đánh giá Trải nghiệm đi mượn Beijing X7 trong 3 ngày loanh quanh Hà Nội

1655954368097.png

đây là doanh số của bj x7
doanh số tự nhiên tụt đột ngột như vậy chắc là bên đó cũng đang gặp vấn đề
 
quê nhà cũng gần như ko ai thèm mua nữa
quốc gia tỷ dân mà 2 năm bán được gần 40k cái cũng ít thật
có lẽ bên đó chuộng xe điện
nhưng nói gì thì nói, không thể tự nhiên trung bình đang bán ~ 1500 cái mà tháng tới bán 300 cái được. tôi nghĩ là có vấn đề từ khâu sản xuất, hoặc là tình hình covid phức tạp
 
Xe điện thì bên tàu cũng có vài cái tên nổi bật như Nio, XPeng, Li Auto, BYD. Chứ như siêu phẩm RR tàu cũng đếch mấy ai mua. Qua VN nổi lên như siêu phẩm, ngon hơn cả RR thua mỗi cái thương hiệu :LOL:
Thời điểm hiện tại mua xe điện chứ ai mua xe xăng làm gì :(
 
quốc gia tỷ dân mà 2 năm bán được gần 40k cái cũng ít thật
có lẽ bên đó chuộng xe điện
nhưng nói gì thì nói, không thể tự nhiên trung bình đang bán ~ 1500 cái mà tháng tới bán 300 cái được. tôi nghĩ là có vấn đề từ khâu sản xuất, hoặc là tình hình covid phức tạp
khả năng là nhà máy nằm trong khu bị lock, xe còn không đưa xe được ra cảng để Kylin đưa lên container về. Lô xe tháng 5-6 còn hẹn delay, ko về đúng tiến độ như mấy lô trước.
 
Thấy hãng nào cũng có bài ca thiếu xe trầm trọng. Tôi để ý các hãng kêu từ khi Tàu đóng cửa chống Covid. Chả nhẽ xe các hãng toàn đồ Tàu à :oh:
Không từ Tàu thì từ đâu. Anh có biết Vũ Hán, nơi đầu tiên bùng phát covid, là thủ phủ của ngành sản xuất linh kiện xe hơi cho thế giới không?
 
Con Bj X7 này mua đâu lăn bánh 790tr thì phải, chắc chênh lệch tí chút.

Thực ra quan điểm cá nhân tôi thấy những anh/bạn dũng cảm mua X7 là tôi thấy khá là khâm phục, vì sao ?

Vì với tôi nếu có 800tr tôi sẽ không dám mua nó, bởi vì tuy nó là thương hiệu mạnh trong số các hãng xe TQ đưa sang VN nhưng ở VN thực ra là vẫn ít trải nghiệm của người dùng với xe TQ, cũng rén.

Nữa là xe nó trang bị quá nhiều tiện ích, mà lại rẻ thế thì khả năng cao lúc nó cần sửa chữa thay thế, nó sẽ kiểu lỗi dây chuyền, lỗi cái này lan sang cái kia, thấy trên mạng báo linh kiện sẵn lắm, rẻ lắm nhưng tôi thấy vẫn ko tin cậy lắm.

Nên nếu mà có chừng đó tiền, tôi chắc chỉ dám múc con Kia Seltos thoai.

Không có những người mua trước, mạnh dạn mua, sau ai dám mua ? Nhìn chung thì trong vòng 2 năm qua, nhiều xe chạy rồi, phản hồi cũng tốt, nếu nó về đây từ tầm những năm 2016, 2017 chạy cho tới giờ thì đã chả có cái mà lăn tăn.

Xe này tôi ngồi nhiều lần rồi, đi Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An... đằng sau rộng rãi phết, xăng cộ thì do xe của người ta mới mua đi chưa đc 1 vạn, nên tôi nghĩ chủ xe mà tôi hay đi cùng cũng chưa có thống kê tốt. Nhưng tôi thì thấy chắc mấy ông đó cũng ko lăn tăn xăng cộ lắm, chủ quan nhận định thấy có vẻ khoái lắm, khoe sướng suốt, lúc đổ xăng mấy lần không thấy kêu ca gì.
 
Cách đây 3 năm khi con Brilliance V7 về, nó cũng tạo thành 1 cơn sốt nhỏ. Tất cả mọi thứ nó đều hơn con Vinh Phét, động cơ lại còn Supported by BMW, giờ 2022 còn ai nhắc tới nó???
Con này cũng rất ít người bán lại. Nói chung là ngon trong tầm giá nhưng công nghệ của nó k bằng X7 + cty bị cơ cấu lại đâm ra ông NK cũng rén trc! Kể ra mà nó sống thêm vài năm nữa thì X7 chắc nhà NK cũng khó mà đưa về nc đc
 
Con này cũng rất ít người bán lại. Nói chung là ngon trong tầm giá nhưng công nghệ của nó k bằng X7 + cty bị cơ cấu lại đâm ra ông NK cũng rén trc! Kể ra mà nó sống thêm vài năm nữa thì X7 chắc nhà NK cũng khó mà đưa về nc đc

Khó, cơ bản con Brillian v7 nó ko có khác biệt

Sent from Realme RMX3301 using vozFApp
 
Vừa chạy qua thay cái ốp này.
Chờ 01tuần hàng gửi từ HP lên do chờ nhân viên Kylin xuống HP thì tiện chuyến chở về HN để freeship.
Ban đầu mình báo BH, xong bên Kylin báo có 550K nên bỏ tiền túi tự thay cho nhanh.

TZwMdCJ.jpg

Thím bị chạm ở ngay cái cảm biến mà ko sao, may nhỉ
 
Back
Top