alex_rover
Member
Móa hài vl mấy thằng chê trách ông chủ thớt. Chính sách ghi rõ thế mà làm ko đúng thì sai hoàn toàn chứ còn thanh minh thanh nga gì nữa. Mình mà như bác mình hủy đơn bắt nó hoàn tiền đi mua chổ khác.
1. Ông tạo đơn lúc 4h44pm thì bên vận chuyển có lẽ đã nghỉ lấy hàng tuyến qua MMR. Nên có gói và gửi cũng để thứ 7 làm. Và dù thứ 7 có gói và gửi thì ko phải shiper ng ta có đơn là chạy đến lấy ngay. Họ còn phải cân đối tiện tuyến.
2. MMRZ hay bất kì bên nào thì thời gian giao hàng cũng phải trừ ngày nghỉ lễ. Họ ghi giao nhanh 36h nhưng ko phải giao toàn thế giới trong 36h. Nếu ông muốn chắc chắn thì lúc đặt ông phải hỏi lại người bán là lúc ông đặt thì khoảng bao giờ ông nhận dc, khi đó họ trả lời rồi ông mới có cớ mà oán trách.
Tính chi li từng giờ, từng phút thì căng quá, thời gian bấm đặt hàng thì lại vào cuối ngày nữathấy ghi là mua hàng nội tỉnh => nghĩ cùng HN hoặc HCM
1. việc 17h30 T7 mới giao bên vtp là lúc đấy vtp nó mới qua lấy hàng, shop lớn thì lên đơn rồi đóng hàng vứt đấy chờ ship qua lấy chứ shop nào đóng 1 đơn rồi tự quăng ra bưu cục đc, có rảnh rỗi éo đâu
2. việc 36-48h thì cũng chỉ là "khoảng" tầm đấy, do nhiều nguyên nhân, cả do bên vận chuyển, nó có bao trong đúng thời gian đấy là có hàng đâu, tính kiểu chi li đặt 17h hôm trước là phải trước 5h sáng hôm sau nữa giao hàng thì trịu
Tính chi li từng giờ, từng phút thì căng quá, thời gian bấm đặt hàng thì lại vào cuối ngày nữa
Nói chung ngta có hối thúc và cam kết giao hàng là đc rồi. Đâu đến nỗi lừa đảo, vô trách nhiệm gì đâu.
Bớt đàn bà đi cần gấp thì tự tới hoặc ship hỏa tốc. Còn delay là bt còn dịp cận tết, hàng nhiều. Gói hàng rồi bật ship còn chừng nào thằng ship nó ghé lấy là chuyện của nó. Hên tiện thì nó qua ko thì nó tự ghi chủ shop hẹn lấy sau, có khi mình mua hàng nó ko giao tự ghi mình hẹn lấy hàng sau....Bên bán hàng vô trách nhiệm chứ còn gì !!!
đặt hàng nhiều bên, mà đến thứ 7 là hàng đến hết rồi, còn mỗi bên MMZ là lắp được máy.
Nên chủ thớt sốt ruột, nhắn hỏi giao sao rồi thì gặp bên bán cà lơ cà lơ bảo đọc chính sách giao hàng này lọ lọ chai. Chối đây chối đẩy
Sau đó chủ thớt phân tích ngày giờ ra, bên đó mới nhận thấy là trễ, sau lại tiếp tục đổ thừa bên vận chuyển
Mình nghĩ trễ hàng vì lý do đặc biệt thì có thể thông cảm được. Nếu cửa hàng ứng xử tốt chút (vd cho chủ thớt đến nhận hàng tại cửa hàng hoặc huỷ đơn VTP tạo đơn khác với đơn vị vận chuyển khác cho chủ thớt, ….) thì đã ko có chuyện này. cơ bản là bên bán hàng đếch quan tâm lắm
thái độ như vậy ai mà ko bực mình
Ủng hộ chủ thớt
via theNEXTvoz for iPhone
Bớt đàn bà đi cần gấp thì tự tới hoặc ship hỏa tốc. Còn delay là bt còn dịp cận tết, hàng nhiều. Gói hàng rồi bật ship còn chừng nào thằng ship nó ghé lấy là chuyện của nó. Hên tiện thì nó qua ko thì nó tự ghi chủ shop hẹn lấy sau, có khi mình mua hàng nó ko giao tự ghi mình hẹn lấy hàng sau....
