thảo luận [Truyện dịch] Âm gian thương nhân - phần 18 trở đi

Quý độc giả có muốn chuyển qua group fb để tiện cho tôi thống kê lượt đọc và tương tác ko?


  • Total voters
    366
Phải công nhận là phần này tác giả thiếu chặt chẽ. Bố Đạo Môn Lão cửu viết truyện này ko tập trung giải thích ngọn ngành.
Vì sao bạn của Lôi Long chết, tôi có lí giải thế này: vốn là khi kim khoái kim uyển ở cạnh nhau thì ko sao, khi tách nhau ra thì âm vật sẽ muốn trở lại gần nhau cho nên khi kim uyển bán cho Lôi Long, âm vật sẽ quấy phá ám vào người bạn đó để cho 2 vợ chồng chia cắt, người vợ về cặp với Lôi Long để cho 1 cặp âm vật được trùng phùng. Tôi tin là nếu vợ con Lôi Long ko đi sớm thì cũng sẽ bị y cầm dao giết chết trong lúc mơ màng, như ng bạn kia vậy, từ đó kim khoái kim uyển thuận lí thành chương ở bên nhau.
Còn vì sao A Cái lại muốn bảo vệ Lôi Long, có lẽ đành hi vọng xa xôi là sau này tác giả sẽ giải thích ở 1 phần khác thôi.
 
Như đã nói thì âm vật là thứ lquan tới ng đã khuất, do oán khí ám vào, nma ở câu truyện ghi trg sách thì đâu coa nhắc j tới bát đũa nhỉ

via theNEXTvoz for iPhone
Hẳn là con cháu A Cái làm ra hoặc tìm được kim uyển kim khoái cho tổ tiên có chỗ nương tựa ko trở thành cô hồn dã quỷ. Cách lí giải mà tôi nghĩ ra.
 
Mợ nó, vừa khen comment trước là tác giả viết có chiều sâu hơn.
Đọc xong lại chưng hửng, đầu voi đuôi chuột.
Chi tiết hai vợ chồng ông lão xuất hiện quá gấp rút. Kiểu như sợ viết nữa ko ai chịu đọc nên quăng đại cái lý giải vớ vẩn. Mà chỉ nói về nguồn gốc chén vàng, chẳng thấy liên quan gì đến câu chuyện cả.
:ah: :ah:
Tôi mà gạch được tác giả, chắc làm 100 cái luôn
Thôi thì quay sang gạch người dịch @maxpayne_09 vài cái nhé, hí hí
 

Phần 31: Chiến Thần Yêu Đai (Đai lưng chiến thần)

Chương 245: Tam Á chi hành (chuyến đi đến Tam Á)

Sau đó một thời gian, tôi không gặp phải mối làm ăn nào nguy hiểm, cứ như vậy cho đến cuối tháng bảy. Đang lúc Lý Tiểu Manh được nghỉ, Lý mặt rỗ liền đến gặp tôi, nói nhàn rỗi không có việc gì chi bằng cùng hắn đi chơi một chuyến coi như nghỉ phép? Tôi nghe vậy bèn gọi cho Tiểu Nguyệt hỏi ý kiến nàng.

xin mời tham gia group để đọc thêm
https://www.facebook.com/groups/504519537573477

Nói rồi Lý mặt rỗ cũng không để ý đến tôi ngăn cản, vội vàng chạy ra khỏi lều vải. Tôi bất đắc dĩ đành phải đi theo, vạn nhất xảy ra đánh nhau, tôi còn có thể ngăn cản Lý mặt rỗ.
 
Last edited:

Chương 246: Đai lưng ngọc

Tần Vũ đang cãi nhau với một nữ nhân, nội dung hình như cũng có liên quan đến Tam Pháo, nói nữ nhân và Tam Pháo thông dâm, thông đồng lừa tiền hắn. Những người qua đêm trên bãi biển, đã tầng trong tầng ngoài đứng quanh bọn họ, tựa hồ ai nấy đều chế giễu. Tôi chen lại gần, Tần Vũ rốt cuộc đang làm cái củ cải gì vậy?

