Update 26/05
Trong khi các em tổng đài vẫn call mình liên tục bảo kiên nhẫn chờ team Khiếu nại xử lý thì Lazada đã nhanh tay ship ngược hàng về cho mình, chắc tính đá bóng qua cho mình luôn xử luôn hay sao ấy.
Hài cái là trên hộp có thêm tem niêm phong của ông chamsocdidong.com, không lẽ Laz chuyển hàng qua bên đây check xong phản hồi cho mình à, xịn xò vậy.
Viết vài dòng cho anh em về trải nghiệm của mình khi mua hàng của Lazada Mall, hi vọng anh em có thể cẩn trọng hơn khi lựa chọn mua những món đồ giá trị cao.
Ngày 21/05 mình có đặt mua một Iphone 12 Pro trên Lazada Mall, shope Apple Flagship Store, chọn giao hàng hỏa tốc, đúng nghĩa là giao trong ngày luôn, vì đặt từ 12h trưa thì đến 5h30 mình mới nhận được
Túc tắc cầm máy về đi công việc đến tối, 9h hơn mình mới mở hộp, khi mở thì còn nguyên seal của cả Lazada và Apple, thầm nghĩ shop này ngon đây.
Đến lúc mở ra thì mình check ngoại quan trước khi mở nguồn máy, màn đẹp, nút ấn ngon lành, xoay qua ngó mặt lưng, màu xanh Pacific quá nuột. Ngỡ đã ok hết rồi, ngó kỹ lại mới thấy 2 vệt nhỏ ở phần dưới mặt lưng, giống vết sơn quệt lên, đến đây hơi rén, nhưng nghĩ là chắc anh công nhân đóng gói lỡ ăn uống làm dính lên trong lúc ở nhà máy thôi, thử lấy khăn nhúng chút nước để lau -> Không được, nhìn qua lại thì thấy có vẻ như là vết sơn lỗi, rồi xong phim, máy có vấn đề, đóng hộp lại chờ Lazada đổi máy thôi, cần gì mở nguồn nữa
Call lên tổng đài, được em nhân viên hướng dẫn tạo refund(vì laz không hỗ trợ đổi máy), rồi em tạo giúp mình trên hệ thống. Hơi rầu vì đợi refund rồi mua lại cũng phiền, vì mình cần máy sớm để dùng.
Call xong lên app check thấy đơn hàng đã chuyển sang mục đổi trả.
Đến hôm sau 22/05, anh nhân viên GHN đến lấy hàng thì mình k có ở cty vì là thứ 7, ảnh hướng dẫn mình mang máy ra bưu cục để gửi, có quay clip check hàng và niêm phong của GHN
Đến 23/05 là thứ hai, 3h chiều có một bạn nhân viên gọi điện cho mình để check, hỏi mình có quay clip khi mở hộp không, ok có, em email để anh gửi qua cho em. Chờ hoài không thấy email, đến 6h kém thì nhận được email báo reject, Laz sẽ gửi hàng lại cho mình chứ không hoàn tiền. Call lên tổng đài yêu cầu khiếu nại, bên đó gửi email lại cho mình để xin clip, lúc này check lại email thì thấy có 1 email xin clip lúc 3h hơn, chắc do dt cùi nên nó miss thông báo(vậy nên mới phải mua iphone). Gửi clip cho cả 2 loop email.
Sáng nay 24/05, nhận được email reject lần hai, Laz không chấp nhận đổi trả hàng cho mình, và yêu cầu mình phải nhận máy
Mua một con máy gần 30 củ để rồi nhận được một con máy lỗi mà vẫn phải chấp nhận dùng, trong khi trên store còn quảng cáo là "Được đổi trả trong 15 ngày với lý do không vừa ý". Ở đây còn lỗi mà không trả được thì nói gì đến vụ đổi trả khi không vừa ý
Mình từng mua những món hàng giá trị cao trên cả Tiki Trading và Shopee Mall, nhưng chưa bao giờ có những trải nghiệm tệ hại như vậy. Đợt này quay lại với Lazada vì thấy sức cạnh tranh của Laz đã tốt hơn, nhưng qua vụ này thì quá thất vọng, đáng tiếc cho một chú ngựa đầy tiềm năng trong cuộc đua tam mã Tiki-Shopee-Lazada.
