Trải nghiệm hoàn tiền taobao và cái kết không được hoàn tiền do mất hàng khâu gửi tại VN

Mình thì mua hàng TQ trên tiktok , giá trị cũng 3-4tr. Đợi 4-5 ngày không thấy gửi nên báo hoàn tiền lại , sau khi hoàn tiền thì ngày sau nó lại gửi. Chã biết trả cho ai nên bú vậy . Nên buôn bán qua biên giới, cơ chế khác nhau nên luôn tồn tại rủi ro nhất định.
 
Mấy anh victim blaming chắc dân buôn ế hàng hay gì mà xài xể chủ thớt ghê thế nhỉ...

Biết là shop tàu nó mới, chưa hoàn thiện thì tập tành đặt hàng giá trị thấp cho quen, lấy kinh nghịêm dần dần chứ chả nhẽ vứt trăm củ vô cửa hàng xa lắc.
 
Mấy anh victim blaming chắc dân buôn ế hàng hay gì mà xài xể chủ thớt ghê thế nhỉ...

Biết là shop tàu nó mới, chưa hoàn thiện thì tập tành đặt hàng giá trị thấp cho quen, lấy kinh nghịêm dần dần chứ chả nhẽ vứt trăm củ vô cửa hàng xa lắc.
Tui cũng dị ứng mấy anh hay vô chửi người khác ngu ghê =))
 
faen dại thế đặt đồ điện tử thì nhở mấy gian thương ship hàng tàu về họ đảm bảo cho fen chất lượng khi vận chuyển về chứ về màn hình bị ép chảy mực ra thì ăn vạ ai
về cơ bản thì gần như 100% ko bên nào bảo đảm cho hàng hoá bên trong sẽ 100% ko vd gì đâu fen (ko tính họ có tính thêm tiền gì không nhé), còn thuần order hộ và vận chuyển, lỗi thì mất tiền cước gửi ngược, an toàn đỡ rủi ro thì đóng thêm gỗ
 
1731555964940.png

Mua bao nhiêu năm chưa thấy có vấn đề gì cả. hên quạ
 
KHUYÊN CÁC BÁC NÊN NÉ THẰNG ALIEXPRESS LỪA ĐẢO. NÓ SUPPORT KH RẤT KÉM

Vừa mới có tri nghiệm rất vãi lol với thằng Aliexpress. ** má nó, mình đặt đơn hàng cái màn hình về thay cho thằng em, nó up hình mình thấy màn ok, mạch màn hình, IC đầy đủ ngon lành nên quyết định mua. Hàng giao về nó giao cái màn cui ghẻ lở, không giống hình nó đăng mô tả. Mình bấm trả hàng hoàn tiền, bọn xử lý khiếu nại mới đưa ra option là hoàn 50%, mình giữ lại món hàng, mình méo chịu, chửi nhoi. Minh yêu cầu trả hàng và hoàn tiên 100%, phí hoàn hàng thằng bán chịu, yụi xử lý khiếu nại ok. Mình gửi hàng qua vnpost, 2 tuần sau hàng về, thằng lol seller nhận được hàng cũng im ru, 1 tuần sau, tức là 3 tuần sau khi gửi, mình check thì thấy nó nhận rồi, mới kêu nó báo sàn hoàn tiền cho mình, xong kêu nó hoàn lại tiền phí trả hàng cho mình thì nó kêu đéo, tao ko hỗ trợ, đm nó cay. Chat với tụi cskh thì cứ ậm ờ, chờ chuyển lên cấp cao hơn xử lý, xử con mẹ tụi nó !!!
 
Cái này là do chủ thớt không chat với bên taobao mà chat với người bán. Thấy địa chỉ lạ mà vẫn gửi hàng đi được thì chịu.
Nó liên quan gì đến việc mua sàn trong hay ngoài nước mà lắm ông vào khóc hộ sàn Việt vậy?
Chưa nói đến việc rẻ đắt bn, riêng cái chuyện vận chuyển sàn chúng nó làm tốc độ hơn là đã thấy dễ chịu rồi. Đặt đơn trong nước có những đơn trong nội thành mà 4 5 ngày mới nhận được, mất vui.
 
Cái này là do chủ thớt không chat với bên taobao mà chat với người bán. Thấy địa chỉ lạ mà vẫn gửi hàng đi được thì chịu.
Nó liên quan gì đến việc mua sàn trong hay ngoài nước mà lắm ông vào khóc hộ sàn Việt vậy?
Chưa nói đến việc rẻ đắt bn, riêng cái chuyện vận chuyển sàn chúng nó làm tốc độ hơn là đã thấy dễ chịu rồi. Đặt đơn trong nước có những đơn trong nội thành mà 4 5 ngày mới nhận được, mất vui.
Địa chỉ đó là địa chỉ trả hàng của bọn Taobao đấy bố, đéo phải địa chỉ thằng shop tự đưa đâu.
 
