[Truyện đời thường, no sẽ] Chị gái cùng trọ

Ặc, tôi sắp ra rồi, viết tiếp nhé :dribble:

via theNEXTvoz for iPhone
thớt đấy chắc bị vợ gank và lặn không tăm hơi rồi. Toàn hứa mõm. Cũng tính đọc truyện này mà chắc là thôi. Ở cái chốn VOZ này thì 1000 truyện chỉ có 1 truyện theo tới cùng không drop mà thôi. Và trong các truyện không drop đó thì sẽ có thằng đi tù vì lừa đảo :LOL:
 
thớt đấy chắc bị vợ gank và lặn không tăm hơi rồi. Toàn hứa mõm. Cũng tính đọc truyện này mà chắc là thôi. Ở cái chốn VOZ này thì 1000 truyện chỉ có 1 truyện theo tới cùng không drop mà thôi. Và trong các truyện không drop đó thì sẽ có thằng đi tù vì lừa đảo :LOL:
ở một nơi mà 100 thằng có 101 thằng drop truyện mà lòi ra 1 thằng k drop thì thằng đó đáng bị lên án. và thậm chí là bỏ tù, treo cổ, cắt hym
 
Giờ tóm lại cho nó vuông là ông ăn đc chị L ko, có thì up cái mông lên cho anh em tôi hứng thú follow, ko thì report :censored:
Tôi chơi Voz chục năm tròn bị són nhiều rồi

Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
 
Không biết chuyện thật hay bịa chứ đến đoạn "Coi hộ chị cái máy tính" là tôi hơi nghe mùi bìm bịp. Thôi dù sao vẫn mong thớt ra chap nhanh nhanh vì cốt truyện khá bánh cuốn và gần gũi. +1 lót dép:boss:
 
Thẳng thắn nói với chị ý là chị đừng như thế nữa, em thích lắm à nhầm em không thích đâu. Nếu chị ấy vẫn cười hô hố thì xin chúc mừng fen chuẩn bị được khai vị :)
 
ôi hình như thím thớt lại táo bón rồi
nghi ngờ là chủ của thread kia núp bóng thread mới để câu a e
 
Chap 4: Vô tình được sờ

Mấy hôm nay toàn nằm xem bóng đá, lười viết tí các bác thông cảm, em đăng tầm này cũng là tầm bóng đá, bác nào cú đêm thì ưng cho em mấy cái :smile:


Có FB của chị, đương nhiên là vào soi tường soi ảnh rồi. Tường chị hay share mấy page kiểu ngôn lù, nói chung giống tường mấy bé gái tầm bọn em hơn là một đàn chị. Ngoài ra cũng có mấy ảnh sống ảo, selfie, ... tiếc là chả có ảnh đi biển nào :sad:

Soi thêm list friend của chị cũng tìm được chị Q, kết bạn thôi nhưng cũng lười soi, nằm kiếm cách ib với chị L sướng hơn. Hồi đấy thì em nhắn tin vớ vẩn lắm, tại mấy khi nhắn tin với gái đâu. Nhớ là tầm khuya khuya thấy chị onl, bắt đầu ib chị, em không nhớ chính xác nên tóm tắt nhé

-Muộn rồi mà chị chưa ngủ nữa ạ
-Chị chuẩn bị đây
-Máy mượt mà hơn chưa ạ (sau em mới thấy em hỏi câu ngu thật)
-Máy được rồi, chị cảm ơn nhé
-Không có gì đâu ạ, em cũng muốn được giúp chị mà
-Định làm gì chị hay sao mà nhiệt tình thế

Không biết chị vô tình hay cố tình nữa mà nói trúng tim đen em luôn, lúc đấy chả biết nên nhận hay không nữa, suy nghĩ một hồi cuối cùng vẫn lái đi

-Em có làm gì đâu, em luôn giúp đỡ mọi người mà :sweat:
-Chị đùa đấy, t7 rảnh không chị mời nước

Chị có mấy quả đùa ác chiến quá, làm em giật suốt. Sau này khi em và chị "đủ thân" thì mới biết tính chị thế, chứ không phải với mỗi em, cay phết.

