Trải nghiệm tồi với điểm lấy hàng của Lazada

TomorrowNeverDie

Senior Member
Hi các Thím,
Vừa vật nhau với bên Lazada về vụ lấy hàng tại "điểm lấy hàng", cực quá nên lên đây share kinh nghiệm cho mọi người.
11/11 mình đặt hàng về điểm lấy hàng trên app ghi là F88 số 218 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Vì gần nhà mình).
Chiều hôm nay (15/11) thì tin nhắn tới, báo là hàng đã tới điểm F88 số 218 Định Công.
Tối hí hứng đi bộ ra lấy hàng thì thật bất ngờ: Ko thấy cửa hàng F88 đâu, thay vào đó là cửa bàng bán bánh??? :oh:
Hỏi chị bán bánh thì chị bảo, có nhiều người ra đây hỏi lắm, mà chị không biết ở đâu -> việc này diễn ra trong 1 khoảng thời gian rồi.
Mình gọi lên tổng đài lần 1 thì anh chăm sóc KH gửi cho địa chỉ qua google để mình tìm. :adore:
Mở mail ra check thì nó ở khúc 176-200 Định Công -> Mình ra đó hỏi dân xung quanh thì họ bảo chưa nghe thấy điểm nhận hàng Lazada bao giờ. :beat_brick:
Mình tiếp tục đi tìm loanh quanh theo hướng chị bán bánh chỉ -> ko thấy gì, vào bưu cục GHTK ngay đó hỏi xem họ có biết ko -> cũng ko biết. :sad:
Mình gọi lên tổng đài lần 2 thì gặp bạn nữ hỗ trợ -> bạn ấy bảo là ko biết hàng mình nằm ở đâu, vì vậy trong vòng 48 tiếng bạn ấy sẽ liên hệ với bên giao hàng giúp để kiểm tra. :waaaht:
wtf??? (sorry các Thím, mình khó chịu quá nên viết thường luôn) lazada chỉ điểm nhận, lazada giao hàng, lazada quản lý các điểm nhận hàng => và mình phải chờ 48 tiếng để họ tìm xem hàng mình nằm chính xác ở đâu.
Có mấy vấn đề ở đây:
  • Địa chỉ chọn trên app (Khi sử dụng điểm nhận hàng) không chính xác.
  • Nhân viên hỗ trợ không biết được đơn hàng nằm chính xác ở iLogic Smartbox nào (mình về tra cứu thì thấy họ quảng cáo vậy)
  • Xảy ra nhiều lần (Do nhiều người tới hỏi chị giao hàng mà ko biết hàng ở đâu) => lazada ko quan tâm việc KH đi nhận sai địa điểm thế nào, mặc kệ họ tự tìm hoặc gọi tổng đài chờ 48h như mình (mình khó chịu nhất cái này). :choler:
Rút kinh nghiệm: Nếu có xài lazada ko nên chơi cái điểm nhận hàng này, nó còn có nhiều bất cập quá :pudency:
Tổng thời gian loay hoay: 8h tới 9h35 tay trắng về tới nhà :angry:
Thư vừa nhận được bên lazada:
1668523236034.png
 
Cho hỏi ngu là sao k đăt ship về tận nhà mà còn phải ra điểm lấy làm gì cho mệt nhỉ?
 
