tin tức Trải nghiệm thực tế Nissan Almera 2021 trước ngày ra mắt Việt Nam

Mr.Solo

Fake mod
Nissan Sunny sẽ được đổi tên thành Almera và dự kiến ra mắt Việt Nam trong thời gian tới nhằm cạnh tranh với Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City…

Nissan Almera 2021 sắp ra mắt có gì để cạnh tranh?​

Nissan Sunny là mẫu xe hạng B giá rẻ ở Việt Nam, nhưng không được lòng khách hàng trong nước bởi thiết kế tương đối lạc hậu, ít trang bị và thương hiệu không nổi bật.

Trải nghiệm thực tế Nissan Almera 2021 trước ngày ra mắt Việt Nam - Ảnh 1.
Nissan Almera 2021 với hàng loạt cải tiến.

Sau khi Nissan Việt Nam đổi nhà phân phối, Sunny sẽ được phân phối thế hệ mới dưới tên gọi Nissan Almera 2021. Mẫu xe này hiện đã cập bến nhiều thị trường Đông Nam Á với tên gọi tương tự và rất nhiều cải tiến đã được bổ sung.

Ở Thái Lan, Nissan Almera 2021 được phân phối với 5 phiên bản trang bị khác nhau gồm bản S,E, EL, V và VL cùng mức giá dao động 499.000-639.000 baht (tương đương 349-444 triệu đồng).

Đặc biệt, Nissan Almera 2021 còn mới được bổ sung thêm 2 phiên bản 1.0T V Sportech giá 629.000 baht và 1.0T VL Sportech giá 659.000 baht (tương đương 440 - 461 triệu đồng).

Trải nghiệm thực tế Nissan Almera 2021 trước ngày ra mắt Việt Nam - Ảnh 2.
Nissan Almera 2021 sử dụng đèn Full LED.

Mới đây, một Youtuber đã có cơ hội trải nghiệm Nissan Almera All New. Theo đó, ở thế hệ thứ 4, Nissan Almera 2021 sử dụng nền tảng khung gầm mới nên có kích thước tốt hơn đời cũ với chiều Dài x Rộng x Cao tương ứng là 4.495 x 1.740 x 1.460 (mm) và chiều dài cơ sở đạt 2.620 mm.

Ở phần xe, Almera mới duy trì lưới tản nhiệt V-motion đặc trưng của Nissan, hệ thống chiếu sáng của xe được nâng cấp lên công nghệ Full LED trên bản cao cấp. Dải đèn LED chạy ban ngày của xe giờ đây hình móc câu mang đến sự tươi mới cho Almera.

Trải nghiệm thực tế Nissan Almera 2021 trước ngày ra mắt Việt Nam - Ảnh 3.
Nissan Almera 2021 đã hiện đại hơn.

Trong khi hầu hết các đối thủ cùng phân khúc hạng B ở Việt Nam sử dụng bộ mâm 15 inch thì Almera bản cao cấp dùng mâm 16 inch. Đuôi xe được bổ sung thêm cánh gió gắn liền, đèn hậu LED đồ họa mới cũng là những thay đổi chất lượng của Nissan Almera 2021.

Điều khiến anh chàng Youtuber này phấn khích hơn cả là khoang nội thất của Nissan Almera 2021 đã thực sự là cuộc cải cách của thương hiệu Nhật Bản.

Trải nghiệm thực tế Nissan Almera 2021 trước ngày ra mắt Việt Nam - Ảnh 4.
Nội thất xe Nissan Almera 2021.

Theo đó, vô-lăng thô kệch, lạc hậu ngày nào của Sunny đã không còn, kế vào đó là thiết kế dạng D-Cut thể thao với chất liệu bọc da trên Almera. Cùng với, xe được tích hợp nhiều phím bấm, có thêm ga hành trình cũng là cải tiến đáng chú ý trên Almera sắp bán ở Việt Nam.

Nissan Almera 2021 là chiếc xe có chiều dài cơ sở tốt nhất phân khúc đạt 2.620 mm. Nhờ đó mà xe có không gian nội thất rất rộng rãi, người có thân hình 1,8m có thể ngồi hàng ghế thứ 2 vẫn khá thoải mái. Trong khi đó, các đối thủ cùng phân khúc thường không có được điều này nhờ chiều dài cơ sở chỉ từ 2.585 - 2.600 mm.


Nissan Almera 2021 với nhiều thay đổi tích cực trong nội thất.
Ở thế hệ mới, Nissan Almera 2021 còn được nâng cấp màn hình trung tâm là loại 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto cùng dàn âm thanh 6 loa, điều hòa tự động. Đáng tiếc, hàng ghế thứ 2 của xe chưa có cửa gió, nếu xe bán ở Việt Nam không có trang bị này sẽ rất khó để Nissan Almera cạnh tranh với các đối thủ.

Trải nghiệm thực tế Nissan Almera 2021 trước ngày ra mắt Việt Nam - Ảnh 6.
Nissan Almera 2021 trang bị an toàn vượt trội trong phân khúc.

Nếu giữ nguyên gói công nghệ an toàn Nissan Intelligent Mobility như ở Thái Lan, Nissan Almera 2021 sẽ là xe nhiều công nghệ cao cấp nhất phân khúc bao gồm:

- Phanh chủ động tránh va chạm IEB

- Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi RCTA

- Cảnh báo va chạm phía trước IFCW

- Hệ thống cảnh báo điểm mù BSW

- Cảm biến va chạm trước/sau

- Camera 360 độ

Đáng chú ý, Nissan Almera 2021 ở đây có động cơ tăng áp dung tích 1.0L tăng áp cho công suất 100 mã lực, mô-men xoắn đạt 152 Nm kết nối với hộp số vô cấp CVT.

