thảo luận TRỰC TIẾP bóng đá Young Boys vs MU, Cúp C1 (23h45, 14/9)

Dự Đoán Tỷ Số

  • Young Boys 0-1 MU

    Votes: 2 3.2%
  • Young Boys 0-2 MU

    Votes: 6 9.5%
  • Young Boys 0-3 MU

    Votes: 11 17.5%
  • Young Boys 0-4 MU

    Votes: 19 30.2%
  • Tỷ số khác

    Votes: 25 39.7%

  • Total voters
    63

Si Bán Áo

Senior Member

Đội hình dự kiến của MU và Young Boys​

Young Boys (4-4-2): Von Ballmoos; Lauper, Zesiger, Garcia, Hefti; Ngamaleu, Martins, Aebischer, Christian Fassnacht; Siebatcheu, Meschack.

MU (4-2-3-1): De Gea; Wan Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; Matic, Pogba; Sancho, Fernandes, Mason Greenwood; Ronaldo.

Ronaldo yêu cầu đồng đội hy sinh vì đội bóng
Năm 2009, Ronaldo rời MU để gia nhập Real Madrid. Sau 12 năm xa cách, siêu sao Bồ Đào Nha đã trở lại Old Trafford trong thương vụ đầy bất ngờ của phiên chợ Hè 2021. Anh đã có trận đấu ra mắt MU khi đội bóng tiếp Newcastle United trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.
Trước trận đấu này, Ronaldo đã có cuộc trò chuyện với các đồng đội mới. Tờ The Sun (Anh) đã tiết lộ nội dung bài phát biểu của Ronaldo.
“Bài phát biểu của Ronaldo rất mạnh mẽ và nâng cao tinh thần. Cả nhóm cầu thủ và ban huấn luyện đều im lặng lắng nghe”, một nguồn tin tiết lộ với The Sun. “Anh ấy nói với các đồng đội: ‘Tôi đã trở lại MU vì 2 lý do. Đầu tiên là vì tôi yêu câu lạc bộ. Thứ hai là tôi thích tâm lý chiến thắng được nuôi dưỡng qua các cấp bậc của câu lạc bộ này. Tôi không trở lại để làm hoạt náo viên. Nếu các bạn muốn thành công, thì tôi cần các bạn yêu câu lạc bộ này từ tận đáy lòng mình. Bạn cần ăn, ngủ và chiến đấu vì câu lạc bộ này. Dù thi đấu hay không thi đấu, bạn cần phải hỗ trợ đồng đội và luôn cống hiến 100% cho câu lạc bộ. Tôi ở đây để giành chiến thắng và không có gì khác. Chiến thắng mang lại cho chúng ta hạnh phúc. Tôi muốn hạnh phúc, phải không?’”.
Đồng thời, Ronaldo chia sẻ về mục tiêu giành các danh hiệu và mang vinh quang về cho MU. Nhấn mạnh rằng MU đã “sa sút” trong những năm sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Ronaldo nói với các đồng đội rằng họ có phẩm chất và niềm tin cần thiết để đưa đội bóng trở lại vị thế thống trị một lần nữa.
“Các bạn đều là những cầu thủ tuyệt vời và tôi tin tưởng vào các bạn, nếu không thì tôi sẽ không trở lại”, Ronaldo nói. “Người hâm mộ sẽ ủng hộ các bạn nếu các bạn cố gắng hết sức. Tôi chỉ muốn tạo ra một tâm lý chiến thắng, vì vậy một ngày nào đó khi tôi giải nghệ, tâm lý chiến thắng sẽ vẫn còn, và nhóm cầu thủ này sẽ thống trị bóng đá, giống như chúng tôi đã làm trong quá khứ. Tôi sẽ cố gắng hết sức vì đội bóng nhưng tôi cũng cần sự ủng hộ của các bạn. Bạn đã sẵn sàng để chiến đấu? Bạn đã sẵn sàng cống hiến mọi thứ trên sân cỏ chưa?”.

