autoblock
Senior Member
tuyến dài ăn sao lại hàng không món này hiệu quả nhất với cự ly 400 500km thôi vé đắt thấy bàHà Nội - TP.HCM mà có tuyến thế này thì hàng không nội địa phá sản mất
tuyến dài ăn sao lại hàng không món này hiệu quả nhất với cự ly 400 500km thôi vé đắt thấy bàHà Nội - TP.HCM mà có tuyến thế này thì hàng không nội địa phá sản mất
Biểu hiện của lòng ái quắc vô hạn không đong đếm nổi và trí tuệ hơn người đó bạn ơi.Nói sự thật là thành rồ Tàu à?
Sợ Tàu đến mức này rồi sao.
Nói thế thì đâu chả có tai nạn đường sắt? Còn tỉ lệ rủi ro thì đi ô tô l, xe máy cao hơn nhiều, mà anh vẫn đi hàng ngày đó thôi.TQ cũng có nhiều vụ tai nạn đường sắt nhưng nó ém lại. Nói chung phù hợp cho di chuyển số đông + bình dân quá hiệu quả. Ng có điều kiện hơn chắc đi máy bay (tỷ lệ rủi ro thấp hơn)
https://vi.wikipedia.org/wiki/Vụ_tai_nạn_tàu_cao_tốc_tại_Ôn_Châu
Làm đc tuyến maglev dọc sài gòn hà nội thì ôi thôi, táo kinh tế xuất tinh lên đỉnh cả ngày
Tàu này nó chạy quãng đường HN - HCM chỉ tầm 5 tiếng. chậm hơn chút so với đi máy bay nhưng bớt được bao nhiêu thủ tục lằng nhằng khi đi máy bay. lại không lo delay như đi máy baytuyến dài ăn sao lại hàng không món này hiệu quả nhất với cự ly 400 500km thôi vé đắt thấy bà
E hèm, Chuẩn bị ăn report nhé: Thớt rồ Tàu cực đoan, tổ lái xuyên tạc về VN
Tàu này nó chạy quãng đường HN - HCM chỉ tầm 5 tiếng. chậm hơn chút so với đi máy bay nhưng bớt được bao nhiêu thủ tục lằng nhằng khi đi máy bay. lại không lo delay như đi máy bay
Bảo rồ Tàu thì giãy nảy![]()
Phá sản là đám xe khách đường dài, giường nằm chứ tụi hàng không nó trả ảnh hưởng nhiềuHà Nội - TP.HCM mà có tuyến thế này thì hàng không nội địa phá sản mất
Bản đồ vn phải nói làm đường sắt cao tốc là đẹp nhất luôn vừa tiện lợi cho du lịch cũng như vận tải cơ mà làm thế thì bot với hàng không móm thì ai chịu cho
đường sắt cao tốc (350km/h) không chở được hàngBản đồ vn phải nói làm đường sắt cao tốc là đẹp nhất luôn vừa tiện lợi cho du lịch cũng như vận tải cơ mà làm thế thì bot với hàng không móm thì ai chịu cho
Định không ủng hộ bên nào, cơ mà ...TQ cũng có nhiều vụ tai nạn đường sắt nhưng nó ém lại. Nói chung phù hợp cho di chuyển số đông + bình dân quá hiệu quả. Ng có điều kiện hơn chắc đi máy bay (tỷ lệ rủi ro thấp hơn)
https://vi.wikipedia.org/wiki/Vụ_tai_nạn_tàu_cao_tốc_tại_Ôn_Châu