Trải nghiệm đi tham quan mua hàng cực tệ ở Gearvn!

Chào các thím.

Tối hôm qua 15/11/2021, mình có ghé Gearvn bên Hoàng Hoa Thám để xem hàng cũng như mua 1 combo đồ dùng cho công việc. Sẵn mình cũng nói trước luôn là đợt dịch bị cấm cửa, với qua tháng 10 tới đầu tháng 11 mình có mấy dự án lớn cả tuần đi sớm về khuya, đến chiều hôm qua mới có chút thời gian đi xem và mua hàng.

Mình đi làm về bắt đầu vào cửa hàng thì nhân viên tạo mã hẹn cho mình và kêu ngồi ghế chờ. Lúc này mình thấy hơi lạ, vì nhân viên thì rất đông nhưng không lẽ đi tiếp khách hàng khác hết hay sao mà phải ngồi chờ. Được chừng 5 phút thì có một bạn nhân viên lại hỏi cần hỗ trợ gì thì lúc này mới vui.

1. Bàn phím
Mình bảo là mình cần mua bàn phím Akko, với mẫu này mẫu này. Thì nhân viên thông báo:
  • Nhân viên: Anh ơi, Akko bên tụi em hết tất cả các mã luôn rồi ạ.
  • Mình: Vậy hả em, có biết là sớm nhất ngày nào sẽ về hàng không em?
  • Nhân viên: Dạ tụi em cũng chưa nắm được kế hoạch khi nào có hàng nữa anh. Anh có thể tham khảo các mẫu bàn phím khác giúp tụi em ạ.
Lúc này mình im, bắt đầu không vui rồi. Vì mình đã chọn mẫu và hãng thì ít khi nào mình thay đổi ý định.

2. Laptop
Do tính mua luôn laptop nên mình cũng mở mẫu mã cho nhân viên xem và nhờ bạn check mã đó còn hàng không. Sau khi check thì nhân viên báo lại:
  • Nhân viên: Anh ơi, mã này tụi em cũng hết hàng luôn rồi ạ.
  • Mình: Khi nào có hàng về vậy em?
  • Nhân viên: Dạ hiện tại cũng chưa có kế hoạch cụ thể ạ.
  • Mình: Vậy anh có thể đặt hàng trước không em. Thực sự anh rất thích và cũng đang có nhu cầu mua mẫu này.
  • Nhân viên: Dạ tụi em không hỗ trợ đặt trước ạ, do không có hàng thì thủ tục hoàn tiền rất phức tạp ạ.
Đến lúc này mình bắt đầu nóng rồi. Nhưng vẫn còn cần phải đi mua màn hình nên mình mới quay lại chỗ có máy tính để tìm các mẫu màn hình.

3. Màn hình
Mình qua bật các mẫu màn hình của Asus, hỏi nhân viên mẫu còn hàng không.
- Nhân viên: Dạ màn Asus toàn bộ các mã đã hết, chỉ còn lại 1 mã duy nhất với giá 9,4 triệu thôi ạ. Hay anh tham khảo Acer giúp em ạ. (Em có nhu cầu mua Acer đâu :choler:)
Mình chịu hết nổi rồi, nhưng vẫn ráng hỏi thêm:
  • Mình: Vậy hả em, khi nào hàng về nữa.
  • Nhân viên: Dạ em cũng chưa rõ ạ.
  • Mình: Vậy còn LG mình còn mã nào không em, anh thấy trên cả 2 web của em vẫn còn treo có hàng.
  • Nhân viên: Dạ LG tụi em cũng hết hàng luôn ạ.
  • Mình: Vậy còn Dell thì sao em?
  • Nhân viên: Dạ Dell thì lại càng không có hàng ạ.

Lúc này máu nóng dồn lên não nên mình hỏi: Vậy anh còn mua cái gì được nữa hả em? Nói xong em nói với bạn em cũng khá to tiếng: Cái gì cũng không, cái gì cũng hết hàng thì thôi mua làm gì nữa, đi về.