Chú thích ảnh
Ronaldo yêu cầu đồng đội ở MU hy sinh vì mục tiêu của câu lạc bộ

Bài phát biểu của Ronaldo đã nhận được tràng pháo tay hoan nghênh của những người có mặt trong phòng thay đồ. Và nó dường như đã tạo hiệu ứng tức thì trên sân cỏ sau đó.
MU đã giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle trong bầu không khí cuồng nhiệt ở Old Trafford. Ronaldo đã tạo dấu ấn trong ngày ra mắt với cú đúp bàn thắng.
Lần trở lại này, Ronaldo ở vị thế hoàn toàn khác. Từ một cầu thủ mới chạm đến vinh quang năm xưa, Ronaldo giờ đã trở thành một siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới. Anh có kinh nghiệm của một cầu thủ kỳ cựu, của một danh thủ đã chạm đến tột đỉnh vinh quang ở cấp độ cá nhân lẫn tập thể.
MU kỳ vọng sự hiện diện của Ronaldo sẽ có ý nghĩa về mặt chuyên môn lẫn tinh thần trong việc kéo MU trở lại cuộc đua danh hiệu, điều mà họ đã bỏ lỡ trong nhiều năm qua.
Trong cuộc họp báo trước trận mở màn Champions League 2021-22 gặp Young Boys, HLV Ole Solskjaer cho biết dù không phải là mảnh ghép cuối cùng nhưng Ronaldo và Raphael Varane có thể biến MU thành ứng cử viên cho danh hiệu. Ông nói: “Tất nhiên, Raphael và Cristiano, họ không phải là mảnh ghép cuối cùng, nhưng họ bổ sung chất lượng và kinh nghiệm cho đội hình. Bạn biết những phẩm chất, kinh nghiệm của Cristiano là tuyệt vời. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi. Cậu ấy là một huyền thoại ở đây và thật tuyệt khi đón cậu ấy ở lại. Bầu không khí trong đội thực sự tốt và điều đó chắc chắn sẽ giúp chúng tôi có được vị trí tốt.”
Ronaldo hướng tới kỷ lục của Casillas
Vào lúc 23h45 đêm nay (giờ Việt Nam), MU sẽ đá trận mở màn Champions League 2021-22 với Young Boys trên sân khách. HLV Ole Solskjaer trong buổi họp báo trước trận chưa khẳng định khả năng ra sân của Cristiano Ronaldo trong trận cầu này. Tuy nhiên, nếu được tung vào sân, siêu sao Bồ Đào Nha sẽ chạm tới một kỷ lục khác trong sự nghiệp.
Theo thống kê, nếu vào sân ở trận gặp Young Boys, Ronaldo sẽ có 177 trận ra sân ở Champions League, bắt kịp thành tích của thủ thành Iker Casillas. Với việc Casillas đã giải nghệ, Ronaldo sẽ không mất nhiều thời gian để thiết lập nên một kỷ lục mới. Hiện anh đã có 176 lần chinh chiến ở sân chơi châu lục. Trong đó, 52 trận cho MU, 101 trận cho Real Madrid và 23 trận cho Juventus. Ronaldo cũng rất có duyên với Champions League khi đã đăng quang ở sân chơi này tới 5 lần, vào các mùa 2007/08 (MU), 2013/14, 2015/16, 2016/17, 2017/18 (Real Madrid).

Chú thích ảnh
Ronaldo đã có 176 trận ra sân ở Champions League, cách kỷ lục của Casillas 1 trận

Dàn sao MU tập chuẩn bị cho trận gặp Young Boys
Chú thích ảnh


Chú thích ảnh


Danh sách cầu thủ MU tham dự trận đấu với Young Boys: De Gea, Heaton, Kovar; Bailly, Dalot, Lindelof, Maguire, Shaw, Varane, Wan-Bissaka; Fernandes, Fred, Lingard, Mata, Matic, Pogba, Sancho, Van de Beek; Elanga, Greenwood, Martial, Ronaldo.
Chú thích ảnh