Nốt đây, mình có cái đơn hàng, shop hoàn tiền rồi, mà k biết nó về đâu nhỉ? Làm sao để sử dụng cái tiền hoàn đó để mua hàng tiếp nhỉ? Có thím nào có kinh nghiệm, chia sẻ cho mình với
 
KHUYÊN CÁC BÁC NÊN NÉ THẰNG ALIEXPRESS LỪA ĐẢO. NÓ SUPPORT KH RẤT KÉM

Vừa mới có tri nghiệm rất vãi lol với thằng Aliexpress. ** má nó, mình đặt đơn hàng cái màn hình về thay cho thằng em, nó up hình mình thấy màn ok, mạch màn hình, IC đầy đủ ngon lành nên quyết định mua. Hàng giao về nó giao cái màn cui ghẻ lở, không giống hình nó đăng mô tả. Mình bấm trả hàng hoàn tiền, bọn xử lý khiếu nại mới đưa ra option là hoàn 50%, mình giữ lại món hàng, mình méo chịu, chửi nhoi. Minh yêu cầu trả hàng và hoàn tiên 100%, phí hoàn hàng thằng bán chịu, yụi xử lý khiếu nại ok. Mình gửi hàng qua vnpost, 2 tuần sau hàng về, thằng lol seller nhận được hàng cũng im ru, 1 tuần sau, tức là 3 tuần sau khi gửi, mình check thì thấy nó nhận rồi, mới kêu nó báo sàn hoàn tiền cho mình, xong kêu nó hoàn lại tiền phí trả hàng cho mình thì nó kêu đéo, tao ko hỗ trợ, đm nó cay. Chat với tụi cskh thì cứ ậm ờ, chờ chuyển lên cấp cao hơn xử lý, xử con mẹ tụi nó !!!
Thằng này đợt dịch có đặt mấy đơn. Nhưng do dịch nên k vận chuyển đc. Sau 2 tháng thì nó hoàn tiền cho mình. Nhưng ngay sau khi hoàn tiền tầm 1 2 tuần thì lại nhận được hàng. Sau đó thì khóa thẻ và xóa app :go:
 
Nốt đây, mình có cái đơn hàng, shop hoàn tiền rồi, mà k biết nó về đâu nhỉ? Làm sao để sử dụng cái tiền hoàn đó để mua hàng tiếp nhỉ? Có thím nào có kinh nghiệm, chia sẻ cho mình với
lúc mua thím thanh toán bằng gì thì nó hoàn về vào cái nguồn thanh toán đấy
đợt mình mua hàng bị thiếu hàng,nhắn shop nó bảo làm đơn hoàn 1 nửa tiền,nó hướng dẫn từng tí 1,làm y hệt nó nói vài ngày sau tiền hoàn về,mình dùng thẻ tín dụng thì nó hoàn về thẻ tín dụng
1733401027695.png
 
Bữa lên taobao đặt mua cái cân cà phê, hàng giao tới chưa sử dụng đã hư


Mình nhắn tin cskh thấy ok trả lời nhanh hướng dẫn trả hàng như thế nào và gửi cho ai (đơn vị vận chuyển tại Việt Nam sang Trung Quốc)

Theo yêu cầu của bên bán hàng (TQ) thì gửi cho người này tên Dung:


Và làm theo tất cả hướng dẫn và gửi ngay cho anh Dung và đã nhận hàng thành công:


Quy định là trong 7 ngày phải gửi hàng tới anh Dung, nhưng ngày thứ 6 nhận được thông báo của taobao là chỉ còn 10 tiếng nữa thì kết thức gửi hàng, không gửi sẽ không được hoàn tiền. Mình liền liên hệ cho anh Dung thì được anh chửi nhẹ nhàng không biết có gì liên hệ taobao


ok luôn mình liên hệ taobao thì được hướng dẫn điền mã đơn hàng các kiểu và chờ tiếp 7 ngày
esVAYWu.jpeg



Đến hôm nay mình nhận thông báo bên bán hàng từ chối hoàn tiền đo không thấy món hàng đâu cả, mình liên hệ thì nói không biết


Cuối cùng là mất hàng mất luôn tiền, vậy là bên khâu nào sai ? vì món hàng mình biết được đến tay anh Dung sau đó là không còn tin tức gì về nó nữa
kệ mấy thằng không biết gì chửi đổng đi.
Case này ông sai con mẹ nó rồi.
Cái địa chỉ kia là taobao tự sinh.
Ông phải trả phí ship đến đó.
Mã vận đơn phải nhập lên hệ thống taobao trước khi đến tay thằng Dung kia.
Khi nhận hàng nó sẽ check mã vận đơn trên hệ thống.
Mã đó link đến đơn hoàn này, nó xử lý tiếp.
Ông không nhập vào, nó đéo ra kết quả, thì nó vất mẹ gói hàng của ông đi thôi.
Chứ nó biết cái gói đó là gì, của ai đâu.

Nó vất đi được vài ngày ông mới nhập vận đơn vào thì giải quyết được gì.
 
Last edited:
kệ mấy thằng không biết gì chửi đổng đi.
Case này ông sai con mẹ nó rồi.
Cái địa chỉ kia là taobao tự sinh.
Ông phải trả phí ship đến đó.
Mã vận đơn phải nhập lên hệ thống taobao trước khi đến tay thằng Dung kia.
Khi nhận hàng nó sẽ check mã vận đơn trên hệ thống.
Mã đó link đến đơn hoàn này, nó xử lý tiếp.
Ông không nhập vào, nó đéo ra kết quả, thì nó vất mẹ gói hàng của ông đi thôi.
Chứ nó biết cái gói đó là gì, của ai đâu.

Nó vất đi được vài ngày ông mới nhập vận đơn vào thì giải quyết được gì.
Tôi có trả tiền phí ship mà. Vậy khi tạo đơn hàng tại viettel thì mình gừi cho thằng taobao sau đó mình mới gửi cho ông Dung phải ko fen
 

Thread statistics

Created
Xin Lỗi Em,
Last reply from
Bird Man,
Replies
67
Views
9,505
Back
Top