sao ko đặt điểm lấy hàng là siêu thị mini như ministop, circle K ấy F88 nó mở vp rồi nó liên kết lazada làm điểm lấy hàng nhưng nó dẹp vp thì lazada cũng đéo cập nhật...
Hi các Thím,
Vừa vật nhau với bên Lazada về vụ lấy hàng tại "điểm lấy hàng", cực quá nên lên đây share kinh nghiệm cho mọi người.
11/11 mình đặt hàng về điểm lấy hàng trên app ghi là F88 số 218 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Vì gần nhà mình).
Chiều hôm nay (15/11) thì tin nhắn tới, báo là hàng đã tới điểm F88 số 218 Định Công.
Tối hí hứng đi bộ ra lấy hàng thì thật bất ngờ: Ko thấy cửa hàng F88 đâu, thay vào đó là cửa bàng bán bánh??? :oh:
Hỏi chị bán bánh thì chị bảo, có nhiều người ra đây hỏi lắm, mà chị không biết ở đâu -> việc này diễn ra trong 1 khoảng thời gian rồi.
Mình gọi lên tổng đài lần 1 thì anh chăm sóc KH gửi cho địa chỉ qua google để mình tìm. :adore:
Mở mail ra check thì nó ở khúc 176-200 Định Công -> Mình ra đó hỏi dân xung quanh thì họ bảo chưa nghe thấy điểm nhận hàng Lazada bao giờ. :beat_brick:
Mình tiếp tục đi tìm loanh quanh theo hướng chị bán bánh chỉ -> ko thấy gì, vào bưu cục GHTK ngay đó hỏi xem họ có biết ko -> cũng ko biết. :sad:
Mình gọi lên tổng đài lần 2 thì gặp bạn nữ hỗ trợ -> bạn ấy bảo là ko biết hàng mình nằm ở đâu, vì vậy trong vòng 48 tiếng bạn ấy sẽ liên hệ với bên giao hàng giúp để kiểm tra. :waaaht:
wtf??? (sorry các Thím, mình khó chịu quá nên viết thường luôn) lazada chỉ điểm nhận, lazada giao hàng, lazada quản lý các điểm nhận hàng => và mình phải chờ 48 tiếng để họ tìm xem hàng mình nằm chính xác ở đâu.
Có mấy vấn đề ở đây:
  • Địa chỉ chọn trên app (Khi sử dụng điểm nhận hàng) không chính xác.
  • Nhân viên hỗ trợ không biết được đơn hàng nằm chính xác ở iLogic Smartbox nào (mình về tra cứu thì thấy họ quảng cáo vậy)
  • Xảy ra nhiều lần (Do nhiều người tới hỏi chị giao hàng mà ko biết hàng ở đâu) => lazada ko quan tâm việc KH đi nhận sai địa điểm thế nào, mặc kệ họ tự tìm hoặc gọi tổng đài chờ 48h như mình (mình khó chịu nhất cái này). :choler:
Rút kinh nghiệm: Nếu có xài lazada ko nên chơi cái điểm nhận hàng này, nó còn có nhiều bất cập quá :pudency:
Tổng thời gian loay hoay: 8h tới 9h35 tay trắng về tới nhà :angry:
Thư vừa nhận được bên lazada:
View attachment 1502013
 
Cái này chỉ nên chọn khi biết chắc chắn chỗ đặt cái thùng lấy hàng thôi. Chứ chọn chỗ ko quen đến tìm cái thùng đó cũng mệt lắm, độ nhận diện cũng ko cao nên ko nhiều người để ý - mấy toà nhà lớn thì hay đặt ngay lối từ bãi gửi xe lên

Còn biết chỗ đặt với gần thì tiện thật, nhất mấy ng đi làm hoặc hay đi lại

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhà ko có ai nhận, chung cư thì xảy ra tình trạng "nhận nhầm từ mấy ông mặc áo grap". Ko muốn xuống nhận hàng trong giờ làm nên chọn phương án này :pudency:
Như đi chợ lựa đồ luôn :angry:
View attachment 1502064
khổ thân, chỗ tôi chung cư họ làm ăn với bên onebox express
họ đang cho free, tôi xài tầm 2 tháng nay thấy OK
ship ấn nút gửi đồ, nhập phone của mình vào, nó mở tủ + gửi 1 code cho mình qua zalo
sau đó mình về thì ấn nhận đồ, nhập code từ zalo r lấy thôi
tất nhiên k áp dụng cho hàng cồng kềnh quá, tui hay đặt đồ nhỏ nhỏ thấy ok.
còn sau này mất tiền chắc vài ngàn cho 1 lần nhét đồ, maybe 3-5k/ lần chăng?
k rõ nữa hiện tại là free


