hoanglong0712
Senior Member
trường hợp đó quá xui rồi ,Xem video thấy có ông cầm cục này lên nhà sạc, vào thang máy cái phát nổ, lúc thang mở ra được thì thành cháy thui chết luôn. Giờ nhìn ghê bỏ mama.
trường hợp đó quá xui rồi ,Xem video thấy có ông cầm cục này lên nhà sạc, vào thang máy cái phát nổ, lúc thang mở ra được thì thành cháy thui chết luôn. Giờ nhìn ghê bỏ mama.
Đó cũng là 1 giải pháp tối ưu mà các nước phát triển đang thực hiện đối với các nước nghèo.Xử lý tập trung là cho lên tàu đem đổ sang Châu Phi đúng không quý anh
thì vẫn là tốt hơn xả ngoài đườngXử lý tập trung là cho lên tàu đem đổ sang Châu Phi đúng không quý anh
Muốn đc để cái logo V và xe V vào có phải free đâu thímTrạm sạc đầu tư cả tỉ để thu tiền lẻ có vẻ không lời lắm
Làm cái bãi đậu xe chả cần đầu tư gì có lời hơn không
Anh nói chuyện như ngáo ấy nhỉ. Điện thì còn phụ thuộc vào công suất nhà máy điện. Điện than thì ô nhiễm khác mẹ gì đi xe xăng. Thuỷ điện thì may năm nay mưa nhiều thừa nước. Chứ vào năm nào hạn lại chả há mẹ mỏ ra ấy chứCái chuyện đó ở trên họ lo, bạn lo chi vậy? Trước mắt thấy không khí tốt hơn khi chưa có xe điện không? Từ đầu năm đến nay chỗ nào thiếu điện nói nghe thử
Chỗ bôi đậm sai nhé. Điện than hiệu suất và xả thải sạch hơn hẳn xe xăng dầu.Anh nói chuyện như ngáo ấy nhỉ. Điện thì còn phụ thuộc vào công suất nhà máy điện. Điện than thì ô nhiễm khác mẹ gì đi xe xăng. Thuỷ điện thì may năm nay mưa nhiều thừa nước. Chứ vào năm nào hạn lại chả há mẹ mỏ ra ấy chứ
Mình thấy mấy bãi giữ xe hoặc ks, quán xá nào mà rộng thì cắm thêm cái này cũng ok mà, check thử thấy 1 trụ tầm 300 chứ đâu phải cả tỷ như mấy thằng # đầu nói đâu, bài báo đếm cua trong lỗ thì mỗi tháng lời 20 củ, trừ hao còn 15 củ đi thì cũng chưa tới 2 năm hoàn vốn rồi. Lại còn kéo thêm đc khách đi xe điện nữa, vf3 vf5 vf6 dạo này thấy chạy đầy đường, đi du lịch mà thấy ks có chỗ sạc luôn thì lại ngon, tới nơi cắm sạc thuận tiện, nó cũng giống như khi tìm ks thì hay check xem có chỗ đậu xe hay không thôi. Mình đi công tác bên eu ở cái ks cũng vừa vừa, bãi đậu xe thấy có chục slot thôi mà cũng cắm 2 trụ điện, mấy con tesla đẹp mêHay quá, nhưng như này quán cf gia đình mặt bằng sẵn hoặc thời gian hoàn vốn nhanh chứ đang thuê mà chủ đòi lại mặt bằng thì toang nhỉ.
Sẽ chịu á? Vin cần chứ người ta đâu có cần. Với những thằng đã có cơ sở sẵn có thì việc tiên quyết của chúng nó là đảm bảo cơ sở của chúng nó hoạt động ổn định, các vde khác xếp sau. Cái gì chúng nó dự tính thấy có khả năng ảnh hưởng đến sự ổn định chúng nó đang có thì việc đầu tiên chúng nó làm là từ chối, vin có bầy đủ "cơm" ra trước mồm chúng nó để chúng nó thấy ko? Với điều kiện chung của vin hiện tại thì ko, tiền thuê thì ko có, đòi nhượng quyền, xe ko đủ nhiều đến mức chắc chắn ra lời. Chính sách chia 750₫/kw còn chưa rõ ràng là có hấp dẫn ko à?Tất cả vấn đề lớn nhất chỉ là chi phí đầu tư ban đầu, và những quy trình thủ tục như đăng ký và pccc
Nên nếu vin làm tốt được cái này thì người ta sẽ chịu hợp tác, vì bản chất thật sự là vin đang cần mặt bằng để phát triển
Nên ở trên tôi phân tích mục đích và hiệu quả nếu vin phủ được, còn để phủ được việc nhượng quyền thì tùy thuộc vào chính sách của vin có hấp dẫn không
tôi cũng chỉ tập trung đúng có 1 chỗỦng hộ việc thay thế toàn bộ xe dịch vụ, vận tải sang xe điện, làm giảm ô nhiễm cho khu vực nội thành của các thành phố lớn, còn xử lý Pin thì có thể xử lý tập trung và chờ tây lông đột phá công nghê xử lý sau.
