Trải nghiệm đi tham quan mua hàng cực tệ ở Gearvn!

nói thật chứ thằng thns lằng nhằng bảo hành hàng 2nd chứ hàng new bán còn tận tình hơn thằng gearvn này nhiều, và không ăn bớt hàng khuyến mãi
 
Ông này ai cưới về chắc khổ, hỏi việc gì mà trái ý chắc đập vợ vêu mồm, chưa gặp ngoài đời chứ qua câu chuyện kể lại thấy tính cách chấp nhặt, dễ nổi nóng vô lý, gia trưởng vl
Chuyện đi mua hàng nổi nóng với nhân viên không liên quan tới việc tôi đối xử với người chung sống với tôi, anh nên phân biệt rõ 2 chuyện đó. Việc tôi khó chịu khi lặn lội tới đó không có hàng không đồng nghĩa với việc tôi sẽ đối xử tệ với người khác.

Nếu chỗ nào mà hết hàng nhưng cập nhật thông tin đầy đủ như tụi CPS hay HNC thì tại sao tôi phải nổi nóng với nó. Nếu cứ trái ý mà chửi thì hôm qua tôi đã chửi luôn thằng TGDD lẫn những thằng khác.
 
Sao có mỗi chuyện update hàng còn hay hết lên web mà mấy bọn này làm cũng ko xong nhỉ, mình cũng bị mấy lần check web thì còn hàng nhưng lúc đặt thì toàn bị báo hết tốn thời gian vl
 
Tội mấy bạn nhân viên vãi gặp th khách hãm l. Không hỏi trước, nhu cầu mỗi khách hàng là khác nhau thì lượng hàng tồn là khác nhau. Mua hàng độc lạ hiếm có hay hàng có nhu cầu mua cao không hỏi trước chạy lại xong cái chửi nhân viên. Ai đi làm cũng cực khổ gặp thể loại vậy thì mốt con cháu đi làm cũng sẽ bị mấy th hãm l như vậy chửi lại thôi. Nhân viên k làm gì sai cả.
 
cũng mới ráp PC, tham khảo mua laptop cho nhà ở SG sau dịch
vấn đề thiếu nguồn cung là xảy ra hầu hết các store, có mẫu hỏi từ tgdđ, phongvu, fpt, gearvn đều hết cmn hàng

vì thế 1 khi ông đã đi xa (cả tiếng qua cửa hàng) thì mấy chuyện này ông thớt phải tìm hiểu, hỏi han trước khi qua mua hàng, tự nhiên xớn xác đi đến cửa hàng ngta hết rồi hậm hực nóng nảy như mấy thằng bố đời vậy. Có ai lừa đảo gì ông :haha:
 
gearvn thì khỏi nói. Vào mua hàng mà bận đồ hay đi xe bần bần tí là nhân viên nó nhìn bằng nữa con mắt. Lúc trước đang làm mà cha nội sếp nhờ chạy đi mua thanh ram cho lap của ổng lúc đó xe thì để dưới hầm mượn xe của cha bảo vệ chạy đỡ. Qua tới cửa hàng hỏi nhân viên nó trả lời mà méo thèm nhìn mặt. Ghét xách đít chạy qua Memoryzone
 
Rút kinh nghiệm gọi hỏi trước

Còn vụ hàng hóa thiếu thì thông cảm đi b, tình hình chung rồi
 
Tội mấy bạn nhân viên vãi gặp th khách hãm l. Không hỏi trước, nhu cầu mỗi khách hàng là khác nhau thì lượng hàng tồn là khác nhau. Mua hàng độc lạ hiếm có hay hàng có nhu cầu mua cao không hỏi trước chạy lại xong cái chửi nhân viên. Ai đi làm cũng cực khổ gặp thể loại vậy thì mốt con cháu đi làm cũng sẽ bị mấy th hãm l như vậy chửi lại thôi. Nhân viên k làm gì sai cả.
thế chuyện web để còn hàng mà lúc gọi thì hết hàng là sao? th quản lý k biết manage kho hàng à
 
thế chuyện web để còn hàng mà lúc gọi thì hết hàng là sao? th quản lý k biết manage kho hàng à
Thì thôi chứ sao. Bắt phải cập nhập từng giây à ??? Sợ tốn tiền đt thì nhắn tin, không trả lời thì mua chỗ khác.
 