Có thể các thím sẽ nói tính mình khó chịu, hoặc đòi làm thượng đế thì mình chịu. Nhưng mình nghĩ việc mình bỏ ra hơn 20 triệu để mua 1 cái laptop với thêm một mớ phụ kiện nữa, số tiền có thể lên đến gần 40 triệu (có thể với một số thím nó to bằng cái bánh xe bò, nhưng ít ra đây là tiền mình làm ra và để dành) nhưng nhận được toàn câu hết hàng với không biết như thế, cộng thêm đi làm về mệt, tốn thêm gần cả tiếng chạy từ công ty qua cửa hàng thực sự nó rất ức chế với mình, và mình nghĩ mình không đáng nhận được những thứ như vậy. Mình chấp nhận bỏ tiền ra để mua và ủng hộ thương hiệu, và trong đó cũng có một phần mình tin tưởng thương hiệu (mình hơi không tin mấy cửa hàng khác :shame:) nhưng các bạn làm như vậy thì làm sao mình dám đến ủng hộ các bạn lần sau.

Cảm ơn các thím đã đọc. :sweet_kiss:


Update:
À cho thím nào hỏi là mình không gọi hỏi trước:
  • Mấy hôm trước mình hỏi thì nó vẫn còn hàng. Mình cũng chủ quan nên hôm qua chạy lên luôn. Cái này có 1 phần lỗi mình.
  • Fanpage nhắn không thấy trả lời.
Mình hỏi đơn giản thôi, tình trạng giờ khan hàng, hàng cũng ko biết khi nào về luôn thì thím khi thím là em nhân viên đó thím trả lời khách thế nào ?
 
mua gear mà vô gearvn? tào lao! thằg gearvn chỉ bán ba cái đồ màu mè là chính, vào dòm bảng giá của nó, bộ pc 30-50tr chỉ khác nhau cái vỏ case, tản nhiệt và dàn đèn RGB, ngoài ra spec y hệt, thuốc gà vãi ***!
 
Vl thật, chắc ông này đang NNN nên đầu óc nó nóng, chứ nv nó báo hết hàng là đúng rồi, và việc nhập hàng thời buổi này rất hên xui.
Và trong công việc nếu đã ko biết thì ko bao giờ đc hứa hẹn với KH.
 
Vl thanh niên ra mua hàng ko có thì muốn ăn vạ tại shop. Ai làm nhân viên bán hàng chả thế, giờ anh vào hỏi mẫu này hết hàng thì tất nhiên phải giới thiệu sang mẫu khác, chứ chẳng lẽ hỏi hết hàng xong thì nv mời anh về luôn à? Mà giới thiệu sang mẫu khác thì mua hay ko là quyền của anh, chứ ai dí b vào bắt anh mua.
Tưởng từ đầu a đặt cọc hay liên hệ đặt món hàng đó trước mà khi đến nơi éo có, do bọn Gear nhận cọc bố láo thì còn chửi đc, đây tiện tay anh tấp xe vào hỏi mua, ko có thì ra quay xe thôi.
 
Mấy ông kêu hết hàng thì tôi thấy cũng hơi buồn cười, nếu hết hàng thì nó để giá lên rồi ghi đặt mua để làm gì :doubt:, hôm bữa cũng tính lên mua cái ghế, mà mình đang phân vân 2 cái nên cũng muốn lên coi và ngồi thử, rõ ràng nó để cái corsair t3 trên website là còn hàng, cái thứ hai là cái anda t2 farbric mà cái ghế anda này lúc trước check thì nó ghi hết hàng, bây giờ check lại thì nó để đặt mua + giá tiền. Mình cũng tin tưởng hí hửng lên đó mua thử, ai dè lên hỏi cả 2 đều kêu hết hàng. Nhà thì xa mà chạy lên đó mua xong về cũng mệt vl. Sau chạy qua thns hỏi cái ghế corsair đó vẫn báo hết hàng mặc dù vẫn để giá trên web. Mẹ làm tốn thời gian của mình.
Nhân dịp đây thân gửi bọn bán hàng mà hàng thì éo có, rồi cứ để giá trên website xong để ngta chạy đường xa lên, rồi kêu không có xong suggest con khác thì tôi đánh giá là rác rưởi bần cùng vl. Giờ tính tôi khó, tôi tìm hiểu kĩ càng vl xong tôi nhắm ra mấy con đó là best budget, xong lên kêu phán câu không có hàng, mặc dù trên website để là có, rồi vì con đó hết hàng nên tư vấn con khác chỉ nhằm bán được hàng thì tôi đánh giá là quá kém :doubt: , not a fan.
À mấy ông đừng nói là tôi éo nhắn tin hay gọi trước nhé, nhắn tin fanpage xong cái web nó bảo là đang trong giai đoạn phát triển sửa chữa mẹ gì ấy, éo trả lời được. Nhắn qua anh thns lúc đang trên đường chạy qua gearvn thì chạy qua hỏi rồi anh thns mới rep. Quải vl
 