Nói chung khúc sau thì hai chị em chọn giờ chọn quán, em nhường chị chọn vì em có biết quán nào đâu, rủ chị ra ktx thì phèn chết, mặc dù đi kiểu chị em nhưng tính ra vẫn là "hẹn hò với gái" mà. :matrix:

Cuối cùng hai chị em quyết định uống một quán Coffee ở TQB, ngõ 4 mấy ấy em quên xừ rồi, nhưng là quán acoustic, không có biểu diễn nhưng có đàn, nhiều nhóm cũng hay ra đàn hát. Chị bảo thích không khí ở đây, ra nhâm nhi nghe nhạc cũng vui. Em đương nhiên không bỏ lỡ cơ hội này rồi, khoe chị

-Em cũng tập đàn guitar đó chị
-Thế mà ở nhà chả thấy bao giờ đàn thế
-Em đang tập thôi, sau em đàn chị hát nhé
-Được rồi, nhớ đấy

Mãi sau này em cũng thắc mắc sao mọi chuyện có vẻ thuận lợi với em đến vậy, có lẽ do duyên số. May mắn được đi làm bữa nước với chị, tính tập đàn tán chị thì chị lại rất thích nghe đàn. :still_dreaming:

Nhưng mà mọi chuyện có vẻ thôi, còn đến đích xa lắm, không phải ngày 1 ngày 2 là có được chị đâu, em sẽ lược bớt, để mấy chuyện có yếu tố quan trọng cho mấy bác đỡ nóng.

Trước hôm hẹn với chị thì có một buổi em đi mua đồ cho clb để liên hoan. Đi thì có em, M, chị A thủ quỹ clb với vài thành viên nhóm khác. Chủ yếu đi đông để có xe chở đồ chứ mua đồ thì đôi người là đủ. Lúc này là cỡ cuối tháng 11, trời lạnh phết, trong phòng thì nóng chứ ra đường phải trang bị đầy đủ.

Cũng nhờ mùa lạnh này mà thằng nhóc nhà quê lên thủ đô như em mới hiểu được chị em phụ nữ chịu lạnh giỏi như nào. M hôm đấy mặc hoodie chứ không áo bó như mọi khi, nhưng lại mặc quần ngắn, khoe đùi, chả hiểu sao mùa hè quần dài mùa đông quần cụt, đúng thời trang hơn thời tiết.

Không chỉ M, hôm nào rảnh đi chơi quanh khu BK cũng thấy vô số bạn nữ mặc áo đỏ đồng phục kèm quần đùi hoặc váy ngắn. Đấy vẫn luôn là một trong những combo gây kích thích nhất thời sinh viên của em :shame::sexy_girl:, bảo em mặc quần đùi ra đường tầm đó chắc em ốm lăn quay, mà đấy còn là gái trường kỹ thuật, qua bên NEU chắc bổ mắt nữa.

Quay lại chuyện chính, hồi đó thì em không có ý gì với M cả, tại tập trung chị L thôi, nhưng mà nhìn thấy vậy thì cũng nhỏ dãi, đèo M mà nóng ran cả người. Đùi M cũng rất trắng, đẫy đà hơn chị L nhưng chưa bằng chị Q, nhìn muốn véo mà không được.

Đi về, đèo đồ nên hơi choán chỗ đằng trước, em ngồi dịch ra sau, như em đã nói tính M vô tư, không giữ kẽ gì bên cứ ngồi như bình thường, nên em với M hôm đó khá sát, nhưng mà áo mùa đông dày quá chả thấy gì. Trả đồ về phòng chị A xong thì em lai M về, chính xác hơn là lai M qua trường, tất nhiên vẫn cố tình ngồi sát.

Mà phải cái khi đó em chưa biết đường qua NCT, thường là tối họp nhóm đèo M về nhà trọ M (Giảng Võ). Nên có khúc dừng đèn đỏ em có quay lại khều M hỏi đường. Mà nói thật là lúc này em không biết sao, mà lại để tay lên đùi M :oh:, em thề em không cố tình, chắc do chưa bao giờ đèo gái khoe đùi nên em quơ tay quá đà. Cũng may M không để ý, không chắc em đi tù về tội quấy rối. :ops:

-Ông cứ phi đến chỗ nhà tôi rồi tôi chỉ tiếp

Em nghe theo, phi đi mà người nóng ran, nhưng vẫn lo M để ý, nghĩ mình cố tình. Phải công nhận đùi M mịn thật, ấm nữa, rõ ràng trời lạnh, khó hiểu thật. :shame:

Đưa M qua trường xong em phi về, bớt lo một tí, giờ lo đến t7 đi uống với crush tầng trên thôi.
 
Back
Top