thảo luận [Truyện dịch] Âm gian thương nhân - phần 18 trở đi

Quý độc giả có muốn chuyển qua group fb để tiện cho tôi thống kê lượt đọc và tương tác ko?


  • Total voters
    366
Bắt đc rồi thì cứ bảo là chết trong ngục chứ tội gì công khai giết chết :look_down:
Trong Lộc Đỉnh Ký tác giả mô tả cái chết của Ngao Bái li kì lắm, Thiên Địa Hội tấn công thiên lao giết Ngao Bái để trả thù cho cựu đường chủ đã chết, ai giết đc thì đc phong làm đường chủ Thanh Mộc Đường, đúng lúc Tiểu Quế Tử đến tra hỏi, sợ Thiên Địa hội nên trốn vào trong phòng giam, Ngao Bái phát cuồng tấn công, Tiểu Quế Tử sợ hãi nhắm mắt giơ đao lên trước thì sột 1 tiếng đâm trúng ngực Ngao Bái. Y đã giết Ngao Bái nên Trần Cận Nam mới thu y làm đệ tử tiếp nhận chức vụ đường chủ để ổn định nhân tâm. Má nó vòng vèo vđái ra:extreme_sexy_girl:
Nên câu "Khang Hi tiểu nhi giết cả nhà ta!" em chẳng nghĩ ra được là NB, em nhớ trong LĐK cũng ko thấy nhắc gì đến giết cả nhà NB mà :(
 

Chương 344: Hung phạm xuất hiện

Hai con hoạt thi không dám đấu cứng với Ngao Bái, chỉ có thể tựa vào vách tường chợt tới chợt lui, không ngừng quấy rối hắn. Ngao Bái bị chọc giận, hung ác nắm chặt một con hoạt thi, dùng sức ấn đầu của nó về phía lồng ngực. Phù một tiếng, cái đầu hoạt thi đã bị ấn vào trong lồng ngực, tình cảnh này làm tôi mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, cũng may vị Ngao thiếu bảo này là quân ta. Một con hoạt thi khác phát ra tiếng dã thú dạng gào thét nhào tới, kết quả Ngao Bái rống còn to hơn, trực tiếp vung nắm đấm đánh bay hoạt thi ra ngoài. Một quyền này sức mạnh quá lớn, trên vách tường tràn đầy máu tươi, tình cảnh thật sự là quá tàn nhẫn! Ngao Bái vẫn chưa hả giận, hắn tiến tới đè lên thi thể, từng quyền từng quyền đập xuống, giống như đồ tể chém vào thịt heo, làm chúng tôi tê cả da đầu. Một quyền, hai quyền! Cuối cùng hoạt thi biến thành một bãi thịt nát, co giật một chút rồi không động đậy.

xin mời tham gia group để đọc thêm
https://www.facebook.com/groups/504519537573477

"Trương tiên sinh, có một chuyện ta không nghĩ ra, cho dù gia hỏa này muốn hủy thi diệt tích, cũng không cần phải đơn thương độc mã xông vào cục cảnh sát a?" Cảnh sát Lương buồn bực hỏi. "Hẳn là tiền cướp ngân hàng ở trong cục cảnh sát." Tôi nói. "Nhiều tiền như vậy để ở đây đương nhiên không an toàn, buổi chiều ta đã cho người kiểm kê trả lại ngân hàng rồi." Cảnh sát Lương đáp. Tôi nhíu mày, nếu là như vậy, mục đích của hắc y nhân thật khó hiểu! Được rồi, cứ đi một bước tính một bước đã. Đang chuẩn bị đón xe về tiệm, tôi chợt nhớ tới một việc, vội nói với cảnh sát Lương "Đúng rồi, phiền ngươi lưu ý một chút, hai ngày nay Vũ Hán có thể sẽ có một thi thể trẻ em từ năm đến bảy tuổi bị vứt bỏ!"
 
Last edited:

