếu mình hoặc người xung quanh định mua cái gì thì mình đều khuyên là né chuyển tiền ngày thứ 6 và thứ 7 ra, lỡ có vấn đề gì thì hôm sau chạy lên ngân hàng làm việc được luôn. Chứ chuyển vào cuối tuần mà có mệnh hệ gì là phải đợi tới thứ 2, thế là cả mấy ngày cuối tuần cứ bị cái cảm giác lo lắng bồn chồn phá mất sự thư giãn.
 
Giao dịch online thì không thể tránh khỏi lỗi phát sinh khi giao dịch. Chỉ là tần suất ít hay nhiều thôi.
Mình chuyển tiền hầu hết bằng Viettel Pay trước đây và bây giờ là Viettel Money thì chưa gặp tình trạng của bác bao giờ tính ra cũng được 4-5 năm nay. chỉ 1 lần duy nhất là thực hiện lệnh rút tiền bằng mã qua viettel pay thì máy báo lỗi và tài khoản cũng bị trừ tiền nhưng SMS không nhận được mã rút tiền như mọi khi. Mình thực hiện giao dịch lúc 14h thì đến tầm 14h30 mình có liên hệ lại với tổng đài Viettel Pay thì nhân viên ghi nhận lại sự việc và báo lại là sẽ kiểm tra lại. Đến gần lúc về thì có 1 số điện thoại báo là nhân viên của Viettel Pay gọi lại báo mình là đã ghi nhận sự cố trong giao dịch rút tiền của mình và xin lỗi vì sự bất tiện này. Sau đó hẹn với mình sau 3-5 ngày làm việc thì tiền sẽ được trả lại tài khoản. thì sau 2 ngày là tiền lại về tài khoản rồi,
 
Lỗi của napas trước bị vài lần cả viettelpay agribank vietinbank. Nhục nhất bữa treo hơn chục như bác, thanh toán mua đồ mà treo làm ko có tiền luôn
 
Lỗi kiểu này thì ngân hàng nào chả dính chứ riêng gì viettelpay đâu, kiểu gì nó chả back lại. Mà bản chất tài khoản vtpay là 1 tài khoản MB, nên lỗi này là lỗi ở phía MB thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top