thanhth0ng97
Senior Member
ủa cho hỏi ngu là cái này mình ko đem ra kiểm tra thì có ảnh hưởng gì ko mấy bác, xe em nvx v2 mua hồi t5/2023
Xe đăng kí cà vẹt rồi thì chỉ ngại vấn đề sang tên mua bán thôi thímủa cho hỏi ngu là cái này mình ko đem ra kiểm tra thì có ảnh hưởng gì ko mấy bác, xe em nvx v2 mua hồi t5/2023
mang ra thay nhớt free xong nó gửi cho hãng báo lại sau thôiđệch vừa mới check thì nó để xe trong diện cần kiểm tra, giờ mang ra luôn hay để phiếu bảo dưỡng sau kêu nó kiểm tra 1 thể nhỉ các bác
số máy nếu bị chỉnh sửa thì cà vẹt có giá trị gì đâu, xem như xe không giấy tờ nhéXe đăng kí cà vẹt rồi thì chỉ ngại vấn đề sang tên mua bán thôi thím![]()
PKL Ya cũng 40, PKL Honda cũng 40Cái này thích thì tự đổ thôi chứ có liên quan gì đâu.
Chắc xe pkl, chứ xe bình thường mà đổ cấp nhớt 50 chắc ì thôi rồi
PKl hon nào 40, 30 hết nhé người đẹpPKL Ya cũng 40, PKL Honda cũng 40
PKL Kawa cũng 40
PKL Châu Âu 50![]()
Nghĩ gì giá tốtXe mua 2022 giờ nó mua lại nhiu ta, grande đen đặc biệt, giá tốt bù lên em màu xanh đen 2025 cho nó mới
Honda 30 thôi thím, từ xe bé đến xe toPKL Ya cũng 40, PKL Honda cũng 40
PKL Kawa cũng 40
PKL Châu Âu 50![]()
Hế hế thế nhầmPKl hon nào 40, 30 hết nhé người đẹp![]()
Chơi kiểu đó thì cút khỏi thị trường vn luôn là vừa. Vn là thị trường lớn thứ 2 của ya sau indo thôi không phải bèo bọt gì đâuNghĩ gì giá tốtNó làm thế này để đưa ra lối giải quyết "công bằng" thôi, nhưng ra bán nó ép giá cho thôi rồi. Không bán lại thì nó đỏ do người bán không đồng ý![]()
![]()
Nó thừa biết người mua cửa dưới, phần lớn người mua xe chỉ có cái xe đó để đi thôi, giờ bán đi thì đi bằng gì?Chơi kiểu đó thì cút khỏi thị trường vn luôn là vừa. Vn là thị trường lớn thứ 2 của ya sau indo thôi không phải bèo bọt gì đâu
Hóng hội vô dụng vào bảo vệ quyền lợi người dânNó thừa biết người mua cửa dưới, phần lớn người mua xe chỉ có cái xe đó để đi thôi, giờ bán đi thì đi bằng gì?Có mấy ai chọn phương án bán lại rồi đi mua xe mới lỗi cả hai đầu? Chỉ biết ngầm bồ hòn làm ngọt rồi đi tiếp thôi. Rồi có mấy ai biết đâu, đa phần người ta coi xe máy không đáng tiền mấy, thậm chí chắc 90% người đi xe có khi còn chả biết phốt này.![]()
Nếu mà làm đúng ra thì phải như ô tô, recall toàn bộ để sửa hoặc đền tiền tất cả chủ xe, nó có làm thế không?Nó coi người dùng như con hàng hạng 2 không hơn không kém![]()
![]()
Ya nó xem ntd vn như con hàng hạng 2 lâu rồi mà, thế nhưng đôi ngũ ya nô 3 họ vẫn nâng bi hết lờiNó thừa biết người mua cửa dưới, phần lớn người mua xe chỉ có cái xe đó để đi thôi, giờ bán đi thì đi bằng gì?Có mấy ai chọn phương án bán lại rồi đi mua xe mới lỗi cả hai đầu? Chỉ biết ngầm bồ hòn làm ngọt rồi đi tiếp thôi. Rồi có mấy ai biết đâu, đa phần người ta coi xe máy không đáng tiền mấy, thậm chí chắc 90% người đi xe có khi còn chả biết phốt này.![]()
Nếu mà làm đúng ra thì phải như ô tô, recall toàn bộ để sửa hoặc đền tiền tất cả chủ xe, nó có làm thế không?Nó coi người dùng như con hàng hạng 2 không hơn không kém![]()
![]()
xe mình con nvx mới bị cháy đồng hồ , hầu như bản v1 con nào cũng bị
Không hiểu sao nvx có con thì gào ầm lên có con thì êm rủĐợt nhậu xong book grab về đúng a shipper chạy NVX chả rõ đời nào nhưng bị cháy hết cả cái màn hình xe, ko thấy 1 cái gì luôn, xe thì gào ầm ầm vậy mà a shipper vẫn rồ ga chạy ầm ầm, về nhà cho 5* ngay![]()
Hận bọn freegos là ko vừa mũ 3/4 ls2. Ab thì vừaEm hài lòng con freegos vl ra, chắc tại chỉ đi phố, lâu lâu đi chơi xa thì cũng chỉ đi đường trường. Hài lòng nhất là xe nó nhẹ, không ồn, tới hạn báo trì xách vô hãng làm giá còn mềm hơn giá tiệm sửa xe bên ngoài.
Ngày xưa đi honda cái nồi gào kinh quá, dắt vô hãng thì mấy anh head chém lát đít![]()
Đúng kiểu ze tao có thế, mua thì mua không mua thì cút, lỗi cũng éo dám nhận mà khắc phục.Ya nó xem ntd vn như con hàng hạng 2 lâu rồi mà, thế nhưng đôi ngũ ya nô 3 họ vẫn nâng bi hết lời
bác ra kiểm tra chưa? có vde gì ko ?đệch vừa mới check thì nó để xe trong diện cần kiểm tra, giờ mang ra luôn hay để phiếu bảo dưỡng sau kêu nó kiểm tra 1 thể nhỉ các bác