[Trợ giúp] Facebook mình bị gì vậy các bác :adore:

Av.Kalashnikov

Senior Member
Như tít, qua đang chat ngon lành tự nhiên bị chặn gửi tin hiện vòng tròn đỏ chấm than trắng như hình đến giờ vẫn thế. Mình kiểm tra lại thì không thấy vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng gì :burn_joss_stick:. Vẫn post bài, cmt, gọi điện bình thường nhưng nhắn tin thì không các bác ạ . Ai biết bị gì không giúp mình với. Thanks ! =((
 

Attachments

  • Capture.PNG
    Capture.PNG
    6.5 KB · Views: 192
Vấn đề là không thấy vi phạm cũng ko thấy báo lí do gì đó bác, gửi hỗ trợ cho fb chưa thấy fản hồi; mình chat bình thườg chứ đâu có gửi hình ảnh hay link bậy bạ jì đâu :adore:
Bị thằng đang chat block
 
Thím có log out từ acc bị vi phạm sang dùng acc này trên cùng 1 thiết bị ko? Nếu có thì sẽ ăn ban cả 2 acc nhé, fb nó block kiểu vậy đấy :big_smile:
 
cách đây mấy năm mình cũng bị, chỉ nhận được tin nhắn đến nhưng không gửi được. Viết ticket cho fb thì độ nửa tiếng sau là được :censored: không rõ là trùng hợp hay gì :censored:
 
Ké luôn. Có cách nào lấy lại acc fb ko mấy bác? Acc mình giờ search không thấy, avatar không có hình, tìm kiếm bằng sdt thì báo Tài khoản bị khoá, tìm bằng email thì đc. Mà dính thêm quả checkpoint nữa. Ai cứu giúp e ca này với ạ!
 
Back
Top