Trải nghiệm tệ hại khi mua hàng trên Lazada Mall

Ông nào chưa biết thì tôi báo luôn

Apple mới update chính sách từ hồi tháng 04/2021 là giờ ưu tiên thay thế sửa chữa hết, ko sửa chữa nổi hoặc ko có part để thay thế thì mới đổi mới thôi.

Áp dụng toàn bộ lineup sp nhé. Khổ. Ko còn 1 đổi 1 ngay và luôn đâu.
 
  • Ưng
Reactions: IAT
Ông nào chưa biết thì tôi báo luôn

Apple mới update chính sách từ hồi tháng 04/2021 là giờ ưu tiên thay thế sửa chữa hết, ko sửa chữa nổi hoặc ko có part để thay thế thì mới đổi mới thôi.

Áp dụng toàn bộ lineup sp nhé. Khổ. Ko còn 1 đổi 1 ngay và luôn đâu.
Yup tôi có biết vụ này, mua hàng Mỹ bảo hành kiểu VN.
 
Vậy chắc Lazada cũng liên hệ Apple và k được đổi mới rồi. Thử đi TTBH xem nó sửa chữa như nào thím :D.
Xưa có mua macbook pro trên lazada và thấy Lazada ổn. Dạo này hay km nhiều nữa, tôi bỏ pee luôn rồi :LOL:
 
Vậy chắc Lazada cũng liên hệ Apple và k được đổi mới rồi. Thử đi TTBH xem nó sửa chữa như nào thím :D.
Xưa có mua macbook pro trên lazada và thấy Lazada ổn. Dạo này hay km nhiều nữa, tôi bỏ pee luôn rồi :LOL:
Thấy cách trả lời thì mình thấy đây là kết quả từ phía Lazada thôi, vì từ ban đầu đã nói là có 2 options, một là đổi trả, hai là bảo hành, tất nhiên là mình chọn đổi trả vì máy mới mua ai lại muốn đi bảo hành.
Ngày trước có Tiki Trading ngon, mua laptop điện thoại máy ảnh đều lên đó hết, giờ có vẻ hơi đuối sức rồi.
 
ủn lên xem tayto voz làm được gì Lazada nào. Mình toàn dùng shopee, có đúng vụ 12/12 năm ngoái Lzd mall sale con mi10tpro mới mua. Giờ đọc topic này thấy hên vl
 
  • Ưng
Reactions: IAT
ủn lên xem tayto voz làm được gì Lazada nào. Mình toàn dùng shopee, có đúng vụ 12/12 năm ngoái Lzd mall sale con mi10tpro mới mua. Giờ đọc topic này thấy hên vl
Từ lúc Lazada đổi chủ là mình bye bye luôn rồi, dạo gần đây thấy thay đổi ngon hơn trước nên mới nhắm mắt đưa ch*m thôi, có ai ngờ :cry:
 
Một mặt gọi điện kêu mình kiên nhẫn chờ team Khiếu nại xử lý, một mặt Laz gửi hàng ngược về cho mình, anh Lazada xử lý best mẹ rồi, biết thế nào khiếu nại cũng không được nên gửi luôn trước cho chắc à :feel_good:
1621997497331.png
 
Thím mua 12 Pro mà trên 27 củ chắc là bản 256gb chứ hả? 128gb thì các shop bên ngoài bán đầy ấy mà
 
thấy 2 cái mờ mờ rồi cũng không to lắm nhưng mấy thím cầu toàn thì nhìn thì bực mình muốn chết, mà càng bực lại càng hay lật chỗ đấy ra nhìn
một đời ta, ba đời nó. Thấy ông MOD này cầu toàn quá, chứ đúng hạn bảo hành thì mình cứ quốc thôi. CHứ xài 1 thời gian kiểu gì chả trầy với xước.
 
một đời ta, ba đời nó. Thấy ông MOD này cầu toàn quá, chứ đúng hạn bảo hành thì mình cứ quốc thôi. CHứ xài 1 thời gian kiểu gì chả trầy với xước.
Mua hàng mới, trả tiền hàng mới, nhận hàng lỗi, phải dùng hàng lỗi. Thà không biết, chứ thấy rồi cũng khó chịu chứ fen :amazed:
 
một đời ta, ba đời nó. Thấy ông MOD này cầu toàn quá, chứ đúng hạn bảo hành thì mình cứ quốc thôi. CHứ xài 1 thời gian kiểu gì chả trầy với xước.

hàng mới khui seal, chưa active xài luôn mà bị như vầy thì ai không ức hả bác
 
Mua hàng mới, trả tiền hàng mới, nhận hàng lỗi, phải dùng hàng lỗi. Thà không biết, chứ thấy rồi cũng khó chịu chứ fen :amazed:

hàng mới khui seal, chưa active xài luôn mà bị như vầy thì ai không ức hả bác
Thề là mình trong trường hợp này cũng vẫn không soi kỹ vệt sơn vậy đâu ( mắt vừa cận vừa bị ruồi bay ) :beat_brick:
 
Tiki cũng khác gì đâu, trước mua giúp con nokia cảm ứng bị nóng máy, gửi về bảo hành 3 lần, sau chửi quá thì được hoàn 90%.
Mua tmdt hàng giá trị cao, nên quay video kiểm tra hàng. Cái giảm gía là bù cho rủi ro.
Gọi chửi nó tiếp, kiểu gì cũng lấy lại được tiền,dt chưa kích hoạt.
 
Tiki cũng khác gì đâu, trước mua giúp con nokia cảm ứng bị nóng máy, gửi về bảo hành 3 lần, sau chửi quá thì được hoàn 90%.
Mua tmdt hàng giá trị cao, nên quay video kiểm tra hàng. Cái giảm gía là bù cho rủi ro.
Gọi chửi nó tiếp, kiểu gì cũng lấy lại được tiền,dt chưa kích hoạt.
Chửi mấy bận rồi đó fen, nó cứ bảo đợi 48h xử lý, tính để lâu cứt trâu hóa bùn hay sao ấy.
 
Back
Top