*Ronaldo và Champions League trong màu áo MU
Quãng thời gian 6 năm đầu tiên trong màu áo MU, Cristiano Ronaldo vẫn kịp để lại những dấu ấn đáng nhớ ở Champions League. Cùng nhìn lại 5 bàn thắng quan trọng nhất của anh ở sân chơi châu lục trong quãng thời gian ấy.
MU-Roma 7-1 (tứ kết lượt về, 10/4/2007)
Thật đáng ngạc nhiên, Ronaldo cần đến 27 trận đấu mới có pha lập công đầu tiên cho MU ở đấu trường Champions League. Bản năng săn bàn của CR7 ở trời Âu được đánh thức đúng lúc khi MU vừa thua Roma 1-2 ở trận tứ kết lượt đi. Cú đúp của anh, bao gồm một bàn ở phút 44 cùng một pha lập công sau đường chuyền tuyệt vời của Ryan Giggs, góp phần vào chiến thắng 7-1 của MU để giành quyền lọt vào bán kết.
Sporting-MU 0-1 (vòng bảng, 19/9/2007)
Trận đấu mở màn vòng bảng Champions League mùa 2007-08 đánh dấu ngày Ronaldo trở lại Bồ Đào Nha đối đầu đội bóng anh đã từng khoác áo trước khi đến chơi bóng ở nước Anh. Sporting Lisbon chơi không tệ trong suốt nửa giờ thi đấu, cho đến khi Ronaldo tung ra cú đánh đầu không thể cản phá sau quả tạt chất lượng của Wes Brown, mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.
MU-Chelsea 1-1 (chung kết, 21/5/2008, MU thắng pen)
Trận chung kết Champions League mùa 2007-08 giữa MU và Chelsea là lần đầu tiên CR7 hiện diện trong trận đấu cuối cùng ở sân chơi châu lục. Anh là tác giả bàn mở tỷ số, cũng như thực hiện thành công loạt sút luân lưu giúp MU đăng quang ở sân Luzhniki.
Porto-MU 0-1 (tứ kết lượt về, 15/4/2009)
Sau khi để Porto cầm hòa 2-2 ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, Ronaldo tung ra pha dứt điểm từ xa không thể cản phá ở trận lượt về ngay phút thứ 6, mang về bàn thắng quyết định giúp MU góp mặt ở bán kết.
Arsenal-MU 1-3 (bán kết lượt về, 5/5/2009)
Ronaldo là tác giả hai trong ba bàn thắng ở trận lượt về, một pha đá phạt thành bàn, chưa kể một bàn ở cuối trận giúp MU lọt vào chung kết Champions League mùa thứ hai liên tiếp.
Chú thích ảnh

Nhận định:
Hiệu ứng Ronaldo đã tạo ra sự thay đổi thật sự về chất lượng bóng đá của MU, ngay trong trận đầu tiên đá chính khi trở lại xứ sở sương mù, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lập một cú đúp để giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Newcastle.
CR7 không chỉ chứng tỏ được giá trị của một ngôi sao lớn với những bàn thắng, truyền cảm hứng cho các đồng đội, giúp đội bóng duy trì thành tích bất bại với 3 trận thắng, một trận hòa, có 10 điểm để đứng đầu giải Ngoại hạng Anh, mà còn mang lại niềm tin rằng, MU thật sự là ứng cử viên cho mọi danh hiệu ở mùa này, trong đó có Champions League.
truc tiep bong da, Young Boys vs MU, FPT Play, trực tiếp bóng đá hôm nay, Young Boys, MU, trực tiếp bóng đá, Cúp C1, Champions League, C1, MU vs Young Boys, trực tiếp MU
CĐV MU đang chờ đợi Ronaldo ghi bàn
Và một lần nữa, các cổ động viên của Quỷ đỏ chờ đợi điều tương tự sẽ đến, Ronaldo ghi bàn, các đồng đội trên hàng công của anh lại tỏa sáng, trong chuyến làm khách trước Young Boys của MU ở lượt trận đầu tiên bảng F Champions League. Đây là trận đấu mở đầu cho tham vọng chinh phục đỉnh cao của cá nhân Ronaldo kể từ lần cuối cùng đăng quang với Real Madrid vào năm 2018, còn với MU, là lúc Quỷ đỏ bắt đầu cho hành trình trở lại với đỉnh cao châu Âu sau chức vô địch năm 2008 cùng với siêu sao người Bồ Đào Nha.
Chắc chắn, đây là trận đấu khó khăn với đội bóng nhỏ bé Young Boys, khi họ phải đối đầu với đối thủ đang đạt phong độ cao và rất muốn phô bày sức mạnh với các đội bóng lớn khác.
* Tỷ lệ/kèo 90 phút: Young Boys 1 1/4 : 0 MU
Dù phải chơi trên sân khách, nhưng không khó để người chơi chọn MU ở kèo chấp này, khi Quỷ đỏ sở hữu Ronaldo, có đẳng cấp cao hơn và hoàn toàn vượt trội về chất lượng so với Young Boys. Hơn thế, xét về phong độ hiện tại MU hoàn toàn có thể vượt qua kèo chấp này.
Chú thích ảnh
MU nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng
* Tài xỉu/Tổng số bàn thắng 3
Young Boys đã phải rất chật vật mới vượt qua được vòng play off để có mặt ở vòng bảng, và họ để thủng lưới khá nhiều trong các trận đấu này, trung bình là 2 bàn một trận. Trong khi đó, MU đang thật sự vào phom với những ngôi sao ghi bàn đều đặn như Ronaldo hay Greenwood, nên nhiều khả năng, đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.
* Dự đoán của TT&VH:
Young Boys vs MU: 1-3


https://thethaovanhoa.vn/truc-tiep-...s-mu-cup-c1-23h45-14-9-n20210913192209952.htm
 
