thảo luận Trọng tài thổi còi mãn cuộc, Man Utd vẫn được hưởng phạt đền có hợp lệ?

tptp

Senior Member
Dân trí Mặc dù trọng tài đã thổi còi mãn cuộc ở phút bù giờ 97, nhưng Man Utd vẫn được hưởng quả phạt đền sau đó và giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính. Tình huống này gây nhiều tranh cãi từ các cổ động viên.

Man Utd đã giành được chiến thắng không thật sự thuyết phục khi họ bị Brighton gỡ hòa 2-2 ngay ở phút bù giờ 95, trong trận đấu ở Premier League. Và mặc dù thời gian bù giờ chỉ có 5 phút, nhưng trọng tài lại chờ đến phút 97 mới thổi còi khai cuộc, trong tình huống Man Utd vừa được hưởng quả đá phạt góc.
Đáng chú ý ở pha đá phạt góc, Maguire đã có pha đánh đầu khiến bóng chạm tay Maupay của Brighton trong vòng cấm. Dù đã thổi còi mãn cuộc, nhưng sau khi xem lại công nghệ VAR, trọng tài chính vẫn cho Man Utd được hưởng quả phạt đền và Bruno Fernandes đã không bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng 3-2 đầy kịch tính cho đội nhà.
Trọng tài thổi còi mãn cuộc, Man Utd vẫn được hưởng phạt đền có hợp lệ? - 1


Nhấn để phóng to ảnh
Maguire đánh đầu chạm tay của Maupay ở phút bù giờ 97 và trọng tài thổi còi mãn cuộc. Tuy nhiên sau khi xem lại VAR, ông vẫn quyết định cho Man Utd được hưởng phạt đền
......................
https://dantri.com.vn/the-thao/tron...uong-phat-den-co-hop-le-20200927090320769.htm
 
This is how we do it. :beauty:
Mà đm đá như này thì cái top4 mùa rồi là quá thành công rồi. Ông lớn củ lìn gì
 
Mà kết quá var diễn ra sau bao lâu từ khi xảy ra tình huống vậy các thím

Quan trọng là tình huống phạm lỗi diễn tra trong thời gian còn thi đấu thì vẫn hợp lệ mà, còn thổi còi xong rồi mới đánh nguội thì chỉ bị phạt sau trận đấu

Gửi từ RMN8pro bằng vozFApp
 
Back
Top