Nó đâu nói là bản ráp tại vn, ông tin thì ông tin thôi
Tôi đâu có nói nó ko đc 5 sao đâu mà là nó ko thèm đi test ncap, xong lấy đại kq đó quảng cáo ấy.Thì tôi nói nó láo mà.
Nhưng mà thắc mắc nó cut mất cái gì mà không được 5 sao.
cái này HDVN công bố nhé không phải tôiHộ tôi cái link con city nào lắp ráp VN test ncap thế, tôi kiếm ko ra?
Còn con 2020 trên ncap asean là như này nhé :
"Vừa mới đây, ASEAN NCAP vừa công bố bảng đánh giá an toàn mẫu xe Honda City 2020. Chiếc xe thử nghiệm là bản cao cấp, được lắp ráp tại Thái Lan. Theo bảng đánh giá này thì phiên bản thử nghiệm khả năng cao chỉ bán tại Thái Lan, không được bán tại Việt Nam."
êy cái này cũng phải nói lại nhaTôi đâu có nói nó ko đc 5 sao đâu mà là nó ko thèm đi test ncap, xong lấy đại kq đó quảng cáo ấy.
Thì tại tôi thấy a phán nhưng đinh đóng cột là tất cả xe Honda bán tại VN đều đi test nacp rồi tôi mới thấy lạ thôi nên xin cái dẫn chứng thôi.êy cái này cũng phải nói lại nha
đầy con bán ở Vn test tung tóe euro ncap, japan ncap... nhưng nó không dám công bố đó, chắc có lý do đó nha
chứ nếu cứ thích công bố đại vậy thì tội gì nó không tự nhận nha, hay là HDVN thì chơi bẩn còn mấy hãng khác thì quân tử
êy cái này cũng phải nói lại nha
đầy con bán ở Vn test tung tóe euro ncap, japan ncap... nhưng nó không dám công bố đó, chắc có lý do đó nha
chứ nếu cứ thích công bố đại vậy thì tội gì nó không tự nhận nha, hay là HDVN thì chơi bẩn còn mấy hãng khác thì quân tử
tôi không bảo nó yếu, mà là động cơ 1.0 turbo đắt hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Lên bản mới mà vẫn dùng động cơ cũ cảm giác nó không sướng thôi.Hạng B máy 1.5 như city là mạnh rồi
đ/c cũ nhưng tinh chỉnh lại để độ trễ turbo lag=0 thì cũng ngon mà báctôi không bảo nó yếu, mà là động cơ 1.0 turbo đắt hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Lên bản mới mà vẫn dùng động cơ cũ cảm giác nó không sướng thôi.
Câu này nghe quen quen từ vnexpress khi các ông cụ nội lao vào cãi nhau xe nhãn hàng nào tốt hơn , các ông cụ nội không hề phân tích ưu , nhược điểm của từng xe , chưa từng đưa ra trải nghiệm cá nhân nhưng vẫn gân cổ lên cãi xe này ngon hơn xe kia . Lúc trước mình mới nên tò mò đọc liên tục bình luận về xe trong đó , sau riết thấy nản . Đại để : Vios là cốt lõi hạng B , Toyota bền hơn hẳn mọi nhãn hiệu khác >< Toyota là thùng tôn di động , xe Hàn cùi mía >< xe Hàn lật đổ sự thống trị của xe Nhật ... vân vân và mây mây .vios là cốt lõi của xe hạng B, đéo ai hơn dc đâu
đến ạ ông, lái 100 cây thì thằng lái ngu xe nào nó cũng bang người hết nói gì toyota.Toyota chuyên về xe hơi và văn hóa mỗi công ty là khác nhau nên xe Toyota ở các thị trường khó tính luôn được coi là biểu tượng của sự tin cậy . Toyota được định nghĩa là một công cụ giúp di chuyển từ A qua B . Trong khi với thị trường quản lý lỏng lẻo như Việt nam , Toyota đúng nghĩa thùng tôn di động ( đường chỗ Bình Phước rộng khủng khiếp nên xe hơi phóng > 100 km/h là bình thường . Chỉ mỗi cái là mỗi năm số người bị tông xe chết nhiều vô kể , em họ mình mới bị Innova tông chết hồi tháng 4 . Xe Toyota với vận tốc 100km/h thường mất kiểm soát )
Honda ở Việt nam có lẽ nghĩ rằng không đấu lại Toyota ( vì thị trường nhỏ , đầu tư thì cũng tốn sức nhưng gặt hái sẽ ít . Một lãnh chúa là đủ rồi ) nên tập trung vào thị trường Thái vì quen , đầu tư từ lâu . Xe máy Honda ở Thái chất lượng vượt trội hẳn .
Lan man một chút ; xe Navara của Nissan được sản xuất tại Thái và bán rất chạy . Xe đấy đẹp thật .