Mới về, đá đc trận, ghi đc 2 bàn mà thái độ cứ như huyền thoại đội bóng ấy nhỉ? Ra dáng lãnh đạo phếch... định qua năm sau thay sơ ô le là HLV kiêm cầu thủ như Gigg luôn à?
 
Đội hình dự kiến:

MU (4-2-3-1): De Gea; Wan Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; Matic, Pogba; Sancho, Fernandes, Mason Greenwood; Ronaldo.

Wtf? Báo bê luôn đội hình trận gặp Newcastle sang à, đúng là nhà báo ngu ngốc. Viết bài thậm chí còn k hiểu gì về chiến thuật và đội bóng, viết bài đếch có tâm.
 
tối qua mơ thấy MU ăn 3-1
xd1H8sS.jpg
. Sancho ghi trái đầu tiên , 2 trái tiếp theo của Bảy Đĩ
 
Mới về, đá đc trận, ghi đc 2 bàn mà thái độ cứ như huyền thoại đội bóng ấy nhỉ? Ra dáng lãnh đạo phếch... định qua năm sau thay sơ ô le là HLV kiêm cầu thủ như Gigg luôn à?
CR7 huyền thoại từ lúc đưa MU lên đỉnh Châu Âu năm 2008 chứ không phải bây giờ đâu thằng ngu
 
Nghĩ Ronaldo về MU chắc chắn đỡ hơn là ở lại với Juventus . Mong trận này anh tiếp tục tỏa sáng mang về chiến thằng cho đội nhà .
 
CR7 huyền thoại từ lúc đưa MU lên đỉnh Châu Âu năm 2008 chứ không phải bây giờ đâu thằng ngu
Ở đâu ra hai chữ huyền thoại vậy? Đá cho Mu mấy mùa, mấy trận, ghi bao nhiêu bàn mà đòi làm huyền thoại?
Nói huyền thoại Real thì chấp nhận, chứ nhận vơ về MU thấy hài hước vô cùng.
 
Ở đâu ra hai chữ huyền thoại vậy? Đá cho Mu mấy mùa, mấy trận, ghi bao nhiêu bàn mà đòi làm huyền thoại?
Nói huyền thoại Real thì chấp nhận, chứ nhận vơ về MU thấy hài hước vô cùng.
nó huyền thoại ở mu là đúng rồi, mày bị điên à ?
 
Ở đâu ra hai chữ huyền thoại vậy? Đá cho Mu mấy mùa, mấy trận, ghi bao nhiêu bàn mà đòi làm huyền thoại?
Nói huyền thoại Real thì chấp nhận, chứ nhận vơ về MU thấy hài hước vô cùng.
Screen Shot 2021-09-14 at 23.31.52.png

Mày sinh năm 2K, mày không biết OK các anh các chú không trách mày nhưng chí ít mày cũng đủ khôn để dùng internet dùng wiki rồi chứ
https://vi.wikipedia.org/wiki/50_cầu_thủ_xuất_sắc_nhất_mọi_thời_đại_của_Manchester_United
 
Một cầu thủ 23 tuổi, đá ở CLB 5 mùa từ khi là cầu thủ trẻ mà là huyền thoại câu lạc bộ. Hít hà. Nhận vơ cũng hay lắm.
Rô đĩ nó là tượng đài bóng đá thế giới, là huyền thoại real, là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thì đúng.
NHƯNG NÓ K PHẢI LÀ HUYỀN THOẠI MU, bớt nhận vơ. MU chỉ là bước đệm trong sự nghiệp của nó, thời gian ở MU cũng chỉ là bước đệm đầu tiên của một cầu thủ và bắt đầu thành công thôi. Sự nghiệp của nó ở Real.
Đừng thấy sang bắt quàng làm họ.
 
Back
Top