Trình độ làm đường của ta chưa thể làm đường cho xe công chạy hả các bác

Cacacamo

Member
Cứ để ý mấy cái đường nào lòng vòng mấy khu cảng xưởng , kho bãi xe công đi nhiều thì y như rằng cái đường nó nát thấy gớm luôn , hôm nay đi vô khu cn sóng thần nhớ cách đây mấy năm đường nội bộ trong đó cũng đẹp lắm giờ cũng te tua , mấy đường quanh kho thì khỏi nói
 
Cứ để ý mấy cái đường nào lòng vòng mấy khu cảng xưởng , kho bãi xe công đi nhiều thì y như rằng cái đường nó nát thấy gớm luôn , hôm nay đi vô khu cn sóng thần nhớ cách đây mấy năm đường nội bộ trong đó cũng đẹp lắm giờ cũng te tua , mấy đường quanh kho thì khỏi nói
Không phải là không đủ trình mà là do đám xe công nó toàn tải gấp mấy lần quy định thì chả vậy
 
Cứ để ý mấy cái đường nào lòng vòng mấy khu cảng xưởng , kho bãi xe công đi nhiều thì y như rằng cái đường nó nát thấy gớm luôn , hôm nay đi vô khu cn sóng thần nhớ cách đây mấy năm đường nội bộ trong đó cũng đẹp lắm giờ cũng te tua , mấy đường quanh kho thì khỏi nói
Do ăn bớt thôi, chứ làm cái đường không có gì khó.
 
Cứ để ý mấy cái đường nào lòng vòng mấy khu cảng xưởng , kho bãi xe công đi nhiều thì y như rằng cái đường nó nát thấy gớm luôn , hôm nay đi vô khu cn sóng thần nhớ cách đây mấy năm đường nội bộ trong đó cũng đẹp lắm giờ cũng te tua , mấy đường quanh kho thì khỏi nói
Có cty gì nó làm đường nó bao tải trong, bảo hành luôn đó
FfsqRRV.png
mà xong bị mấy anhđổ hóa chất pháđường của nóđó
 
Các anh đừng đổ cho xe quá tải, anh nào đi qua đoạn đường Sơn Hải nó làm ở Quảng bình- Quảng trị sẽ thấy đường lún nát là do ăn chia kinh quá chứ làm tốt thì chấp xe quá tải nhé.
Năm nào tôi cũng chạy qua khúc đấy vài lượt và thấy rõ đường chỗ khác xuống cấp theo từng năm, riêng khúc đấy vẫn không xi nhê gì.
 
tôi nhớ mãi lời ông thầy giáo: "chúng mày cứ làm đúng thiết kế thì khi nào nó mới hỏng mà lấy tiền bảo trì"
 
thằng làm thì cắt xén ăn bớt rồi để cho hỏng hóc nhẹ qua thời gian bảo hành là vừa hỏng để còn có cái mà làm mà ăn tiếp, thằng xe thì toàn chở quá tải bảo sao không hỏng cho đc

Sent from asus ASUS_X00TDA via nextVOZ
 
Trước đọc báo thấy các tập đoàn Hàn hay Nhật ấy, họ không hiểu được vì sao Việt Nam từ chối công nghệ làm đường hiện đại và rẻ của họ để chọn công nghệ lạc hậu của một đối tác khác
 
Cứ để ý mấy cái đường nào lòng vòng mấy khu cảng xưởng , kho bãi xe công đi nhiều thì y như rằng cái đường nó nát thấy gớm luôn , hôm nay đi vô khu cn sóng thần nhớ cách đây mấy năm đường nội bộ trong đó cũng đẹp lắm giờ cũng te tua , mấy đường quanh kho thì khỏi nói

Cả 2 lý do.

1. Trình độ + rút ruột ct.

2. Xe toàn chạy quá tải thì đường chuẩn mĩ hay châu âu có khi cũng hư k chịu nổi.
 
toàn siêu trường siêu trọng nó vả cho thì sao chả nát
đường tốt vẫn có nhé các thím.hãy để ý con đường nào mà khi mưa xong chỉ nửa tiếng sau khô trắng là đường tốt:rolleyes:
còn đường nào mưa xong 2 tiếng vẫn thâm xì thì là đường đểu:(

Gửi từ https://delam.top bằng vozFApp
 
vấn đề là quan tham (rút ruột) + dân ngu(chở qá tải cứ nghĩ mình khôn lỏi) thì hỏi sao ko lún
 
Back
Top