đánh giá Trên tay đai chống gù Xixa- Giúp có thói quen ngồi thẳng và cải thiện tình trạng gù

Girl At Home

Senior Member
Hiện nay mình thấy việc mấy đứa nhỏ ngồi học hay bị sai tư thế, chúng hay cúi người xuống sát mặt bàn vậy đó. Và chính điều đó là mầm mống gây nên tình trạng gù lưng sau này.
Để lưng mà còng thì dáng đi sẽ xấu lắm, không còng đi nữa thì cũng hơi khom người xuống. Nói chung là dáng xấu thì làm mất tự tin trong giao tiếp các thứ.

Với cái đai chống gù này thì nó rất tốt trong cái việc tạo thói quen ngồi đúng. Để từ đó hạn chế được cái tình trạng lưng tôm. Nếu ai mà bị gù rồi, muốn cải thiện lại vóc dáng thì đeo thiết bị này cũng được luôn.

aTh4xbHALpPrW1smVOWf3BIKZ6xnMsY6Id0CLkcLXBJNi6v8C5N885UxTzxhwIWhuModt0B9qOA2H94UTQInYiJf1F5GSSfCAyQFD7ikzeJLYkq7XY30bw6j1DnCkkg4qWvDyqhi


Một vài thông số cơ bản của đai đeo
Kích thước: 110x80x15 mm
Chất liệu: Nhựa ABS + PC + dây nilon đàn hồi
Thời lượng pin: 1.5h liên tục
Cổng sạc: Micro USB
Thời gian tạo thói quen: Khoảng 14 ngày

_yWHpIOVB3LWOJ6aaEQRr49jco7YXb8tP8vGODeJ8qXYvskN8sGE6CkkuFpTgpzyY6AS4RchHSDKDvhs4-RpYtScvI0Xk2mXAqQVOaTGcG48Mw5fUy9Q_n4P-94njLcwSkozzl3b

Đai đeo này về cơ bản thì nó cũng đơn giản, chỉ có cái bộ điều khiển trung tâm với lại cái dây đeo. Bộ điều khiển thì có cái cảm biến góc bên trong, khi mà ngồi sai với cái góc là nó sẽ báo rung lên cho người sử dụng biết. Còn cái dây đeo thì cũng tương đối thoải mái, không có bó chặt như mấy loại khác.

_HT7YmQnzUXRPcyf5a7nohSb5QJWhq9WQLpo1qu627HU0UE7BSRJJTQE8lKhQ7lQOazM3NT6OCDQ1BOMo3KU6fOSqR0-DJJL5BQkof3dm71d4_eCXvLCchVCN4LQx4qSxZF7UarO

Con này dùng cổng sạc micro-b nên sạc cũng mất khoảng 2-3 tiếng nó mới đầy pin. Còn thời lượng sử dụng thì đâu đó hơn 2h một xí, tùy thuộc vào tần suất sử dụng nữa. Nếu mổ người dùng thì có thể dùng khoảng 2-3 ngày, còn nhà có nhiều người thay phiên đeo thì nhanh hết hơn.
Mình thấy thường ban đầu dùng nó sẽ nhanh hết pin hơn, còn về sau thì lâu hết. Bởi là do ban đầu mới đeo thì thường ngồi sai nhiều, mà ngồi sai thì máy nó sẽ báo rung, rung nhiều thì tốn pin hơn. Còn khi đã quen rồi thì ít khi sai.

B_cgnGsLxkwjuuNzC1Z-GEmoCyq6_8gYvcWul0tpJZuKF6jP3xcPpJni-SIU-EcmDQFmSKl65BnmKvnzHAY2tsQzpUVnWAU3Un99cWGbJub-lsB_Gj2zFHbrL32n7cjuOnYE9lx0

Phần mặt lưng với lại dây đeo của nó làm bằng chất liệu nilon. Vì đeo vô người không quá chặt nên là cũng không có gây bí bức hoặc khó chịu cho lắm. Với lại thường sẽ đeo trong lúc mặc áo, khác với những loại mà đeo trực tiếp vô da. Cái đó thì hơi ớn vì mồ hôi, rồi lâu ngày nó làm dị ứng các thứ.

Mỗi ngày đeo khoảng 30 phút đến 1 tiếng là đủ rồi. Mà chia ra nhiều khoảng đeo và đeo trong lúc ngồi học hoặc làm việc chi đó. Như sáng đeo khoảng 15 phút, chiều với lại tối đeo 15 phút. Cứ như vậy duy trì một cách thường xuyên thì sẽ được. Chứ đừng có cố gắng đeo một ngày liên tục trong vòng vài tiếng đồng hồ. Xong qua đến hôm sau lại không đeo nữa, vậy thì không có hiệu quả cho lắm.
9gVT2ix16So595gOh8DNw4XAWWvY5x9lL4SdQqfonXIw__NfFgIlp3451fFbT-ZEQ25f0BAHUoa-3qs02gcf1oqPnBuIWAqduCsvH3X5eNTkE5CRKE6i8mgwB5SBSMw0vdOEW-SF


Kích thước của nó điều chỉnh thoải mái, cho dù người lớn hay là trẻ con thì đều dùng được hết. Khi đeo vô thì nhìn giống mấy ông vận động viên hay đeo cái máy đo trên lưng vậy đó.
Cái này đeo bên trong rồi mặc áo khoác ở ngoài cũng được, không có ai biết đeo chi đâu.

Độ hiệu quả thì tùy người với lại tình trạng gù. Nhẹ thì đâu đó đeo liên tục hơn 1 tháng thì thấy cải thiện được phần nào. Nhưng phải đeo lâu hơn nữa, đặc biệt là những ai mà lớn tuổi hoặc còng lưng nặng. Lúc đó xương khớp nó đã cố định và hoàn thiện rồi nên khó chỉnh hơn là mấy đứa nhỏ trong lúc đi học.
Rồi khi đeo cũng phải kết hợp với những bài tập thể dục hay yoga khác nữa. Chứ chăm chăm vô cái này không thì không được.

Nhìn chung thì cái máy này nó chỉ giúp cải thiện và tạo thói quen ngồi đúng, chứ không phải là một cái gì đó thần kỳ, đeo vào là khỏi. Chủ yếu dựa vào ý chí của mỗi người sử dụng.

Link của nó cho ai muốn tham khảo thêm thông tin:
https://xixa.com/dai-chong-gu-lung-xixa/
 
Hồi trước đấm nhau gãy xương quai, giờ thẳng vai lên là đau nhói, dùng này có cải thiện ko thím?:rolleyes:

Sent from Sony SOV39 via nextVOZ
 
Hồi trước đấm nhau gãy xương quai, giờ thẳng vai lên là đau nhói, dùng này có cải thiện ko thím?:rolleyes:

Sent from Sony SOV39 via nextVOZ
cái này nó chỉ giúp giữ thói quen ngồi đúng tư thế, rồi từ đó dần điều chỉnh lại. Chứ không pahir chữa bệnh đâu.
Tình trạng của bác là đi đến bác sĩ rùi :D :D
 
Back
Top