1668525956009.png

1668525824873.png
 
khổ thân, chỗ tôi chung cư họ làm ăn với bên onebox express
họ đang cho free, tôi xài tầm 2 tháng nay thấy OK
ship ấn nút gửi đồ, nhập phone của mình vào, nó mở tủ + gửi 1 code cho mình qua zalo
sau đó mình về thì ấn nhận đồ, nhập code từ zalo r lấy thôi
tất nhiên k áp dụng cho hàng cồng kềnh quá, tui hay đặt đồ nhỏ nhỏ thấy ok.
còn sau này mất tiền chắc vài ngàn cho 1 lần nhét đồ, maybe 3-5k/ lần chăng?
k rõ nữa hiện tại là free


View attachment 1502106
View attachment 1502104
Lazada có liên kết với ilogic smartbox y hệt ntn. Mà thấy ít đc nhân rộng
 
Lên web của f88 tìm coi có cửa hàng ở 218 Định Công k hoặc là quanh kv ấy có cửa hàng nào của F88 vô hỏi bừa xem. Trực tổng đài thì ngta cũng bấm máy tính ra thấy sao trloi vậy thôi.
 
Lên web của f88 tìm coi có cửa hàng ở 218 Định Công k hoặc là quanh kv ấy có cửa hàng nào của F88 vô hỏi bừa xem. Trực tổng đài thì ngta cũng bấm máy tính ra thấy sao trloi vậy thôi.
Tổng đài viên bảo là tìm cái thùng ở quanh đó, rồi bảo lấy hàng 24/7. Trong khi F88 quanh đó 9h đã đóng cửa rồi. Lên web F88 chọn quận Hoàng Mai còn ko thấy cái nào ở Định Công cơ :(. Vào mail nhấn button định vị đơn hàng thì nhảy ra màn hình trắng xoá trên app lâzda :pudency: Chưa kể là bên tổng đài báo vị trí nó ở bên kia Cầu Định Công, ngược hẳn với trị trí thực tế của F88. Mình đúng kiểu bị quay như dế :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tổng đài viên bảo là tìm cái thùng ở quanh đó, rồi bảo lấy hàng 24/7. Trong khi F88 quanh đó 9h đã đóng cửa rồi. Lên web F88 chọn quận Hoàng Mai còn ko thấy cái nào ở Định Công cơ :(. Vào mail nhấn button định vị đơn hàng thì nhảy ra màn hình trắng xoá trên app lâzda :pudency: Chưa kể là bên tổng đài báo vị trí nó ở bên kia Cầu Định Công, ngược hẳn với trị trí thực tế của F88. Mình đúng kiểu bị quay như dế :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone

1BWKpnt.jpg

Web f88 có 1 cái ở 2/218 Định Công nè, chắc là số 2 ngõ 218

Sent from Realme RMX2205 using vozFApp
 
Web f88 có 1 cái ở 2/218 Định Công nè, chắc là số 2 ngõ 218

Sent from Realme RMX2205 using vozFApp
Mình chọn Hoàng Mai thì nó ra có 2 cửa hàng này:
1668701397332.png