Last edited:
Khi đăng bài lên là mình đã chấp nhận bị gọi là mặc váy luôn thím nhé. :sleep:
Có thể cái quan điểm của mình sẽ làm cho các thím khó chịu, nhưng khi đã mở cửa hàng thì việc có sẵn hàng để bán cho khách hàng nó là tối thiểu rồi thím. Giờ các thím gạch đá thì em chịu thôi. =((
Ông lảm nhảm nó vừa thôi. Giờ là tình hình chung của cả thế giới rồi. Chả lẽ như ông nói cửa hàng ko nhập đủ hàng thì ko mở bán vậy thì mấy tháng dịch nghỉ vừa rồi họ thiệt hại nặng như thế giờ không mở lại cầm cự thì chắc năm sau ko có cửa hàng cho ông mà mua đó chứ :look_down:. Giờ thời đại công nghệ nó dễ dàng gọi một cuốc điện thoại hỏi cái không được sao còn sợ tốn tiền thì vào trang chủ mà chat với nhân viên đặt trước. Chừng nào đặt rồi mà họ ko có hàng hẵng nói. Nói thật bỏ đi mà làm người :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tìm google chưa thấy thím à. Hoặc có thể là tìm chưa tới. :pudency:

https://voz.vn/t/hong-phot-gearvn.135436/

Tẩy chay cái gearvn này đi , đừng ham rẻ 1 vài trăm mà lên đó phát bực , toàn đăng ảo vkl ra , có hàng đéo đâu cũng đăng , shop vào thì nhìn như cái shop cá nhân mới nổi , theo mình nên chọn các shop to thương hiệu uy tín lâu năm

Gearvn mà rẻ vài trăm :ops:, chắc bác lộn qua THNS
 
Chưa mua gì, chưa mất tiền, chưa gì cả.
Khoe chuyện "Định" mua hẳn 20-40 triệu giải quyết vấn đề gì...?

Covid, hàng thiếu + hàng hết, chuyện bình thường, khắp mọi nơi, mọi ngành nghề lĩnh vực.
Nhân viên nó cũng chỉ bảo là Hết,
Nó cố tình ỉm hàng, găm hàng để dí ông hàng loại khác đểu hơn đắt hơn, ok, chửi. Còn hết thì bảo là hết, muốn nó quỳ xuống bucu xin lỗi hay gì?

Ông có dự án lớn hay này nọ, không đi xem được sớm hơn?
ừ, việc của ông, không ai quan tâm?!

Ngồi chờ hẳn... 5 phút cũng phán xét?

Nhân viên bán hàng phải biết lịch của Nhân viên kho và làm việc hộ Nhân viên web? Hỏi gì cũng phải biết, đéo thể được phép không biết...?

Ra mua đồ, cửa hàng hết món mình thích,
mỗi nhảm nhí vậy, mà cũng "Cục tức dồn lên não"?
Ui, sợ vãi ***? Oai thế? Lên cơn tức rồi sao không đốt con mẹ cửa hàng nó luôn?

...
...
...

Tóm tắt lại chỉ là ra mua đồ và bị hết hàng,
Một câu chuyện nhảm nhí: Hết, đi chỗ khác. Hết, quay lại sau. ...
Về lên mạng viết văn tế, thể hiện 1 sự rì viu chân chính?!

