trời mưa nằm nhà buồn con vk quá

Bác làm gì thì làm, nhưng phải nghĩ tích cực lên thì mới sống với phấn đấu được bác ah. Vợ chồng nói chung cũng là duyên phận, là quyết định của người ta nữa nên đôi lúc bác không làm gì được đâu.

Về phía bác thì bác cứ chăm chỉ cố gắng, ko xin việc được chỗ này thì xin ở chỗ khác, thái độ cầu thị nhiệt tình thì kiểu gì cũng có việc làm. Chứ ở nhà buồn chán ko phải là cách đâu. Hồi xưa em cũng có những giai đoạn như bác, trầm cmn cảm luôn; sau cứ tự kỷ ám thị nghĩ tích cực lên thì cũng khá hơn xíu đỡ vất vả ah.

Em nhớ mãi câu chuyện, méo biết có thật không mà cứ cố tin để có hi vọng là Lưu Bị cả đời lang thang, bôn ba thất bại suốt nhưng lúc nào cũng tâm niệm "ngẩng mặt lên cười thì đời mới tiến lên được" xong đến ngoài 55 tuổi cũng ra tấm ra món đấy.

Cố lên bác nhé, đi ra ngoài đường hít thở tí không khí trong lành đi.
cam ơn ban đã tâm sư cùng mình. luc nay minh cu hay suy nghỉ vẩn vơ, hay lo láng ko ngủ đc, làm gì cũng bi hòi hộp nóng nảy mát kỉm soát đung đau hỏng đó. chác là mình bị roi loạn thần kinh với thieu máu não ròi.
 
Last edited:
Phụ hồ giờ cũng phải 300k 1 ngày, thớt ko trình độ mà muốn việc hơi hơi nhẹ lương cao ở cái thời cô vít là khó, phụ hồ đi.
 
Bớt trách móc bản thân và hoàn cảnh đi. Làm tất cả những thứ có thể để hái ra tiền 1 cách chân chính. Đừng ngại hay xấu hổ gì cả. Người ta chỉ ngại và xấu hổ khi người ta nhiều tiền thôi, chứ ko ai quan tâm thì cũng đừng ngại cái gì.
Và quan trọng hơn là bỏ cái chơi bời bia rượu bạn bè đi. Gần mực thì đen, cứ thấy ông nào sáng lạn, biết kiếm tiền thì hãy chơi cùng.
Hơn hết nữa là học cách diễn ta cảm xúc của mình, đơn giản nhất là viết cho người ta hiểu, dấu chấm, dấu phẩy rõ ràng, người ta chỉ khoe thẳng tính khi người ta khôn khéo, chứ ngược lại thì nó là cục súc đấy chứ đéo phải thẳng tính đâu.
Hy vọng năm sau bạn thoát khỏi kiếp vozlit để lên lv khác cao hơn :)
 
Phụ hồ giờ cũng phải 300k 1 ngày, thớt ko trình độ mà muốn việc hơi hơi nhẹ lương cao ở cái thời cô vít là khó, phụ hồ đi.
mùa dịch nay ko có viec vơi minh ko quen bít ai, có dinh mực nên họ ko nhạn minh bạn ơi
 
Chắc trước là Rắc Sinh Boy phải không.
Nghe qua văn thì ko trượt đâu được
Vợ đàng hoàng ngta cũng phải phụ một tay khi khó khăn, đàng này còn ăn bám là tdn.
Thím 22 chắc con vợ 18t quá
 
Văn phong thế này thì ai nhận cv được đây . Trước khi tìm việc nhẹ lương cao tôi nghĩ bạn nên học lại cách hành văn cho trôi chảy đã:sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đúng là voz này nhiều thành phần loser thật , cái *** mẹ mày đã nghèo thì cố gắng mà học hành cho nó tử tế cho nó nên người , chứ đua đòi yêu đương rồi xăm hình này nọ , thôi đi sai nước thì cố mà chấp nhận cái kiếp lao động trình độ thấp vậy :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
yBBewst.png
yBBewst.png
yBBewst.png
 