Còn đây là các vị trí mình đánh dấu cho cả quá trình tìm
1668701486591.png

Màu đỏ là số 218 Định Công xịn.
Màu tím là khu vực bạn tổng đài viên lần 1 chỉ cho mình, bảo mình tìm gói hàng quanh đó.
Màu xanh mới đúng là khu vực cửa hàng F88: Nơi mình lấy hàng tối qua, cũng ko có cái hòm smart nào như các bạn hỗ trợ mô tả :sweat:
Hôm qua lấy hàng ở đó, mình có hỏi thì họ nói là chuyển cửa hàng từ 218 Định Công qua đây (Ngã 4 đó đó là đường Trịnh Đình Cửu cắt với Trần Điền, đường đi vào khu đô thị Định Công). Họ vẫn dán cái bảng ở cửa hàng là 218/2 Định Công, ở phía mặt đường Trịnh Đình Cửu :sad: => Cài này mình quên ko hỏi :(
Không hiểu vì sao mà tới tận hôm qua, họ vẫn xác nhận là số 218 Định Công là đúng, cho tới trưa nay thì xác nhận lại là có nhiều KH nhầm và gọi điện phàn nàn :angry:
Khó hiểu nhất là tại sao họ lại ko cập nhật, mình đang "dí" để họ phải cập nhật, tránh cho anh em sau này nhận hàng theo hướng dẫn của app :pudency:

P/S: Nhìn kỹ cái ảnh của Thím mới thấy, F88 ghi là Định Công Thanh Xuân, thế này thì mình cũng bó tay thật :(
1668701912508.png
 
chỗ Định Công này có cái F88 to đùng nhưng t ko nhỡ nó ở cụ thể địa điểm nào. Ngày nào t cũng đi dọc cái đường cạnh sông Lừ này nên nhìn thấy nó suất. F88 nó thường ở ngay ngã 3 hoặc ngã tư chứ ko ở trong ngõ đâu.
 
Mình chọn Hoàng Mai thì nó ra có 2 cửa hàng này:
View attachment 1506446

Còn đây là các vị trí mình đánh dấu cho cả quá trình tìm
View attachment 1506449
Màu đỏ là số 218 Định Công xịn.
Màu tím là khu vực bạn tổng đài viên lần 1 chỉ cho mình, bảo mình tìm gói hàng quanh đó.
Màu xanh mới đúng là khu vực cửa hàng F88: Nơi mình lấy hàng tối qua, cũng ko có cái hòm smart nào như các bạn hỗ trợ mô tả :sweat:
Hôm qua lấy hàng ở đó, mình có hỏi thì họ nói là chuyển cửa hàng từ 218 Định Công qua đây (Ngã 4 đó đó là đường Trịnh Đình Cửu cắt với Trần Điền, đường đi vào khu đô thị Định Công). Họ vẫn dán cái bảng ở cửa hàng là 218/2 Định Công, ở phía mặt đường Trịnh Đình Cửu :sad: => Cài này mình quên ko hỏi :(
Không hiểu vì sao mà tới tận hôm qua, họ vẫn xác nhận là số 218 Định Công là đúng, cho tới trưa nay thì xác nhận lại là có nhiều KH nhầm và gọi điện phàn nàn :angry:
Khó hiểu nhất là tại sao họ lại ko cập nhật, mình đang "dí" để họ phải cập nhật, tránh cho anh em sau này nhận hàng theo hướng dẫn của app :pudency:

P/S: Nhìn kỹ cái ảnh của Thím mới thấy, F88 ghi là Định Công Thanh Xuân, thế này thì mình cũng bó tay thật :(
View attachment 1506457
thế cuối cùng fen đã lấy được hàng chưa, sao gian nan quá vậy, :beated:
 
Mình lấy dc rồi, hiện tại đang trong quá trình khiếu nại vấn đề này :pudency:

via theNEXTvoz for iPhone
Mình nhận bằng ilogic smartbox thì phải. Cũng ok. Thím phải định vị được cái smartbox nó nằm ở đâu. Đợt mình nhận, tưởng bên ngoài hoá ra nó nằm nội khu bên trong chung cư, hỏi bảo vệ, bảo vệ éo biết. Thế là chạy xuống hầm thì thấy. Nhận vài lần là quen à
Smartbox ở mấy siêu thị, trung tâm tm cũng được.
Mình định vị cái hộp trước, rồi mới cho nó ship đến sau, vậy cho chắc :)
 
Back
Top