Trích lời comment trên: Lần sau đi mua đồ mặc váy vào.
 
cái ngu thứ nhất: là mua máy ở gearvn :feel_good:

cái ngu thứ hai: mua máy mà không gọi hỏi trước khi đi. Bất kể trước đó bao nhiêu ngày đã hỏi bao nhiêu lần, trước khi đi là phải hỏi lại và chốt mua/ra xem, thớt không làm thì là lỗi của thớt hoàn toàn. Còn ai hỏi tại sao web vẫn ghi có thì là nó có ở kho khác, chỗ khác, cái chuyện con nít lớp 5 cũng biết :baffle:

trong câu chuyện này tôi chả thấy gearvn nó làm sai chỗ nào, còn chuyện nó bán hàng không tốt thì ai cũng biết rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chưa bằng cái bực của mình ở Memoryzone.
Check trên web cái ổ ssd Cruicial 500gb thấy còn hàng. Alo số bàn gặp bạn nhân viên thì được trả lời còn hàng. Bạn ấy còn hối thúc đúng kiểu chốt sale: xin tên và số đt, báo chỉ còn vài cái, anh mau qua em giữ hàng cho anh. Mình kêu giao qua cho mình liền thì được báo phải 3 ngày mới nhận hàng.
Vì cần gấp nên tối đó mình chạy từ Q.11 lên TB, vô xếp hàng đợi một lúc gặp nhân viên khác thì được báo mã đó hết hàng.
Bực mình quá quay xe về Q.3 tới Phong Vũ mua, mắc hơn 100k mà được đối xử vui vẻ nhiệt tình như Thượng Đế.
 
Ngoài lề tí, các bác thấy GearVN bán hàng giá mắc lắm à?
Lần sau mình mua Laptop và PC ở Phong Vũ dc ko? :adore:
 
Cho thím nào chưa biết thì thằng gearvn vừa rồi đã bỏ tính năng live chat trên website của nó, nó chuyển qua bên fanpage fb để chat. Nhưng mình nhắn tin, bot auto reply sau đó nó im luôn. Vài ngày sau mình có nhắn lại vẫn ko trả lời, khá tệ(tầm 1 tháng trước, giờ ko biết sao). Cũng bị y chang thớt là hỏi này hỏi kia nhưng ko có, ko biết bao giờ có hàng.
Nhưng mà hơi khó hiểu ông thớt, ko mua đc thì ra tiệm khác mua, mắc gì cọc ta. Nó mất khách, nó mất thu nhập mà?
 
Mẹ gearvn này dễ mà. Len web còn chữ đặt hàng là còn. Ko thì thui. Easy vây mà anh ko bỏ ra 1p để check
web báo còn, nhắn nói còn lên liền cửa hàng nói k, kêu check kho cũng nói ko nhé. gặp rồi. chán k tả đc
 
laptop thì phongvu.

Gear gủng thì tandoanh, tanthanhdanh, memoryzone cho lẹ đi bác eiii
Phong Vũ thì cũng phải có hàng nó mới bán cho, chứ đùng đùng đi ra hỏi mà nó hết hàng thì nó cũng hẹn lấy từ cửa hàng khác về. Còn hết luôn thì nó lấy đâu ra bán vậy bác?
 
Viết cái tiêu đề cứ tưởng gặp phải nhân viên hoạch họe gì, ai ngờ vào mua gặp đồ hết hàng. Có thế mà cũng kêu cái gì ko biết.
 
Ngoài lề tí, các bác thấy GearVN bán hàng giá mắc lắm à?
Lần sau mình mua Laptop và PC ở Phong Vũ dc ko? :adore:
Mình mua con laptop Acer Aspire i5 ở Phongvu 2 năm trước giờ xài vẫn còn ngon nè ko hư hỏng gì luôn. Nói chung cứ nguyên seal nguyên thùng thì dứt thôi hàng ở đâu cũng vậy, nếu xui gặp hàng lỗi thì làm việc trực tiếp với hãng luôn cũng dc
 
Giờ chỗ nào tiện thì mua thôi, chứ cửa hàng nào lên mạng tìm cũng có phốt cả :doubt:
Hàng hoá thì shop nào chả lấy cùng 1 chỗ (NPP), xui xui gặp hàng lỗi thì chỗ nào hậu mãi tốt hơn thì ngon hơn. Về hậu mãi thì thằng THNS là tệ nhất, còn mấy thằng khác thì thằng nào cũng có phốt cả
 
Hàng hoá thì shop nào chả lấy cùng 1 chỗ (NPP), xui xui gặp hàng lỗi thì chỗ nào hậu mãi tốt hơn thì ngon hơn. Về hậu mãi thì thằng THNS là tệ nhất, còn mấy thằng khác thì thằng nào cũng có phốt cả
Và mình toàn mua ở THNS vì nó gần phòng nhất :beat_brick:
 
Back
Top