Theo trải nghiệm thực tế của anh chàng Youtuber này, động cơ mới của Nissan Almera 2021 mang đến khả năng vận hành ấn tượng, tăng tốc nhanh và mượt mà. Đặc biệt, hộp số CVT cũng giúp chiếc Nissan Almera 2021 trở nên êm ái hơn.

Nissan Almera 2021 dự kiến được mở bán chính thức ở Việt Nam vào quý III năm 2021 nhằm ngáng đường Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City.
https://danviet.vn/trai-nghiem-thuc...oc-ngay-ra-mat-viet-nam-20210720083931486.htm
 
Tóm tắt review của Youtuber nước ngoài, ez củ rưỡi
4VZL912.png


Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
 
Về VN giá cao hơn MG5 chắc ít nhất 100tr, không biết bán sao :D
Nếu mắc hơn 100tr mà đầy đủ công nghệ như bản TL thì quá ngon

Nếu giữ nguyên gói công nghệ an toàn Nissan Intelligent Mobility như ở Thái Lan, Nissan Almera 2021 sẽ là xe nhiều công nghệ cao cấp nhất phân khúc bao gồm:

- Phanh chủ động tránh va chạm IEB

- Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi RCTA

- Cảnh báo va chạm phía trước IFCW

- Hệ thống cảnh báo điểm mù BSW

- Cảm biến va chạm trước/sau

- Camera 360 độ
 
Nếu mắc hơn 100tr mà đầy đủ công nghệ như bản TL thì quá ngon

Nếu giữ nguyên gói công nghệ an toàn Nissan Intelligent Mobility như ở Thái Lan, Nissan Almera 2021 sẽ là xe nhiều công nghệ cao cấp nhất phân khúc bao gồm:

- Phanh chủ động tránh va chạm IEB

- Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi RCTA

- Cảnh báo va chạm phía trước IFCW

- Hệ thống cảnh báo điểm mù BSW

- Cảm biến va chạm trước/sau

- Camera 360 độ

Giá bên Thái rẻ hơn MG5 mà.
 
Giá bên Thái rẻ hơn MG5 mà.
Nếu mắc hơn 100tr mà đầy đủ công nghệ như bản TL thì quá ngon

Nếu giữ nguyên gói công nghệ an toàn Nissan Intelligent Mobility như ở Thái Lan, Nissan Almera 2021 sẽ là xe nhiều công nghệ cao cấp nhất phân khúc bao gồm:

- Phanh chủ động tránh va chạm IEB

- Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi RCTA

- Cảnh báo va chạm phía trước IFCW

- Hệ thống cảnh báo điểm mù BSW

- Cảm biến va chạm trước/sau

- Camera 360 độ
không có bản mt-awd nhỉ
 
Con này về để giá bằng hoặc dưới con attrage thì may ra giành đc thị phần. Chứ định giá tầm vios thì đc mấy bữa đầu mới lạ thôi rồi ế như con ciaz ngay. Ciaz giảm hẳn 60tr chưa trả giá luôn mà còn ế lòi
Ciaz chỗ tôi ở có 1 con, ngày nào đi làm về cũng dòm, má cái xe xấu vãi lol luôn, logo cũng phèn nốt @@
 
Ciaz chỗ tôi ở có 1 con, ngày nào đi làm về cũng dòm, má cái xe xấu vãi lol luôn, logo cũng phèn nốt @@
chủ yếu do nó định giá cao nên bán ko nổi, toàn quốc mỗi tháng tầm chục xe trong khi các hãng toàn tính đơn vị ngàn xe. bọn mitsu đang dặt dẹo đem con attrage về định giá thấp lại là bán ầm ầm. Nếu vẫn ko chịu thừa nhận là thương hiệu nó kém hơn toy, huyn, kia.... đòi định giá cao hơn bọn này thì ăn cớt dài dài. cả Toy bây giờ cũng ngán mấy lão xe hàn nên chạy đua trang bị với giá thành rồi, chưa kể VF 1 năm đâm đít 2 nhát hãng nào cũng sướng trợn mắt
 
Đẹp nhưng máy yếu quá, về VN chả có gì cạnh tranh với Attrage nổi chứ đừng nói Vios.
Thế là ông ko biết máy con attrage 1.2 với công suất 79 ngựa với 100Nm sức kéo rồi, phân khúc B Accent với Soluto chung máy 1.4 cũng chưa đến 100 mã đâu
 
Thế là ông ko biết máy con attrage 1.2 với công suất 79 ngựa với 100Nm sức kéo rồi, phân khúc B Accent với Soluto chung máy 1.4 cũng chưa đến 100 mã đâu
nhiều người cứ chê con atragge yếu nhưng nhìn sang con accent cũng yếu, hơn đc tí mã nhưng xác nặng hơn khối, tính tỷ số mã lực/kg còn thua cả attrage
 
nhiều người cứ chê con atragge yếu nhưng nhìn sang con accent cũng yếu, hơn đc tí mã nhưng xác nặng hơn khối, tính tỷ số mã lực/kg còn thua cả attrage
Đi đô thị Sedan chừng đấy là đủ rồi, 400 500 thì chừng ấy thôi bác, không đòi hỏi gì hơn, phân khúc B Accent nó vẫn cứ là vua doanh số
 
Back
Top