Còn ai có đủ điều kiện thì cứ xài xe điện, ai thấy vẫn bất cập thì cứ xài xe xăng.
View attachment 2744306
éo có công thức mà còn láo toétSinh ra cái chính tả để làm gì? lũ viết sai chính tả 1 cách đơn giản sinh sôi đông còn hơn gián trong cống nữa.
via theNEXTvoz for iPhone
Sẽ chịu á? Vin cần chứ người ta đâu có cần. Với những thằng đã có cơ sở sẵn có thì việc tiên quyết của chúng nó là đảm bảo cơ sở của chúng nó hoạt động ổn định, các vde khác xếp sau. Cái gì chúng nó dự tính thấy có khả năng ảnh hưởng đến sự ổn định chúng nó đang có thì việc đầu tiên chúng nó làm là từ chối, vin có bầy đủ "cơm" ra trước mồm chúng nó để chúng nó thấy ko? Với điều kiện chung của vin hiện tại thì ko, tiền thuê thì ko có, đòi nhượng quyền, xe ko đủ nhiều đến mức chắc chắn ra lời. Chính sách chia 750₫/kw còn chưa rõ ràng là có hấp dẫn ko à?
nội dung chỉ cần nằm ở chữ "nhượng quyền" là đủ để ko thấy thơm rồi. như tôi nói từ mấy post trên ấy, trừ khi "thuê lại", làm ăn như nào tự chịu trách hết thì may ra có thằng nhận, chứ còn "nhượng quyền ăn chia" thì có thay đổi chính sách lên trời cũng chả có ma nào thèm nhận nhé, trừ khi dính dáng đến "quan hệ"Chính sách nó phải thay đổi chứ ko phải cứ ra là cố định
nội dung chỉ cần nằm ở chữ "nhượng quyền" là đủ để ko thấy thơm rồi. như tôi nói từ mấy post trên ấy, trừ khi "thuê lại", làm ăn như nào tự chịu trách hết thì may ra có thằng nhận, chứ còn "nhượng quyền ăn chia" thì có thay đổi chính sách lên trời cũng chả có ma nào thèm nhận nhé, trừ khi dính dáng đến "quan hệ"
còn cái vụ này ko mới, từ 1 hay 2 năm trước đã có người trên này chia sẻ vin đã đi mời rồi, nhưng ko nhận, hình như là @isa
hồi trước nó là hợp tác vốn 0 đồng ăn chia theo doanh thu, ăn chia thì giống hệt bây giờ, tỉ lệ có thể khác. bây giờ thêm chữ "nhượng quyền" có thể là phải tự bỏ tiền ra xây, cũng có thể ko. theo cái logic cơ bản thì từ chỗ 0 phải bỏ tiền, giờ có khả năng phải bỏ tiền thì có nghĩa là thơm hơn à? ko cần phải bỏ tiền chưa chắc có thằng nào thèm nhận nhé.Hồi xưa nó là hợp tác, vốn 0 đồng, nhưng ko biết ăn chia thế nào. Giờ nó đổi thành nhượng quyền ăn tiền điện
bài học đem con bỏ chợ vẫn còn đó, xe vin thì nên để vài năm nữa hãng mua thím ạ, ko giá lại chia 3 như mấy con xe xăng thì khổCx 5, ford territory vs vf 7 thì nên chọn con nào nhỉ các thím, cả hậu mãi nữa. Đi gia đình 3 người mà toàn người say xe ạ
via theNEXTvoz for iPhone