Thật vất vả mới chen vào được, tôi phát hiện nữ nhân đứng đối diện với Tần Vũ, là một cô gái trẻ mặc bikini. Dáng người bốc lửa, mặc dù nhìn chừng ba mươi tuổi, nhưng làn da giống như thiếu nữ hai mươi, phong vận vẫn tràn đầy, làm cho người ta thèm rỏ dãi.

xin mời tham gia group để đọc thêm
https://www.facebook.com/groups/504519537573477
 
Last edited:
Tiếp tục để dành chờ full chương rồi đọc :beauty:.
Đúng là chương trước có nhiều thiếu sót, không giải thích vì sao linh hồn A Cái lại ở trong cái chén và đôi đũa, cũng không giải thích vì sao Lôi Long chết và tại sao A Cái lại muốn cứu Lôi Long (muốn cứu hay thật sự có ý đồ gì khác?).
Trước đó có 1 chương nội dung cũng khá rời rạc, cái chương nói về cái túi gì gì em quên rồi, lười lội lại quá (nội dung là Nhất Sơ rủ Trương ca đi tìm cách cứu 1 người bạn, ông này bị ốm đói nhưng không thể ăn được gì do thằng em sử dụng cái túi - tác dụng phụ của cái túi là hại người thân của người sử dụng. Sau thằng kia cosplay thành Nhất Sơ, Nhất Sơ bị đẩy xuống hang động...).
Chương này rõ ràng Nhất Sơ đã cảnh cáo Trương ca không nên đến gần 3 nơi:
1. em quên rồi
2. dòng sông đỏ
3. cái giết biết nói
Tác giả vẽ ra 3 cái trên, em đọc cứ tưởng khi dính vào sẽ bị nguyền hay gì gì đó ghê gớm lắm, tưởng thế nào Trương Ca dính cả 3 nhưng hậu quả chỉ là bị đẩy xuống hang??? :confuse:. Chưa kể chap đó Tiểu Nguyệt chạy lăng xăng tiếp thực cứ như chốn không người :confuse:
 
Nghe đến máu lươn lại nhớ đến nhai đậu nành rang có thể chống lại ma lực, không biết có cơ sở gì ko, hay do đậu nành hiện đc nhập từ Mẽo quốc nên có tác dụng :))
 
Đọc thêm vài chục chương nữa từ đoạn mày trở đi mới thấy thằng main này thiểu năng thật. Trong người bao nhiêu hàng nóng mà không biết dùng, động tý là liều mạng không thì cũng bị boss nó giao hoan
 
Đọc thêm vài chục chương nữa từ đoạn mày trở đi mới thấy thằng main này thiểu năng thật. Trong người bao nhiêu hàng nóng mà không biết dùng, động tý là liều mạng không thì cũng bị boss nó giao hoan
Tập này dùng hết hàng nóng Hoa đào gì gì ấy rồi, anh main rất ít khi dùng hàng nóng nhưng một khi dùng thì toàn kill nhầm 1 sinh mệnh :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 

Chương 247: Lý Tiểu Manh mất tích

Rất nhanh, Lý mặt rỗ trở về nói với tôi tất cả đều đã chuẩn bị xong. Tôi cười nói vậy thì tốt, ngủ một giấc đi, trời sáng sẽ có đáp án. Lý mặt rỗ đối với Tần Vũ tựa hồ thật sự có tình nghĩa huynh đệ, cả đêm lăn qua lộn lại không ngủ được, thỉnh thoảng chạy tới xem lều của Tần Vũ.

xin mời tham gia group để đọc thêm
https://www.facebook.com/groups/504519537573477

Tiểu Nguyệt và Như Tuyết không hiểu gì nói "Tiểu Manh không phải ở cùng các ngươi sao?" Lão Lý càng gấp hơn, nói khách sạn hẳn là bị cướp không chừng. Tôi vội vàng bảo Lý mặt rỗ trấn định lại, khách sạn hẳn là có camera, chúng tôi đi xem một chút sẽ biết.
 
Last edited:

Chương 248: Tình bạn tan vỡ

Khi chúng tôi liên hệ với nhân viên quản lý, xem xét lại camera giám sát đều trợn tròn mắt. Một tráng hán đội mũ sụp xuống rất thấp lén lén lút lút đi vào khách sạn, tới trước cửa phòng chúng tôi lấy ra công cụ cạy khóa. Cửa khách sạn đều là quét thẻ, đối phương tựa như là dùng dụng cụ điện tử quấy nhiễu máy cảm ứng, lại dùng một tấm thẻ ngân hàng, dễ như trở bàn tay mở được cửa.

xin mời tham gia group để đọc thêm
https://www.facebook.com/groups/504519537573477
 
Last edited:
Back
Top