Không cần gấp nhưng mà chính sách như nào thì phải làm như thế. Giờ chính sách giao hàng không làm được, sau này rồi chính sách đổi trả bảo hành cũng ghi cho có thế thì ông tính như nào?Bớt đàn bà đi cần gấp thì tự tới hoặc ship hỏa tốc. Còn delay là bt còn dịp cận tết, hàng nhiều. Gói hàng rồi bật ship còn chừng nào thằng ship nó ghé lấy là chuyện của nó. Hên tiện thì nó qua ko thì nó tự ghi chủ shop hẹn lấy sau, có khi mình mua hàng nó ko giao tự ghi mình hẹn lấy hàng sau....
gấp thì phải liên hệ chứMóa hài vl mấy thằng chê trách ông chủ thớt. Chính sách ghi rõ thế mà làm ko đúng thì sai hoàn toàn chứ còn thanh minh thanh nga gì nữa. Mình mà như bác mình hủy đơn bắt nó hoàn tiền đi mua chổ khác.
chắc được bác nó tháo ra dán tem mớiMình có mua laptop acer gaming ở memoryzone muốn nâng ram mình hỏi memoryzone họ bảo phải nâng cấp tại đó thì mới không bị mất bảo hành. Cho mình hỏi mình nâng chỗ khác thì h tới trung tâm bh của acer luôn được không
gì ghê vậy , mình chọn ship hỏa tốc là phải 1 - 2 tiếng, có khi 3 tiếng là nhận được rồi, mà trước khi đặt nên nhắn hỏi shop trước là có đặt được hỏa tốc không rồi mới chọn, chứ để nó im im lỡ hết việcCòn chả cay bằng tôi, ship hỏa tốc shoppe nội thành SG mà shop nó ngâm đơn 3 ngày mới giao hàng cho dvvc, tính ra gói hàng đó còn chậm hơn ship thường nhưng ăn tiền ship hỏa tốc. Phản hồi lên support cũng méo làm j được vì shop ko vi phạm chính sách giao hàng "shop có 3 ngày để chuẩn bị & giao hàng cho dvvc"
Đây fen, cần gấp thì mới đặt hàng hỏa tốc, chấp nhận giá cước cao mà shop nó chơi trò này . Đơn đặt ngày 01/5, đến tận 04/5 nó gọi cho mình lúc 23h để giao, giờ đó ngủ rồi ko nghe máy xong nó hủy đơn vì lý do ko liên lạc được người nhậngì ghê vậy , mình chọn ship hỏa tốc là phải 1 - 2 tiếng, có khi 3 tiếng là nhận được rồi, mà trước khi đặt nên nhắn hỏi shop trước là có đặt được hỏa tốc không rồi mới chọn, chứ để nó im im lỡ hết việc
Kinh nghiệm đặt hoả tốc là phải gọi điện hỏi shop xem có sẵn hàng có gửi hàng ngay được không. Có thì mới đặtCòn chả cay bằng tôi, ship hỏa tốc shoppe nội thành SG mà shop nó ngâm đơn 3 ngày mới giao hàng cho dvvc, tính ra gói hàng đó còn chậm hơn ship thường nhưng ăn tiền ship hỏa tốc. Phản hồi lên support cũng méo làm j được vì shop ko vi phạm chính sách giao hàng "shop có 3 ngày để chuẩn bị & giao hàng cho dvvc"
Nhiều shop nó ko để số đ.thoại, ko địa chỉ liên hệ, nhắn tin cả buổi mới thấy trả lời. Cái chính sách 3 ngày giao hàng cho dvvc là kẻ hở cho mấy shop lom dom nó chạy kèo, mấy shop lớn đặt hàng xong tầm 1 tiếng sau là có người call xác nhận đơn hàng để đi giao rồiKinh nghiệm đặt hoả tốc là phải gọi điện hỏi shop xem có sẵn hàng có gửi hàng ngay được không. Có thì mới đặt
Hoả tốc nó chỉ là cái phương thức vận chuyển thôi. Nó chỉ cam kết hàng được giao ngay từ khi shop gửi hàng, chứ không cam kết là shop phải gửi hàng ngay lập tức từ khi tạo đơn )
Nhưng mà Amazon Prime có free đâu? 15 đồng/tháng, 140 đồng/năm.ông này bốc phốt đúng mà :v Amazon Prime nó cam kết giao 1 ngày thì đến 8-9h tối vẫn có người đến bấm cửa giao ) còn ở VN thì...