Chương 345: Thần Tử Cổ

Cảnh sát Lương không tin nói "Trương lão bản, ý của ngươi là hung thủ sẽ sát hại một đứa trẻ? Tại sao hắn phải làm như vậy? Chẳng lẽ hung thủ là một kẻ biến thái cuồng sát." Tiểu Nguyệt không nhẫn nhịn được, chu mỏ nói "Đây quả thực là phát điên rồi." Tôi lắc đầu "Không, đứa bé này chết là có lí do." Dưới tình huống bình thường, sử dụng loại âm vật có lực phản phệ cực mạnh này, người thi pháp sẽ phải chịu hậu quả nghiêm trọng, nhẹ thì nguyên khí đại thương, nặng thì mất mạng! Vì giữ mạng, hắn rất có thể sẽ nuôi một đứa bé ở bên người, đối đãi như con ruột, lúc bình thường thì thân thiết như cha con, lúc âm vật phản phệ thì để đứa bé này thay hắn gánh chịu sức mạnh phản phệ. Sức chịu đựng của người trưởng thành và của trẻ con chênh lệch rất lớn, đêm nay hắn đã sử dụng cái trống kia không kiêng nể gì như vậy, chắc hẳn lực phản phệ sẽ cực mạnh, tôi đoán chừng đứa trẻ mà người thi pháp nuôi dưỡng đã bị phản phệ đến mất mạng rồi. Mặc dù có chút tàn nhẫn, nhưng đây cũng là một đầu mối quan trọng để tìm ra hung phạm. Nghe xong, cảnh sát Lương gật đầu nói "Đây đúng là một đầu mối quan trọng, ta nhất định sẽ lưu ý. Đúng rồi, Trương lão bản, ngươi biết âm vật kia là cái gì chưa?" Tôi lắc đầu.

xin mời tham gia group để đọc thêm
https://www.facebook.com/groups/504519537573477
 
Last edited:
135758826_151426419862238_6160961969262092109_n.jpg

Gửi bác cốc cafe cảm ơn đã dịch cho ae đọc. :D
 

Chương 346: Trình thị huynh đệ

Ra khỏi nhà xác, tôi hỏi cảnh sát Lương "Vừa rồi trong điện thoại ngươi nói có phát hiện quan trọng, rốt cuộc là phát hiện gì, nói nghe xem?" - "Đi theo ta." Y phất tay, dẫn tôi tới phòng làm việc của y, sau đó đưa một tập hồ sơ cho tôi. Trong đó là ảnh chụp và tư liệu của sáu tên cướp ngân hàng, y nói, căn cứ vào kết quả điều tra của đội hình cảnh, sáu người này đều là công nhân đến từ cùng một công trường. Người ở công trường nói, sáu người này khi còn sống đã kết bái huynh đệ, bình thường quan hệ rất tốt. Chỉ là mấy người này không thật thà, đêm hôm khuya khoắt trộm vật liệu đi bán, về sau bị phát hiện nên đã bị chủ lao động đuổi việc, từ đó luôn chơi bời lêu lổng, còn từng có tiền án tội trộm cắp, dù sao chỉ là một đám thất nghiệp. Cảnh sát Lương chỉ vào một tấm ảnh nói “Đầu lĩnh bọn cướp là Trình Tiểu Hổ, hắn có anh ruột tên là Trình Đại Long, hai huynh đệ quan hệ bất hòa, cho nên Trình Tiểu Hổ rất ít khi về nhà.”

xin mời tham gia group để đọc thêm
https://www.facebook.com/groups/504519537573477
 
Last edited:
Lúc trước bác Vũ Huy Toàn/hackem01 có dịch truyện Âm gian thương nhân từ phần 1 đến phần 15 sau đó nổ ra tranh cãi nên drop. Tôi cũng thích bộ truyện này nên đã dịch thêm và chỉnh lý lại phần các ae khác làm bên box Phim Nhạc Truyện cho hợp tai, post lên để ae cùng đọc và bàn luận. Tôi sẽ dẫn link các phần cho ace tiện theo dõi (phần 1-15 ở trong thớt gốc của bác hackem01) :smile:
Ae vào đọc cho xôm, ai thấy hay thì ủng hộ cốc cafe để tôi có động lực ngồi dịch, ông nào bẩn tính bê về các trang khác rồi thu tiền thì tôi cũng chỉ đành nhờ ae chung tay report ném gạch bên đó hộ tôi! :angry: hail VOZ!!!

Mục lục:
Phần 1; Phần 2; Phần 3; Phần 4; Phần 5; Phần 6; Phần 7; Phần 8; Phần 9; Phần 10;
Phần 11; Phần 12; Phần 13; Phần 14; Phần 15; Phần 16; Phần 17; Phần 18; Phần 19; Phần 20;
Phần 21; Phần 22; Phần 23; Phần 24; Phần 25; Phần 26; Phần 27; Phần 28; Phần 29; Phần 30;
Phần 31; Phần 32; Phần 33; Phần 34; Phần 35; Phần 36; Phần 37; Phần 38

Cảm ơn các ae @Mon.qua.sinh.nhat, @superheo2000, @BatVuongGia, @tmtkyqn, @PhanMạnhQuỳnh9... đã dịch/edit phần 16-19. Các phần này tôi chỉ chỉnh lý lại công sức của ae thôi.

P.S: Mặt dày xin ae donate, ae nào đọc thấy ưng cái bụng muốn tôi nhanh ra chap thì cứ tạo động lực qua stk: 0720108349002 - Vu Viet Duc - MBBank Thái Thịnh Hà Nội
hoặc Momo 0977152802
Mark :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top