Trong miệng có cục thịt thừa

Mình bị cái vấn đề là trong lúc ngủ thi thoảng cái răng số 8 hàm trên và cái răng số 7 hàm dưới hay cắn vào niêm mạc má (răng số 8 hàm dưới thì khôn quá nên nhổ mấy năm nay rồi), khiến cho cái khu vực niêm mạc chỗ đó nó rất hay bị viêm, đau loét y như nhiệt miệng, 1 năm có khi bị vài lần. Đợt này nó lại đang bị, cũng đang tính đi xử lý cái răng số 8 hàm trên, vì cái răng đó nó rất nhọn và sắc cạnh, nay vui vui vạch miệng ra kiểm tra thì thấy có cục thịt thừa, vốn dĩ nó nằm sát niêm mạc, phải đá cái lưỡi vào nó mới vểnh ra để quan sát được. Lo quá ko biết có vấn đề gì nghiêm trọng không? Đang ngồi cty chờ rảnh rảnh tý chạy qua bệnh viện kiểm tra xem thế nào.

của mình y hệt thế này, nhưng bé hơn, và phải lùa lưỡi vào khẩy nó ra thì mới nhìn thấy được:
1668647894452.png
 
phân hàm 4 của tui cũng mọc cái r8 đâm lệch hướng nửa răng số 7 nhoi lên 1/3 rồi , dm mỗi lần ăn thịt hay đồ gì dai nó dính vào khó chịu bỏ me :choler: khám nvqs xong phải đi xử lý nó thôi fen ạ ,vừa sâu răng đôi lúc lại tê tê khó chịu vl :what: , may phước là nhỏ tới giờ ít bị đau răng nên cũng khá đỡ cái khoản đó ,btw fen nào từ nhỏ tới giờ chưa đi lấy cao răng thì nên đi lấy đi nhé ,để càng lâu về sau lấy càng thốn đó , k biết do bà bs hôm đó làm vội để khám khách khác hay là do t để lâu ngày nhỉ , lấy về tê cả đêm :beat_brick:
 
Coi chừng nhầm với tuyến nước bọt đó ông :haha:. Trong miệng có 2 tuyến, nó nằm ở 2 bên má gần răng 7 8. Mà nhìn hình có thể không phải, mà theo tôi quan sát thì không thấy nguy cơ gì,ra RHM khám cho nhanh.
 
Coi chừng nhầm với tuyến nước bọt đó ông :haha:. Trong miệng có 2 tuyến, nó nằm ở 2 bên má gần răng 7 8. Mà nhìn hình có thể không phải, mà theo tôi quan sát thì không thấy nguy cơ gì,ra RHM khám cho nhanh.
Cơ bản là mình thấy nó chỉ có ở 1 bên, bên kia thì ko có nên mới lo, chứ nếu cả 2 bên đều có thì lại ko lăn tăn.
 
tưởng chỗ nào chứ chỗ đấy thì thừa thật, thằng ku @Tâm thanh tịnh cty tôi có cái mụn ở lưỡi mà nhờ đấy chuyên đi vét máng cho các chị máy bay hồi xuân, thằng làm cả tháng ko = thằng vét máng 1 đêm.
 
Back
Top