Sodadxxxxx
Senior Member
Hỏi thôi làm gì căng thế bạnXây thì người ta tính cả rồi khéo lo. Phán bừa phán ẩu thì lên google tìm hiểu thông tin cho nó khôn thằng người
Gửi bằng vozFApp
Hỏi thôi làm gì căng thế bạnXây thì người ta tính cả rồi khéo lo. Phán bừa phán ẩu thì lên google tìm hiểu thông tin cho nó khôn thằng người
Gửi bằng vozFApp
Hỏi thôi làm gì căng thế bạn
Hỏi sao thì bạn cho là câu hỏi thông minhHỏi cũng nên chọn 1 câu hỏi thông minh chứ nhỉ
Gửi bằng vozFApp
Hỏi sao thì bạn cho là câu hỏi thông minh
Mỹ nó làm đường sắt liên lục địa từ tận TK 19 kìa fen, ko nhầm thì trong 5 năm là được 3200km đấyCông trình kiểu này bọn tư bản rãy chết éo bao h làm nổi
phải có quyết tâm chính trị này nọ mới được
làm kiểu này lỗ chết luôn á
Thế hỏi làm sao để người đọc ko cmt khẳng định người hỏi là 1 thằng vừa dốt vừa lườiLà không hỏi để người đọc cmt khẳng định người hỏi là 1 thằng vừa dốt vừa lười
Gửi bằng vozFApp
Đất cát xây resort thì không nói, đến rừng ngập mặn mà mấy anh còn phô lân bến nàng được nữa là. Giờ chắc chỉ có sao hỏa là mấy ảnh chưa lên được thôi chớ mặt trăng có thằng cuội trên đó rồiAnh hai cũng làm rồi đấy chứ, nhưng dân đông thấy hậu quả gớm quá nên phải đổ của ra để phủ xanh sa mạc.
Nhìn dân TQ lụi cụi trồng cây chống sa mạc mấy chục năm mà phục, dân VN cũng trồng phi lao chắn cát, có rừng phi lao thì sẽ có phá bớt để xây resort.
K có phú đĩ thì giờ có khi VN vẫn chưa có đường sắt hoặc nát bét cỡ ClHD hoặc metroNgày xưa anh hai gạ làm đường sắt thì sợ đưa quân xuống , nên giờ vẫn chỉ cái khổ 1 M , 1700km vẫn đi 30 tiếng hơn.
1 làn chạy nhiều chuyến vẫn ok mà, sẽ có những điểm để quay đầu ở các trạm. Chứ a nghĩ tàu hỏa VN mấy làn ? Tân Cương dân ít xây thế thôi xây kẹc gì nhiềunhư này là 1 hay 2 làn tàu vậy các fen, hay đường về đi lối khác
View attachment 1214597
Chuẩn, tính như mấy anh này chắc chỉ nên làm đường nhựa ở tp thôi, quê làm kẹc gì, đéo có lợi íchThì dương quảng xây cái đại vận hà xong mất nc lun đấy. Nhưng khơi thông nam bắc.
Hán vũ đế tốn 1 lần mất mẹ lun nhà hán, nhưng từ đó ko sợ hung nô.
Kênh linh cừ đào xong bách Việt tan tành. Vì nó khơi thông vận chuyển lưong thực hàng hoá.
.![]()
Nó tính lợi ngàn năm mà.
cùng là quán cơm mà sao nó giỏi + giàu còn mình thì nghèo + ngu thế nhỉ2.712km xuyên sa mạc chỉ trong vòng 3,5 năm. Về hạ tầng công nhận phải khen TQ
. Trong khi đó ...![]()
![]()
Nói ko có dự án nông thôn , chắc quê mình giờ vẫn lội bùn đi học. mùa mưa thì bơi xuồng. Tàu nhìn xa hơn, đồng ý là chính trị rất nhiều. Nhưng giờ chưa thấy hiệu quả tầm 30 năm sẽ khác thôi. ( Hồi lưu bang đánh trận, tiêu hà xây cung điện. Vua biết về ổng chửi 1 tăng, tao đi đánh trận khổ cực, dân thì đói khổ mày xây to làm gì . ( Tiêu hà bảo giờ mới dễ huy động sức dân, với xây 1 lần sau khỏi xây nữa)Chuẩn, tính như mấy anh này chắc chỉ nên làm đường nhựa ở tp thôi, quê làm kẹc gì, đéo có lợi ích
anh nghĩ sa mạc khắc nghiệt hơn được chỗ đó à2.712km xuyên sa mạc chỉ trong vòng 3,5 năm. Về hạ tầng công nhận phải khen TQ
. Trong khi đó ...![]()
![]()
Do thái châu á mà. Tụi do thái còn bảo tụi nó ko bằng vì tụi nó ko siêng làm mấy nghề bán đồ ăn cực như anh tàu dc. ( Chỉ thích làm cho vay nặng lãi , xa xi phẩm thôi).cùng là quán cơm mà sao nó giỏi + giàu còn mình thì nghèo + ngu thế nhỉ![]()
như này là 1 hay 2 làn tàu vậy các fen, hay đường về đi lối khác
View attachment 1214597