Trên đời làm gì có tình yêu vĩnh cửu ?

Tôi biết là mình sẽ bị gạch đá vì ngược dòng dư luận nhưng những gì tôi được tận mắt thấy, phim mình xem thì tôi không tin là con người chung thủy với người khác.

Như phim Tiệc trăng máu smartphone biết cô này có vợ ngoại tình với anh bạn thân của chồng hay anh ta lừa dối tình nhân. Sống với nhau lâu đủ hiểu cảm giác của đối phương.

Tình yêu theo tôi phải luôn mới,thay đổi cho ca hai còn thích nhau chứ được một hai năm họ chán rồi dẫn đến chia tay ngoại tình. Nhiều khi vợ chồng sống với nhau lâu họ chán nhau mà không dám bỏ vì định kiến xã hội, con cái nhưng gần đây thì đã nhiều cặp vượt qua chuyện rồi.

Tôi nhắc lại mình không khuyến khích ngoại tình cũng không cổ vũ ngoại tình. Tôi chỉ chỉ ra thực trạng xã hội. :nosebleed:
Tình yêu là vĩnh cửu chỉ có ng yêu là thay đổi thôi. Ko có ai yêu mãi 1 con người cả, ngta chỉ yêu ở 1 thời điểm nào đó, nên chuyện vợ chồng chán nhau sau vài năm chung sống là bình thường vì cảm xúc của họ đã thay đổi :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhiều khi vợ chồng sống với nhau lâu họ chán nhau mà không dám bỏ vì định kiến xã hội, con cái nhưng gần đây thì đã nhiều cặp vượt qua chuyện rồi.

Tôi nhắc lại mình không khuyến khích ngoại tình cũng không cổ vũ ngoại tình. Tôi chỉ chỉ ra thực trạng xã hội. :nosebleed:
Coi phim rồi tiêu cực quá :sad:

Cái mà gọi là "thực trạng xã hội" này thực chất là do 1 bộ phận giới trẻ thoải mái, dễ dãi và có phần vô trách nhiệm trong chuyện tình cảm. Thế nên mới dẫn đến việc tình yêu hiện nay của một số cặp đôi nó ko còn khăng khít và đáng quý như ý nghĩa ban đầu, nó thực dụng và nhiều khi chỉ là để giải quyết nhu cầu.

Mỗi cặp yêu mỗi kiểu, nhưng yêu thế nào mà chẳng gọi chung là yêu (mặc dù ko giống nhau). Nếu bản thân đã có tư tưởng thoải mái, dễ dãi và coi nhẹ thì ko nên quá kỳ vọng vào 1 tình yêu bền vững.

Nhìn ngoài đời thì thiếu gì những tình yêu mà trong đó ngoài yêu thương thì còn có tình nghĩa, trách nhiệm,... và đầy cặp nắm tay nhau đến cuối đời, kể cả là 1 người bị bệnh tật, tàn phế hoặc hết đi thì bên còn lại vẫn một lòng một dạ. Nhất là mấy cô chú bác lớn tuổi ấy.
 
Những gì a nói chỉ là một phần thôi.
Định nghĩa chữ Yêu của anh là gì, khi a ở bên một người nhiều năm sẽ tạo ra sự gắn bó, một mối quan hệ còn hơn cả chữ yêu a nhắc đến nhé ;) nhìn ông bà, bố mẹ a mà tự nhìn nhận lại
 
làm gì có tình yêu vĩnh cửu, k phải khi con người chết sinh ly từ biệt thì cũng kết thúc đó sao?
Tình êu là có thật, nhưng cũng như những thứ khác nó k phải bất biến.
cái duy nhất vĩnh cửu đó là sự thật nó đã tồn tại. Vd mày yêu con kia đắm đúi rồi chia tay, anh đi lấy vợ tôi đi lấy chồng, tình yêu đã kết thúc nhưng cái còn tồn tại vĩnh cửu là sự thật, là cái quá khứ 2 người đã êu nhau đ!t nhau tóe lửa.... chẳng hạn thế. M đã yêu nó, đó là điều vĩnh cửu. Tình yệu nó vĩnh cửu ở mặt đó được thôi.
Thời buổi này yêu nhau thật lòng đã mừng rồi, mơ mộng j vĩnh cửu. Lậm ngôn lù rồi bị vỡ mộng à fence? :ROFLMAO:
 
Sống vì sự tôn trọng, vì trách nhiệm. Có say nắng thì cũng lau sạch miệng rồi về nhà, đừng làm tổn thương partner.
Chứ tình iu thì hên xui

Sent from samsung SM-A507FN via nextVOZ
 
Back
Top