Thì thôi chứ sao. Bắt phải cập nhập từng giây à ??? Sợ tốn tiền đt thì nhắn tin, không trả lời thì mua chỗ khác.
nói như bác thì web sinh ra làm *** gì, dẹp mẹ cái web đi cho khoẻ, chẳng lẽ hết hàng k chịu tự update hay sao, hay nói trắng ra là thằng quản lý lười k chịu update, nếu v cách vận hành còn thua cả thằng fpt vs tgdd
 
nhòm sang HNC, Anphat, Apshop thì có như thế đâu. Hàng để giá là còn, không có giá là hết.

nói như bác thì web sinh ra làm *** gì, dẹp mẹ cái web đi cho khoẻ, chẳng lẽ hết hàng k chịu tự update hay sao, hay nói trắng ra là thằng quản lý lười k chịu update, nếu v cách vận hành còn thua cả thằng fpt vs tgdd
thì mua chỗ khác mắc cái gì phải lên cửa hàng xong lớn tiếng với nhân viên, thể hiện khách hàng thượng đế à. Mà gearvn lớn bằng fpt tgdđ đ** đâu mà so vậy. Bị ngáo à ???
 
Bác cần chính xác thì 1 là nt cho tụi nó qua fb check , 2 là mún nhanh chóng thì alo gọi luôn check stock cho nhanh, cần gì mà fai khó khăn vs nvien làm gì, dù gì cug ko fai lỗi nvien :byebye:
 
Thì thôi chứ sao. Bắt phải cập nhập từng giây à ??? Sợ tốn tiền đt thì nhắn tin, không trả lời thì mua chỗ khác.
Có khách mua món gì thì lúc xuất biên lai hệ thống tự trừ đi 1, trừ đến 0 thì báo hết hàng. Cái này là cái cơ bản mà nhỉ? Chả lẽ shop công nghệ mà ko làm dc.
 
Bác cần chính xác thì 1 là nt cho tụi nó qua fb check , 2 là mún nhanh chóng thì alo gọi luôn check stock cho nhanh, cần gì mà fai khó khăn vs nvien làm gì, dù gì cug ko fai lỗi nvien :byebye:
Dù bài viết thế nhưng chả có nghĩa mình tẩy chay không mua nó. Đó chỉ là trải nghiệm của mình thấy nó tệ thôi. Còn fb check thì nó dẹp luôn rồi bác.

Cuối tuần trước mình còn gọi điện cho nó để hỏi cái bàn phím đây thím. Trên web chần dần 2 chữ đặt hàng nhưng gọi hỏi thì hết, mình cũng ừ rồi cảm ơn nó thôi. Lần này là có gọi hỏi rõ ràng luôn mà nó vẫn kiểu làm ăn gian dối thế kia là nó tệ thật rồi.
 
thì mua chỗ khác mắc cái gì phải lên cửa hàng xong lớn tiếng với nhân viên, thể hiện khách hàng thượng đế à. Mà gearvn lớn bằng fpt tgdđ đ** đâu mà so vậy. Bị ngáo à ???
Tạm thời không nói vụ lớn tiếng, cái đó mỗi người mỗi quan điểm, tính cách khác nhau. Có bác thì nói đó là không đúng, bác nói là hỏi gì cũng ko có nên bực là đúng, cái này tùy mỗi người nhận xét.

Còn chuyện web không cập nhật? Nếu nó định hướng là sẽ mở rộng tiếng tăm của nó thì ít nhất nó vẫn cần phải đầu tư thế nào cho chuyên nghiệp chứ bác. Cái hệ thống quản lý tồn kho kết nối với web nó đâu có khó. Thậm chí mình từng thấy một số thằng nhỏ hơn cả GVN mà vẫn tracking được tồn kho và cập nhật liên tục trên web của nó, thì việc mà nó không xử lý được cái đó thì đó là quá thiếu chuyên nghiệp còn gì!
 
Cửa hàng máy tính mà vào hỏi mua máy tính không có thì mở cửa hàng chi cho tốn tiền mặt bằng thế không biết
 
Có mỗi cái chuyện thằng thớt đi mua đồ, gặp ngay cái shop gì cũng hết mà nó rep từng cmt một kéo tới 17x cmt và còn tăng nữa thì các ông đủ biết tính nết nó ntn rồi 🤣
Mấy thằng như vậy khó ai sống chung với nó lắm. Kệ nó đi mấy ông.
 
Back
Top