Thanh niên som mình, lấy vợ sớm, chưa trải đời, h thất nghiệp ko xin đc việc, làm bán time gian thời buổi này ko có = cấp thì bù vào kỹ năng + ngoại hình + thái độ, chú som thì rớt mẹ từ vòng gửi xe rồi, còn con vk nó cũng lấy sớm nên h hối hận, thôi thì khuyên chú 1 điều: "bỏ đi cho nhẹ người" bản thân sống còn ko đủ lấy gì yêu đương + chăm sóc" cố gắng xin việc nào đó rồi làm nhiệt vào, thái độ tốt với những ng xung quanh... Rồi tới đâu thì tới... Haiz.. rõ khổ +_-"
 
Last edited:
May thằng thớt còn có vợ sớm, mai sau nát ra chả con nào nó thèm nhìn tới chứ đừng nói là lấy
 
Em có thằng bạn cũng như thớt, hên nó còn nghe em khuyên nên đời bây giờ đã sáng hơn.
Trước nó cũng học tới lớp 10 là bị đuổi mợ rồi, some trổ tứa lưa, nhưng hơn thớt là chưa có vk. Sau thì đi lên sg chạy xe ôm công nghệ, nhưng cũng chả dư được gì sau 2 năm chạy. Em cũng bảo nó cố chịu nhục mà xin tiền, vay mượn ai đó để đi học cái nghề. Chứ như này mãi thì càng ngày càng tăm tối, đến 30 tuổi thì làm gì được nữa khi chả có nỗi cái nghề. Động viên mãi nên nó cũng cố nghĩ được mình thích cái gì, cũng đi học nghề rồi. Thấy siêng năng và yêu nghề lắm, cũng hên con bồ nó cũng đầu tư cho 30-40 chai đi học.
Thớt sai lầm vì làm bao nhiêu ăn mẹ hết bấy nhiêu, giờ vk con kệ mẹ nó đi. Đi làm kiếm lương 5-6tr cố bóp mồm bóp mỏ mà dành dụm ít ra cũng tháng 2tr. Rồi đi học cái nghề cho đàng hoàng, chứ làm đồng nào xào đồng đó như giờ thì tương lai ở đâu ra. 40 tuổi hết sức chỉ có ra ngoài đường đứng gốc cây chạy xe ôm thôi.
 
mùa dịch nay ko có viec vơi minh ko quen bít ai, có dinh mực nên họ ko nhạn minh bạn ơi
xóa mực đi em, hơi đau nhưng vẫn xóa được mà.
22t vẫn còn trẻ, để bớt gánh thì bảo vợ nó đi làm đi hoặc tốt nhất cãi nhau 1 trận cho to để nó về nhà mẹ đẻ, em có thể tập trung vào việc kiếm tiền mà cũng đỡ mệt não mỗi khi về nhà.
gì chứ đi làm mệt về nhà nhìn mặt cãi nhau nó stress vkl lắm :confuse:
giờ muốn thoát kiếp công nhân thì tay nghề phải tốt, chịu khó quay clip công việc đăng lên tiktok vs youtube tháng cũng có thêm đôi trăm mà lại nhàn, nếu kênh hot thì sau đổi nghề luôn.
nhìn anh chăn bò hát tiếng anh kìa, nchung k mất gì mà biết đâu bất ngờ :beauty:
 
Đọc văn với bình luận thì ông thớt này quay tay ra bài rồi. Cái sai chính tả kia là cố ý viết, chứ dốt tiếng Việt thì không biết nhiều từ viết tắt thế kia được. Cộng thêm việc có nick VOz với cái tên tiếng Anh kia nữa thì t càng không tin thớt ít học.
 
Ngu thế này sao mà ,đổi đời được , chính tả viết còn sai mà

Gửi từ Samsung SM-J610F bằng vozFApp
 
Back
Top