Tro cốt của nam thanh niên bị dụ dỗ sang Campuchia phải tự tử đã trở về đất mẹ

Status
Not open for further replies.
Nó là nỗi ô nhục ngàn thu của nền pháp luật xứ đau lô.l thì việc đéo gì không lôi. Ở xứ thiên đường công lý là diễn viên hài, vì dân là một loại bột giặt, conan giỏi nhất là bắt đĩ và bắt bạc thì cái dân tộc này còn bị giày xéo và nhục nhã dài dài có đéo gì sai. Thế giowid này có Chủ phỉnh cc nào lùa bò đỏ lên mạng chửi những người đi tha hương ở nước ngoài muốn về nước như cái xứ này không.
Nói thật, anh có bị đần hay không? Chúng nó CƯỚP bánh mỳ, và trước đó còn làm vài vụ khác nữa.
Muốn chửi thì lấy vụ khác. Kẻo chuốc nhục vào thân.
 
Đợt này công an giải cứu đc tầm 70 người. Con của bạn mẹ mình cũng là 1 trong số đó. Nó kể có lão người cùng quê bị tụi nó rượt chạy đến vách núi, sau đó bị tụi nó dí điện phải nhảy từ trên vách núi xuống chết mất xác luôn. Sinh hoạt khổ như chó: ngày làm 15 tiếng, ăn 1 bữa. Bị tụi nó gài nhét ma toé vào trong ba lô hoặc cho nghiện luôn cũng có.
 
Mấy cái sòng bài, cty game đa phần là tàu mở, cam ko đủ tuổi mở, chắc có số ít của ng Việt. 1 số vấn đề

1. Tại sao Cam ko làm mạnh tay, vì cái đống sòng bài, cty game nó mang lại thu nhập ko nhỏ cho địa phương, ko biết đóng thuế hay ko nhưng cs với cq địa phương chắc chắn ấm rồi. Nên nếu có gọi điện, thoát đc ra gặp cs cũng ko đc giải quyết.

2. Các ông bảo CA VN làm thế nào? Bây giờ có thằng dụ dỗ người sang Cam, các ông bắt nó thì dễ, nhưng khởi tố điều nào? Khoản nào? Ví dụ bọn nó mang bao tải úp sọt lôi sang Cam thì còn bắt, xử đc. Đây ở trong lãnh thổ VN nó chả làm gì, dân tự chạy qua Cam, cùng lắm bắt đc tội đưa người xuất cảnh trái phép, nhưng nó đi tiểu ngạch thì khó bắt. May ra có ng trốn đc về, tố cáo thì mới thành án điều tra, nhưng hành vi cấu thành tội thì lại ở bên Cam (giao cho ng khác, bị bóc lột v,v) lúc đấy phải có kết luận của cs bên Cam là đúng có vụ bóc lột v,v nhưng muốn thế thì gần như chả bao giờ có đc vì sao thì xem lại phần 1.

Mà dân Cam thì yêu ng Việt quá cơ, nên chủ yếu giờ chỉ có tuyên truyền thôi, chứ bảo CA VN sang Cam điều tra thì 10 ông đi có khi 10 ông về vận đơn luôn ý. Như bạn nào đã nói, khi sự việc xảy ra ở nước ngoài thì chịu, ví dụ dân Mỹ sang Mex, bị bọn cartel bắt, đòi tiền chuộc thì cũng chịu.
 
có thằng em bị lừa đi như này, nhưng may mắn là trốn về được. nó kể đúng như nhiều người kể luôn, ở đấy nó làm đa cấp, cứ làm không đủ chỉ tiêu thì sẽ bị đánh, kêu đéo có ai cứu luôn
 
Ga
Bọn tàu cũng không tử hình bọn buôn người, trừ khi có tình tiết man rợ thì phải.

Đm đọc mấy vụ vũ cảnh xông vào thôn ( trên núi, vùng hẻo lánh ) đòi lại mấy phụ nữ bị lừa bán mà không được do cả thôn nó bao che. Tôi mà là thằng Tập tôi cho phép đồ sát mẹ cả thôn cho gọn. Đời con gái mươi tám đôi mươi, đang học đại học, còn xuân sắc và cả cuộc đời tươi đẹp phía trước. Thế mà vì vài vạn mà chúng nó bắt bán cho bọn trong núi để làm máy đẻ, trốn thì chúng nó đánh chết vùi đại vào khe núi nào đó.

Tôi dân Việt mà đọc cũng nóng máu, huống chi bọn tàu. Mẹ, phải tôi tôi cho PLA bao vây, rồi lùng, lũ chó!
Gái VN còn tự nguyện xin sang làm máy đẻ rồi quay tiktok chê giai việt kìa anh
 
Đào mộ báo cũ
Mọe hôm nọ nghe thằng em kể lại là thằng bạn nó sang làm sòng bạc online. Điện về cho thằng này đánh theo cách nó chỉ ăn hơn 70 củ. Nó review mỗi thằng một máy tính một đt điều khiển những tài khoản chơi online có dấu hiệu gian lận. Bị đánh đập như chó, sau khu đấy có cả lò thiêu. Thằng kia bị một thằng khác rủ sang, cuối cùng thằng kia chết mục xương, thằng này bố mẹ chuộc mất mấy trăm củ mới về được Việt Nam.
 
Bữa mới nghe kể đứa bạn của em trai đứa bạn (người tàu indo ở úc) cũng bị dụ và trở về bằng hòm
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top