đánh giá Trải nghiệm đi mượn Beijing X7 trong 3 ngày loanh quanh Hà Nội

Hello, tôi mới lập nick sau rất nhiều lần bị bọn đàn ông mặc váy nào đó Ban.

Tại sao tôi lại lập nick mới và lập topic này? Vì tôi thấy vấn đề xăng cộ của con X7 rất hay bị các anh fan cứng/chủ xe né tránh. Lên các 4rum, group các anh chủ xe/fan toàn nói trong phố 9l/100km và đường trường dưới 7l. Và đây là đánh giá của tôi sau khi mượn được xe (có trả phí) trong 3 ngày để chạy quanh Hà Nội:

Con xe tôi "mượn" đã đi tầm 1 vạn và còn khá mới. Tôi chạy vào cuối tuần và ơn trời hầy như không gặp tắc đường HN, chạy lên Ba Vì, Hoà Bình các kiểu tầm 400km. Tôi đi cùng gia đình nên chạy kiểu từ tốn, hầu như chỉ thốc ga khi cần thiết vượt. Tôi dùng fuelio để tính nhé. Sau 400km thì tôi đổ hết 1500k (tạm tính giá xăng 31k) thì sẽ được khoảng hơn 48l. Trung bình sẽ là 12l/100km hỗn hợp (mà hầu hết thời gian đi ngoại ô và hầu như không đi phố). Với mức này thì tôi nhận xét là anh Tàu làm động cơ vẫn còn cách khá xa so với a Hàn chứ còn so với a Nhật thì thôi. Tôi đi San 21 xăng cũng cung đường như vậy cũng chỉ tầm 10l hơn.

Ngoài các ưu điểm về độ an toàn thì con xe có những nhược điểm chí mạng sau:
  • Phần mềm việt hoá không ổn định, dùng qua wifi phát từ đt nên rất chập chờn.
  • Điều hoà không mát nhanh như xe Toy hay Nhật khác, tương đương xe Hàn (cái này mong chờ nó phải tốt hơn). Dạo này HN khá mát mưa nhiều mà toàn phải set 24 độ auto, 25 là nóng (xe đi 4 người lớn 2 trẻ em).

Tuy nhiên nói gì thì nói, ưu điểm ngập tràn công nghệ hỗ trợ là điểm cộng rất lớn cho con xe này, anh em lái non mà kinh tế ổn rất nên mua nó làm con xe đầu vì đồ thay rất rẻ và hỗ trợ mới lái cực tốt, nếu có va chạm xước xát thay cũng không xót.

Ai đã từng lái X7 cho tôi xin tí quan điểm nhé (mong là ko bị Ban nữa, ụ á)
Screenshot_20220616-142021_MIOTO.jpg
 
Last edited:
  • Phần mềm Việt hoá này có phải hãng làm đâu, toàn các anh coder tự Việt hoá mà. Dùng wifi điện thoại chập chờn thì xe có hỗ trợ gắn sim 4G vào cũng vậy thôi, cái này là do nhà mạng và vị trí bạn sử dụng.
  • Giá nó rẻ hơn xe Hàn rất nhiều nên điều hoà nó bằng xe Hàn cũng là điều rất đáng khen. Xe Nhật như Honda vẫn bị chê điều hoà kém mà...
 
A nói chuẩn đấy. Tùy người đạp =]]. Cơ mà tôi đi đường trường tầm 7l thôi. Còn nội thành tầm 12l

Về việt hoá thì tôi ko dùng các gói ngoài bắc nên ko biết =]]

Sent from Realme RMX3301 using vozFApp
 
Tôi mới add thêm ảnh đi "mượn" xe qua app đấy các anh.

Tôi rất mê Beijing X7, chỉ tiếc là tốn xăng hơn tôi tưởng tượng nên tôi ko lấy đấy chứ ngoại thất nó quá đẹp và nam tính luôn!
 
Anh có chắc anh ko dùng đồ gì của Tàu khựa ko? Đảm bảo 80% đồ đạc trong nhà anh là Made in China đấy(mấy cái đồ Made in VN có khi toàn là nguyên vật liệu Tàu về VN ghép/ráp đấy)
Có những thứ mang nguyên cục về thay nhãn thôi. Ráp làm gì cho mất công. Mà chưa chắc ráp đã hoàn thiện tốt hơn người ta
 
  • Phần mềm Việt hoá này có phải hãng làm đâu, toàn các anh coder tự Việt hoá mà. Dùng wifi điện thoại chập chờn thì xe có hỗ trợ gắn sim 4G vào cũng vậy thôi, cái này là do nhà mạng và vị trí bạn sử dụng.
  • Giá nó rẻ hơn xe Hàn rất nhiều nên điều hoà nó bằng xe Hàn cũng là điều rất đáng khen. Xe Nhật như Honda vẫn bị chê điều hoà kém mà...
bác cho em hỏi tý
1. con này giờ vẫn phải đi chế độ guest à? guest với chính chủ có khác gì nhau không?
2. phần mềm có nhiều gói không? có gói nào nói tiếng anh không? em thấy mấy gói trên youtube phản hồi như gái tay vịn, không ưng lắm.
3. ở tỉnh em không có đại lý kylin, giờ xe va quệt thì làm thế nào :D. con xe này tính đi chục năm có phụ tùng thay thế không ? :D
 
Méo hiểu thanh niên nào né tránh mấy cái này, cùng cái xe có ông đi 12l, có ông đi 9-10l là bình thường, trong group khoe đầy ra chứ có mie gì mà phải giấu. Cơ mà mình chạy kiểu nào thì cứ chạy kiểu đấy thôi, sướng là được.
 
Back
Top