Thích Cà Khịa Đấy
Junior Member
Hello, tôi mới lập nick sau rất nhiều lần bị bọn đàn ông mặc váy nào đó Ban.
Tại sao tôi lại lập nick mới và lập topic này? Vì tôi thấy vấn đề xăng cộ của con X7 rất hay bị các anh fan cứng/chủ xe né tránh. Lên các 4rum, group các anh chủ xe/fan toàn nói trong phố 9l/100km và đường trường dưới 7l. Và đây là đánh giá của tôi sau khi mượn được xe (có trả phí) trong 3 ngày để chạy quanh Hà Nội:
Con xe tôi "mượn" đã đi tầm 1 vạn và còn khá mới. Tôi chạy vào cuối tuần và ơn trời hầy như không gặp tắc đường HN, chạy lên Ba Vì, Hoà Bình các kiểu tầm 400km. Tôi đi cùng gia đình nên chạy kiểu từ tốn, hầu như chỉ thốc ga khi cần thiết vượt. Tôi dùng fuelio để tính nhé. Sau 400km thì tôi đổ hết 1500k (tạm tính giá xăng 31k) thì sẽ được khoảng hơn 48l. Trung bình sẽ là 12l/100km hỗn hợp (mà hầu hết thời gian đi ngoại ô và hầu như không đi phố). Với mức này thì tôi nhận xét là anh Tàu làm động cơ vẫn còn cách khá xa so với a Hàn chứ còn so với a Nhật thì thôi. Tôi đi San 21 xăng cũng cung đường như vậy cũng chỉ tầm 10l hơn.
Ngoài các ưu điểm về độ an toàn thì con xe có những nhược điểm chí mạng sau:
Tuy nhiên nói gì thì nói, ưu điểm ngập tràn công nghệ hỗ trợ là điểm cộng rất lớn cho con xe này, anh em lái non mà kinh tế ổn rất nên mua nó làm con xe đầu vì đồ thay rất rẻ và hỗ trợ mới lái cực tốt, nếu có va chạm xước xát thay cũng không xót.
Ai đã từng lái X7 cho tôi xin tí quan điểm nhé (mong là ko bị Ban nữa, ụ á)
Tại sao tôi lại lập nick mới và lập topic này? Vì tôi thấy vấn đề xăng cộ của con X7 rất hay bị các anh fan cứng/chủ xe né tránh. Lên các 4rum, group các anh chủ xe/fan toàn nói trong phố 9l/100km và đường trường dưới 7l. Và đây là đánh giá của tôi sau khi mượn được xe (có trả phí) trong 3 ngày để chạy quanh Hà Nội:
Con xe tôi "mượn" đã đi tầm 1 vạn và còn khá mới. Tôi chạy vào cuối tuần và ơn trời hầy như không gặp tắc đường HN, chạy lên Ba Vì, Hoà Bình các kiểu tầm 400km. Tôi đi cùng gia đình nên chạy kiểu từ tốn, hầu như chỉ thốc ga khi cần thiết vượt. Tôi dùng fuelio để tính nhé. Sau 400km thì tôi đổ hết 1500k (tạm tính giá xăng 31k) thì sẽ được khoảng hơn 48l. Trung bình sẽ là 12l/100km hỗn hợp (mà hầu hết thời gian đi ngoại ô và hầu như không đi phố). Với mức này thì tôi nhận xét là anh Tàu làm động cơ vẫn còn cách khá xa so với a Hàn chứ còn so với a Nhật thì thôi. Tôi đi San 21 xăng cũng cung đường như vậy cũng chỉ tầm 10l hơn.
Ngoài các ưu điểm về độ an toàn thì con xe có những nhược điểm chí mạng sau:
- Phần mềm việt hoá không ổn định, dùng qua wifi phát từ đt nên rất chập chờn.
- Điều hoà không mát nhanh như xe Toy hay Nhật khác, tương đương xe Hàn (cái này mong chờ nó phải tốt hơn). Dạo này HN khá mát mưa nhiều mà toàn phải set 24 độ auto, 25 là nóng (xe đi 4 người lớn 2 trẻ em).
Tuy nhiên nói gì thì nói, ưu điểm ngập tràn công nghệ hỗ trợ là điểm cộng rất lớn cho con xe này, anh em lái non mà kinh tế ổn rất nên mua nó làm con xe đầu vì đồ thay rất rẻ và hỗ trợ mới lái cực tốt, nếu có va chạm xước xát thay cũng không xót.
Ai đã từng lái X7 cho tôi xin tí quan điểm nhé (mong là ko bị Ban nữa, ụ á)
Last edited: