Triều Tiên nói Mỹ chạm đến 'lằn ranh đỏ'

MasterchiefsReborn

Senior Member
https://thanhnien.vn/trieu-tien-noi-my-cham-den-lan-ranh-do-185230202101048739.htm

CHDCND Triều Tiên ngày 2.2 nói rằng cuộc tập trận của Mỹ và các đồng minh đã đẩy tình hình trên bán đảo Triều Tiên đến "lằn ranh đỏ nguy cấp".

KCNA ngày 2.2 dẫn tuyên bố của Bộ Ngoại giao CHDCND Triều Tiên cho biết các cuộc tập trận của Mỹ và đồng minh đã đẩy tình hình trong khu vực đến một "lằn ranh đỏ nguy cấp".

"Tình hình quân sự và chính trị trên bán đảo Triều Tiên và trong khu vực đã đạt đến lằn ranh đỏ nguy cấp do các cuộc diễn tập đối đầu quân sự liều lĩnh, các hành động thù địch của Mỹ và đồng minh", phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Triều Tiên cho biết trong tuyên bố.

Triều Tiên cũng nhắc đến chuyến thăm Seoul trong tuần này của Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin. Bộ trưởng Austin và người đồng cấp Hàn Quốc Lee Jong-sup ngày 31.1 tuyên bố sẽ mở rộng các cuộc tập trận và triển khai thêm "vũ khí chiến lược" như tàu sân bay và máy bay ném bom tầm xa để chống lại sự phát triển vũ khí của Triều Tiên, đồng thời ngăn chặn chiến tranh.

"Đây là một biểu hiện sống động về kịch bản nguy hiểm của Mỹ sẽ dẫn đến việc biến bán đảo Triều Tiên thành một kho vũ khí chiến tranh khổng lồ và một vùng xung đột quan trọng", tuyên bố của Triều Tiên cho biết.

Bình Nhưỡng cũng đe dọa sẽ đáp trả bất kỳ động thái quân sự nào của Mỹ và có các chiến lược đáp trả mạnh mẽ, bao gồm cả "lực lượng hạt nhân áp đảo nhất" nếu cần thiết. Triều Tiên còn khẳng định nước này không quan tâm đến đối thoại chừng nào Mỹ còn theo đuổi các chính sách thù địch.

.......
 
hẹn ngày 30/2 ta sẽ chiếm sê un
X7y7esE.png
 
thời trump sang VN gặp ủn tôi đã từng nghĩ đến thời điểm mà quan hệ các bên có thể hạ xuống, dân chúng có thể gặp nhau, hàn quốc xâm lược triều tiên bằng văn hóa mông đít vú và tiền. dồn ép thằng TQ vào góc. thế mà Trump xuống cái mọi thứ lại quay về thời Bush, Obama.
 
Triều mà đánh hàn thì trung chiếm đài, Việt Nam chiếm đông dương là đẹp
Phe xã hội chủ nghĩa bàng trướng một lần nữa
 
Triều Tiên nói vậy thôi chứ nó thừa biết Mĩ có bao giờ dám đánh nó, đánh mấy thằng yếu như Taliban còn đéo xong đòi đánh Triều Tiên :doubt:
thật ra đánh taliban là quân chính phủ afghan đánh, mẽo chỉ đứng ngoài cố vấn & buff vũ khí thôi. nếu đánh quy ước giữa 2 quốc gia thì tập đế còn ngóc đầu ko nổi chứ đừng nói ủn
 
Ít nhất thằng Nga nó còn phang thật vì vượt qua, chứ anh Tàu và anh Triều thì chắc vẽ lại.
Đm, mày vượt qua lằn ranh đỏ, chờ đó tao vẽ lại :canny:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Triều Tiên nói vậy thôi chứ nó thừa biết Mĩ có bao giờ dám đánh nó, đánh mấy thằng yếu như Taliban còn đéo xong đòi đánh Triều Tiên :doubt:
thì mẽo cũng nói vậy thôi, kéo quân về đây chủ yếu để đe thằng khựa chứ quan tâm mẹ gì 1 thằng xì ke, gạo không đủ nuôi dân đòi đánh ai, bắc sâm ôm đống tên lửa giữ chế độ thôi, đánh thật mà không có tàu buff thì toang sớm, 1 cuộc chiến đâu chỉ bắn vài quả tên lửa là xong :sweat:
 
CHDCND Triều Tiên ngày 2.2 nói rằng cuộc tập trận của Mỹ và các đồng minh đã đẩy tình hình trên bán đảo Triều Tiên đến "lằn ranh đỏ nguy cấp".
  • Lằn ranh đỏ thường
  • Lằn ranh đỏ Bordeau
  • Lằn ranh đỏ nhạt
  • Lằn ranh đỏ như máu
  • Lằn ranh đỏ nhất
  • Lằn ranh đỏ choét
  • Lằn ranh đỏ nguy cấp
  • Lằn ranh đỏ ultimate
:shame:
 
Nga đã phá thế hoà hoãn chiến lược giữa các nước lớn, Ủn mà không đánh HQ bây giờ thì chẳng bao giờ còn cơ hội nữa
 
Back
Top