PS:Update thêm cái ảnh cho anh nào bảo seeder
Trong khi các em tổng đài vẫn call mình liên tục bảo kiên nhẫn chờ team Khiếu nại xử lý thì Lazada đã nhanh tay ship ngược hàng về cho mình, chắc tính đá bóng qua cho mình luôn xử luôn hay sao ấy.
Hài cái là trên hộp có thêm tem niêm phong của ông chamsocdidong.com, không lẽ Laz chuyển hàng qua bên đây check xong phản hồi cho mình à, xịn xò vậy.
Viết vài dòng cho anh em về trải nghiệm của mình khi mua hàng của Lazada Mall, hi vọng anh em có thể cẩn trọng hơn khi lựa chọn mua những món đồ giá trị cao.
Ngày 21/05 mình có đặt mua một Iphone 12 Pro trên Lazada Mall, shope Apple Flagship Store, chọn giao hàng hỏa tốc, đúng nghĩa là giao trong ngày luôn, vì đặt từ 12h trưa thì đến 5h30 mình mới nhận được
Túc tắc cầm máy về đi công việc đến tối, 9h hơn mình mới mở hộp, khi mở thì còn nguyên seal của cả Lazada và Apple, thầm nghĩ shop này ngon đây.
Đến lúc mở ra thì mình check ngoại quan trước khi mở nguồn máy, màn đẹp, nút ấn ngon lành, xoay qua ngó mặt lưng, màu xanh Pacific quá nuột. Ngỡ đã ok hết rồi, ngó kỹ lại mới thấy 2 vệt nhỏ ở phần dưới mặt lưng, giống vết sơn quệt lên, đến đây hơi rén, nhưng nghĩ là chắc anh công nhân đóng gói lỡ ăn uống làm dính lên trong lúc ở nhà máy thôi, thử lấy khăn nhúng chút nước để lau -> Không được, nhìn qua lại thì thấy có vẻ như là vết sơn lỗi, rồi xong phim, máy có vấn đề, đóng hộp lại chờ Lazada đổi máy thôi, cần gì mở nguồn nữa
Call lên tổng đài, được em nhân viên hướng dẫn tạo refund(vì laz không hỗ trợ đổi máy), rồi em tạo giúp mình trên hệ thống. Hơi rầu vì đợi refund rồi mua lại cũng phiền, vì mình cần máy sớm để dùng.
Call xong lên app check thấy đơn hàng đã chuyển sang mục đổi trả.
Đến hôm sau 22/05, anh nhân viên GHN đến lấy hàng thì mình k có ở cty vì là thứ 7, ảnh hướng dẫn mình mang máy ra bưu cục để gửi, có quay clip check hàng và niêm phong của GHN
Đến 23/05 là thứ hai, 3h chiều có một bạn nhân viên gọi điện cho mình để check, hỏi mình có quay clip khi mở hộp không, ok có, em email để anh gửi qua cho em. Chờ hoài không thấy email, đến 6h kém thì nhận được email báo reject, Laz sẽ gửi hàng lại cho mình chứ không hoàn tiền. Call lên tổng đài yêu cầu khiếu nại, bên đó gửi email lại cho mình để xin clip, lúc này check lại email thì thấy có 1 email xin clip lúc 3h hơn, chắc do dt cùi nên nó miss thông báo(vậy nên mới phải mua iphone). Gửi clip cho cả 2 loop email.
Sáng nay 24/05, nhận được email reject lần hai, Laz không chấp nhận đổi trả hàng cho mình, và yêu cầu mình phải nhận máy
Mua một con máy gần 30 củ để rồi nhận được một con máy lỗi mà vẫn phải chấp nhận dùng, trong khi trên store còn quảng cáo là "Được đổi trả trong 15 ngày với lý do không vừa ý". Ở đây còn lỗi mà không trả được thì nói gì đến vụ đổi trả khi không vừa ý
Mình từng mua những món hàng giá trị cao trên cả Tiki Trading và Shopee Mall, nhưng chưa bao giờ có những trải nghiệm tệ hại như vậy. Đợt này quay lại với Lazada vì thấy sức cạnh tranh của Laz đã tốt hơn, nhưng qua vụ này thì quá thất vọng, đáng tiếc cho một chú ngựa đầy tiềm năng trong cuộc đua tam mã Tiki-Shopee-Lazada.
PS:Update thêm cái ảnh cho anh nào bảo seeder
Last edited: