'Trạm sạc toàn dân': Chủ nhà hàng, cà phê, rửa xe... có thêm nghề mới

Hay quá, nhưng như này quán cf gia đình mặt bằng sẵn hoặc thời gian hoàn vốn nhanh chứ đang thuê mà chủ đòi lại mặt bằng thì toang nhỉ.
 
Cái chuyện đó ở trên họ lo, bạn lo chi vậy? Trước mắt thấy không khí tốt hơn khi chưa có xe điện không? Từ đầu năm đến nay chỗ nào thiếu điện nói nghe thử :doubt:
Anh nói chuyện như ngáo ấy nhỉ. Điện thì còn phụ thuộc vào công suất nhà máy điện. Điện than thì ô nhiễm khác mẹ gì đi xe xăng. Thuỷ điện thì may năm nay mưa nhiều thừa nước. Chứ vào năm nào hạn lại chả há mẹ mỏ ra ấy chứ
 
Anh nói chuyện như ngáo ấy nhỉ. Điện thì còn phụ thuộc vào công suất nhà máy điện. Điện than thì ô nhiễm khác mẹ gì đi xe xăng. Thuỷ điện thì may năm nay mưa nhiều thừa nước. Chứ vào năm nào hạn lại chả há mẹ mỏ ra ấy chứ
Chỗ bôi đậm sai nhé. Điện than hiệu suất và xả thải sạch hơn hẳn xe xăng dầu.
 
Tui nghi cái trend trạm sạc này rồi cũng như quả bô điện mặt trời mái nhà hồi trước thôi
Lúc đó ai cũng tính lời lãi lỗ này nọ, thuê mái nhà để lắp đặt… cuối cùng ăn bô hết
 
Hay quá, nhưng như này quán cf gia đình mặt bằng sẵn hoặc thời gian hoàn vốn nhanh chứ đang thuê mà chủ đòi lại mặt bằng thì toang nhỉ.
Mình thấy mấy bãi giữ xe hoặc ks, quán xá nào mà rộng thì cắm thêm cái này cũng ok mà, check thử thấy 1 trụ tầm 300 chứ đâu phải cả tỷ như mấy thằng # đầu nói đâu, bài báo đếm cua trong lỗ thì mỗi tháng lời 20 củ, trừ hao còn 15 củ đi thì cũng chưa tới 2 năm hoàn vốn rồi. Lại còn kéo thêm đc khách đi xe điện nữa, vf3 vf5 vf6 dạo này thấy chạy đầy đường, đi du lịch mà thấy ks có chỗ sạc luôn thì lại ngon, tới nơi cắm sạc thuận tiện, nó cũng giống như khi tìm ks thì hay check xem có chỗ đậu xe hay không thôi. Mình đi công tác bên eu ở cái ks cũng vừa vừa, bãi đậu xe thấy có chục slot thôi mà cũng cắm 2 trụ điện, mấy con tesla đẹp mê :big_smile:
 
Tất cả vấn đề lớn nhất chỉ là chi phí đầu tư ban đầu, và những quy trình thủ tục như đăng ký và pccc

Nên nếu vin làm tốt được cái này thì người ta sẽ chịu hợp tác, vì bản chất thật sự là vin đang cần mặt bằng để phát triển

Nên ở trên tôi phân tích mục đích và hiệu quả nếu vin phủ được, còn để phủ được việc nhượng quyền thì tùy thuộc vào chính sách của vin có hấp dẫn không
Sẽ chịu á? Vin cần chứ người ta đâu có cần. Với những thằng đã có cơ sở sẵn có thì việc tiên quyết của chúng nó là đảm bảo cơ sở của chúng nó hoạt động ổn định, các vde khác xếp sau. Cái gì chúng nó dự tính thấy có khả năng ảnh hưởng đến sự ổn định chúng nó đang có thì việc đầu tiên chúng nó làm là từ chối, vin có bầy đủ "cơm" ra trước mồm chúng nó để chúng nó thấy ko? Với điều kiện chung của vin hiện tại thì ko, tiền thuê thì ko có, đòi nhượng quyền, xe ko đủ nhiều đến mức chắc chắn ra lời. Chính sách chia 750₫/kw còn chưa rõ ràng là có hấp dẫn ko à?
 
Ủng hộ việc thay thế toàn bộ xe dịch vụ, vận tải sang xe điện, làm giảm ô nhiễm cho khu vực nội thành của các thành phố lớn, còn xử lý Pin thì có thể xử lý tập trung và chờ tây lông đột phá công nghê xử lý sau.
Còn ai có đủ điều kiện thì cứ xài xe điện, ai thấy vẫn bất cập thì cứ xài xe xăng.:big_smile:
View attachment 2744306
tôi cũng chỉ tập trung đúng có 1 chỗ :amazed::amazed::amazed:
 
vin làm ntnay đẩy nhanh phát triển trạm sạc khắp cả nước thì người đi xe điện sẽ thấy tiện hơn. tất nhiên là vẫn mất thời gian để sạc xe, nhưng cũng yên tâm là có chỗ sạc. mong cho VN mình chuyển sang dùng ô tô điện càng nhiều càng nhanh càng tốt
đợt covid HN dãn cách ra đường ít xe, đường đỡ khói bụi ô nhiễm không khí hẳn.
VN mà phủ được càng nhiều xe điện thì càng đỡ ô nhiêm không khí.
còn sống là còn thở mà nhiều ô thấy vin bán xe điện là vào chửi
 
kèo này win win 2 bên
nếu bên chủ đất bỏ đất, kéo đường dây điện/ vinfast bỏ thiết bị
thì kiếm đc mà, hiện tại thì thành phố triển khai ok mà , còn nông thôn thì dễ móm
 
Sinh ra cái chính tả để làm gì? lũ viết sai chính tả 1 cách đơn giản sinh sôi đông còn hơn gián trong cống nữa.

via theNEXTvoz for iPhone
éo có công thức mà còn láo toét
ko có công thức thì ông lấy gì chứng minh tôi sai nào
xem người nhà hấp hối trong bệnh viện xem nó đòi chính tả hay đòi tiền để cứu
thời 2024 rồi còn ko chịu sống thực tế
ba cái con chữ đó đây ném chat gpt nó sửa lỗi phát một có éo gì cao siêu thần thánh
 
Sẽ chịu á? Vin cần chứ người ta đâu có cần. Với những thằng đã có cơ sở sẵn có thì việc tiên quyết của chúng nó là đảm bảo cơ sở của chúng nó hoạt động ổn định, các vde khác xếp sau. Cái gì chúng nó dự tính thấy có khả năng ảnh hưởng đến sự ổn định chúng nó đang có thì việc đầu tiên chúng nó làm là từ chối, vin có bầy đủ "cơm" ra trước mồm chúng nó để chúng nó thấy ko? Với điều kiện chung của vin hiện tại thì ko, tiền thuê thì ko có, đòi nhượng quyền, xe ko đủ nhiều đến mức chắc chắn ra lời. Chính sách chia 750₫/kw còn chưa rõ ràng là có hấp dẫn ko à?

Chính sách nó phải thay đổi chứ ko phải cứ ra là cố định

Tôi nói ở trên rồi, vin nó ra được chính sách tốt thì người ta sẽ chịu, còn chính sách hiện tại ko ngon thì ko ai tham gia thôi

Tôi đang nói về cái hướng đi này của nó là đi đúng để phát triển được hệ thống trạm sạc cho xe điện, đó là phủ lượng lớn trạm sạc nhỏ

Còn nó triển khai được hay ko thì coi trình độ triển khai nó đến đâu

Anh vặn tôi mấy cái chính sách hiện tại làm gì, trong khi tôi cũng đã nói từ đầu là nếu vin nó làm cho chủ đầu tư thấy ổn thì hướng đi này nó mới thành công mà
 
Chính sách nó phải thay đổi chứ ko phải cứ ra là cố định
nội dung chỉ cần nằm ở chữ "nhượng quyền" là đủ để ko thấy thơm rồi. như tôi nói từ mấy post trên ấy, trừ khi "thuê lại", làm ăn như nào tự chịu trách hết thì may ra có thằng nhận, chứ còn "nhượng quyền ăn chia" thì có thay đổi chính sách lên trời cũng chả có ma nào thèm nhận nhé, trừ khi dính dáng đến "quan hệ"

còn cái vụ này ko mới, từ 1 hay 2 năm trước đã có người trên này chia sẻ vin đã đi mời rồi, nhưng ko nhận, hình như là @isa
 
nội dung chỉ cần nằm ở chữ "nhượng quyền" là đủ để ko thấy thơm rồi. như tôi nói từ mấy post trên ấy, trừ khi "thuê lại", làm ăn như nào tự chịu trách hết thì may ra có thằng nhận, chứ còn "nhượng quyền ăn chia" thì có thay đổi chính sách lên trời cũng chả có ma nào thèm nhận nhé, trừ khi dính dáng đến "quan hệ"

còn cái vụ này ko mới, từ 1 hay 2 năm trước đã có người trên này chia sẻ vin đã đi mời rồi, nhưng ko nhận, hình như là @isa

Thì chính sách nó sẽ thay đổi thôi, còn thay đổi như thế nào, có hiệu quả hay ko thì do mấy đứa quản lý

Hồi xưa nó là hợp tác, vốn 0 đồng, nhưng ko biết ăn chia thế nào. Giờ nó đổi thành nhượng quyền ăn tiền điện

 
Hồi xưa nó là hợp tác, vốn 0 đồng, nhưng ko biết ăn chia thế nào. Giờ nó đổi thành nhượng quyền ăn tiền điện
hồi trước nó là hợp tác vốn 0 đồng ăn chia theo doanh thu, ăn chia thì giống hệt bây giờ, tỉ lệ có thể khác. bây giờ thêm chữ "nhượng quyền" có thể là phải tự bỏ tiền ra xây, cũng có thể ko. theo cái logic cơ bản thì từ chỗ 0 phải bỏ tiền, giờ có khả năng phải bỏ tiền thì có nghĩa là thơm hơn à? ko cần phải bỏ tiền chưa chắc có thằng nào thèm nhận nhé.

tôi thì coi như đi cũng khá nhiều chỗ đi, nhưng ngoài mấy cái chỗ như big C, cây xăng với chung cư ra thì tôi chưa gặp cái chỗ nào sở hữu cá nhân mà làm trạm sạc như chính sách của vin nhé. a thấy rồi thì a cho tôi xem nào? xem có nhiều người hứng thú với cách làm của vin ko? cứ thực tế nói chuyện, viển vông kịch bản tốt bây giờ chả ai quan tâm đâu
 
nên đầu tư loại trạm sạc nào đa năng, dùng được cho cả xe vin và xe tàu, chứ phụ thuộc 1 hãng sau này nó thay đổi cs húp cám
 
Cx 5, ford territory vs vf 7 thì nên chọn con nào nhỉ các thím, cả hậu mãi nữa. Đi gia đình 3 người mà toàn người say xe ạ

via theNEXTvoz for iPhone
bài học đem con bỏ chợ vẫn còn đó, xe vin thì nên để vài năm nữa hãng mua thím ạ, ko giá lại chia 3 như mấy con xe xăng thì khổ
 

Thread statistics

Created
RPG29,
Last reply from
thucdem,
Replies
185
Views
14,482
Back
Top